Huawei chính thức vượt qua mục tiêu bán được 100 triệu smartphone trong năm 2018

Trong sự kiện ra mắt Nova 3 mới đây, Richard Yu, Giám đốc sản phẩm tiêu dùng của Huawei rất vui mừng khi thông báo rằng công ty đã chính thức vượt qua mục tiêu bán được 100 triệu smartphone trong năm 2018. 

Huawei chính thức vượt qua mục tiêu bán được 100 triệu smartphone trong năm 2018

Có thể thấy 2018 là một năm 'ăn nên làm ra' của Huawei khi mục tiêu đạt được sớm hơn dự kiến trước đó rất nhiều. Trong khi hồi năm 2015 để đạt mục tiêu tương tự, hãng này đã phải cố gắng đến tận ngày 22/12.

Sang năm 2016, Huawei đã có thể rút ngắn thời gian đạt chỉ tiêu vào ngày 14/10. Đến năm 2017, 100 triệu smartphone đã được bán sạch tính đến ngày 12/9. 

Như vậy từ đây đến cuối năm vẫn còn một khoảng thời gian tương đối dài, Huawei hy vọng có thể phá kỷ lục bán được 200 triệu smartphone khi kết thúc năm 2018.

Nếu so với 7 năm trước, doanh số smartphone hiện tại của Huawei đã tăng gấp 51 lần, và rõ ràng là nó đang hướng tới sự tăng trưởng như 'diều gặp gió'.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei tham vọng bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Cụ thể, Yu Chengdong cho biết công ty đã đặt mục tiêu bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018. Hồi năm 2017, Huawei đã bán được 153 triệu smartphone trên toàn thế giới, và dự kiến con số này sẽ tăng thêm 30% trong năm nay.

Huawei tham vọng vượt qua Samsung để giành vị trí dẫn đầu vào cuối năm 2019

Theo Yu, Huawei đang nhắm tới thị phần hơn 20%. Đây sẽ là một bước nhảy vọt từ thị phần 15% mà công ty đã đạt được trong Q2/2018. Cũng trong quý này, Samsung là nhà sản xuất smartphone số một với thị phần 20%.

Huawei dự kiến sẽ bán được khoảng 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Hôm nay, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã đăng một video trên Weibo để chúc mừng Pollen Club và cảm ơn mọi người đã hỗ trợ cũng như giúp đỡ cộng đồng này phát triển trong suốt 6 năm qua.

Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huawei tiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

CEO Xiaomi và Huawei "lời qua tiếng lại" về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark thì điểm số của Mi MIX 3 (camera kép) đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn so với 109 điểm của Huawei P20 Pro (3 camera). Dẫu vậy, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

Giải mã sức hút về chiếc smartphone Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e là mẫu smartphone mới được ra mắt người dùng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng Việt Nam. Dưới đây vatgia cùng bạn đọc khám phá về chiếc điện thoại thông minh này nhé! Thiết kế Huawei Nova...

THỦ THUẬT HAY

Biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn

Samsung mang đến cho người tiêu dùng giao diện Android khá là đẹp và tối ưu cho người tiêu dùng rồi. Tuy nhiên, chỉ với một vài tùy chỉnh đơn giản bạn có thể biến giao diện của các dòng máy Galaxy S8, Galaxy S9,

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin