Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản sẽ tiếp tục hợp tác về các vấn đề gây ảnh hưởng đến an ninh mạng

Theo Yonhap, Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay các chuyên gia mạng từ Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản ngày 27/7 đã nhất trí sẽ tiếp tục hợp tác về các vấn đề gây ảnh hưởng đến an ninh mạng.
Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản sẽ tiếp tục hợp tác về các vấn đề gây ảnh hưởng đến an ninh mạng

Ảnh minh họa.

Trong một thông cáo báo chí, bộ trên cho hay cuộc họp ba bên đã được tổ chức tại Washington để củng cố một cam kết do Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, Tổng thống Mỹ Donald Trump, và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đưa ra nhằm tăng cường hợp tác về mạng.

Thông cáo nêu rõ: Ba nước đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy một mạng Internet mở, có khả năng kết nối tương tác, đáng tin cậy và an toàn.

Các nước cũng cam kết đẩy mạnh hợp tác ba bên nhằm tăng cường sự ổn định của mạng quốc tế, ngăn ngừa các hoạt động cố tình gây hại trong không gian mạng, và chống các mối đe dọa mạng, bao gồm cả các nhân tố nhà nước.

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Mỹ Trump quyết định nâng cấp đơn vị Chỉ huy Mạng

Trong một động thái nhằm phát triển các vũ khí mạng để ngăn ngừa và đối phó với vụ tấn công mạng, ngày 18/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nâng cấp đơn vị Chỉ huy Mạng thành Bộ Tư lệnh an ninh mạng thuộc Bộ Quốc phòng.

Thẩm phán Mỹ xóa Xiaomi tạm thời khỏi danh sách đen dưới thời cựu Tổng thống Donald J.Trump

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/1, Xiaomi bị Mỹ liệt vào danh sách đen các công ty liên quan đến quân đội Trung Quốc và chính công ty đã phản đối về vấn đề này. Tuy nhiên, Mỹ đã có động thái mới về câu chuyện này. Theo đó, tờ France 24 trích dẫn từ tờ

Tổng thống Donald Trump được khuyên nên sử dụng smartphone Huawei thay vì iPhone

Trước đó, tờ New York Times đưa tin về việc vị tổng thống Mỹ -Donald Trump đã bị các gián điệp Trung Quốc và Nga nghe lén khi ông sử dụng iPhone để trò chuyện với bạn bè. Vị tổng thống cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và cho rằng tin của New

Mỹ ra đòn "liên tiếp" với các công ty công nghệ Trung Quốc, Trung Quốc kêu gọi tuân theo "nguyên tắc kinh tế thị trường"

Cuộc chiến về công nghệ giữa Mỹ - Trung vẫn tiếp tục căng thẳng dưới thời chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden, khi mới đây Bộ Thương mại ra tống đạt trát hầu tòa còn Ủy ban Truyền thông Liên bang thì rút giấy phép hai nhà mạng ở nước này. Theo đó,

Liên minh châu Âu tăng cường đối phó các thách thức an ninh mạng

Liên minh châu Âu (EU) ngày 13/9 đề xuất một kế hoạch chung nhằm điều hành và đưa ra phản ứng nhanh trong trường hợp xảy ra tấn công mạng trên quy mô lớn, đồng thời dự định thành lập một quỹ dành cho phản ứng khẩn cấp về an ninh tin học.

ASEAN hướng tới một không gian mạng tự cường

Trong bối cảnh dịch COVID-19 tác động, cần thúc đẩy nhanh quá trình số hóa và nền kinh tế số trong khu vực, quá trình này cần được bảo vệ bởi một hệ thống mạng Internet an toàn, bảo mật cao.

ASEAN tăng cường đối phó với các nguy cơ tấn công mạng về kinh tế

Ngày 18/9, tại Singapore đã diễn ra Hội nghị Bộ trưởng các nước ASEAN về an ninh mạng (AMCC) lần thứ hai để thảo luận về vấn đề hợp tác, tăng cường đối phó với các nguy cơ tấn công mạng trong lĩnh vực kinh tế.

Chính quyền Tổng thống Trump ra lệnh cấm dùng phần mềm Kaspersky

Chính quyền Tổng thống Mỹ Trump ngày 13/9 đã yêu cầu các cơ quan chính phủ nước này không dùng và xóa các sản phần mềm của Kaspersky Lab khỏi hệ thống máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...