"Nóc nhà Đông Dương" vừa có hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Khu phức hợp hội tụ những công trình kiến trúc chùa Việt truyền thống, cùng các dịch vụ tham quan bằng cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, tàu hỏa leo núi và các điểm ngắm cảnh với tầm nhìn hùng vĩ bao quanh dãy núi và Vườn quốc gia Hoàng Liên, thu hút sự viếng thăm của hàng triệu du khách. 

"Nóc nhà Đông Dương" vừa có hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Hệ thống âm thanh Electro-Voice và Dynacord đi vào hoạt động tại khu phức hợp du lịch ở đỉnh núi cao nhất Việt Nam.

Với những đặc tính của dòng loa Electro-Voice (EV) và ampli công suất Dynacord, Công ty Cổ phần Thiết bị Âm thanh - Ánh sáng Trường Thịnh đã tính toán và lắp đặt thành công hệ thống âm thanh cho các buổi biểu diễn trực tiếp và các hoạt động tôn giáo trong điều kiện khắc nghiệt, tại đỉnh núi cao 3.143m so với mực nước biển.

Được lắp đặt tại 'Nóc nhà Đông Dương', hệ thống âm thanh EV vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: từ nhiệt độ thấp ở -8 độ C, độ ẩm cao đến 100%, đến mưa lớn, sương mù, gió mạnh, mưa đá và tuyết. Âm thanh phủ sóng rộng và đồng đều trên khắp các khu vực ngoài trời, phục vụ các lễ hội và chương trình âm nhạc diễn ra quanh năm, gồm các buổi biểu diễn múa truyền thống và các sự kiện khác. 

Để đạt được kết quả như đã nói ở trên, đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật của Trường Thịnh đã nghiên cứu và đề xuất sử dụng tấm lưới chắn bằng sợi thủy tinh cho các dòng loa EV, giúp tăng cường khả năng chống chịu thời tiết, đạt tiêu chuẩn IP55 cho không gian ngoài trời. 

Tám loa siêu trầm EV X12-128.

 20 loa toàn dải EV X1i-212 (12 inch hai chiều) được lắp trên hai khung truss di động tạo nên giải pháp gọn và tiện cho nhiều tình huống, cung cấp dải tần âm thanh rộng lớn, mang đến khả năng điều khiển âm thanh theo hướng dọc và ngang. Ngoài ra, giải pháp còn hỗ trợ âm thanh tần số thấp thông qua 8 loa siêu trầm EV X12-128. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống được vận hành hiệu quả chỉ với sáu bộ ampli Dynacord IPX20:4 công suất 4 kênh 5.000W.

Bên cạnh đó, 6 mẫu loa EVF 12 inch với thiết kế ống dẫn sóng xoay 90° x 60° độ nhạy cao, thích hợp cho phạm vi phủ sóng trường gần và trung bình, được lắp đặt cố định ngay dưới Cột cờ - đỉnh của Fansipan. Hệ thống đi kèm với hai chiếc ampli công suất Dynacord DSP L3600FD (2 x 1.800 W), để phục vụ cho du khách tham quan và các nghi lễ Chào cờ./.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Electro-Mechanics sẽ cung cấp camera cho smartphone Galaxy giá rẻ vào năm 2021

Samsung Electro-Mechanics sẽ tăng số lượng mô-đun camera cho các mẫu điện thoại thông minh giá rẻ của công ty. Những thiết bị này sẽ ra mắt vào năm 2021 và cũng sẽ chiếm hơn 10% doanh số bán hàng vào năm tới, như Samsung đã tuyên bố.

Ứng dụng nền tảng công nghệ trực tuyến trong sinh hoạt tôn giáo tại Úc thời kì đại dịch COVID-19

Cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, đại dịch COVID-19 đã buộc các tín đồ tôn giáo phải ở nhà sau khi đóng cửa các nhà thờ, giáo đường, đền thờ của họ trên khắp nước Úc. Điều này đã khiến các tổ chức tôn giáo tích cực ứng dụng công nghệ trong

Twitter gia tăng vai trò trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

Tận dụng các thông tin, dữ liệu được chia sẻ trên chính nền tảng của mình, Twitter đang cho thấy vai trò ngày càng tăng trong việc hỗ trợ các chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp DN và cả cá nhân trong việc đưa ra các dự đoán, cảnh báo cũng như hỗ trợ

Chuyển đổi số bất động sản: Nói dễ, làm khó

Covid-19 được ví như cú huých thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp bất động sản, nhưng để phát huy hiệu quả thì cần nhiều trợ lực.

Viettel Post sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi Phúc Trạch qua sàn TMĐT Vỏ Sò

Sàn thương mại điện tử TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post hiện đang làm việc với 120 hộ nông dân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử. Trong vụ mùa năm nay, Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi qua sàn TMĐT.

Số hóa nhà thờ của giáo hội công giáo ở Đông Âu trong thời đại dịch COVID-19

Số hoá các hoạt động của giáo hội công giáo được bắt nguồn từ việc hạn chế tụ tập vì đại dịch COVID-19. Hầu hết các nhà thờ Kitô giáo đều đứng trên hai cột trụ cộng đoàn và thánh thể. Cả hai đều là nền tảng quan trọng và sẽ có những thay đổi nhất

Phát huy tinh thần 10 chữ vàng của Ngành TT&TT để vượt qua mọi khó khăn trên đường đi tới

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8/1945 - 28/8/2021, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TTTT đã có Thư chúc mừng gửi các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.