Trong sự kiện ra mắt Nova 3 mới đây, Richard Yu, Giám đốc sản phẩm tiêu dùng của Huawei rất vui mừng khi thông báo rằng công ty đã chính thức vượt qua mục tiêu bán được 100 triệu smartphone trong năm 2018.
Có thể thấy 2018 là một năm 'ăn nên làm ra' của Huawei khi mục tiêu đạt được sớm hơn dự kiến trước đó rất nhiều. Trong khi hồi năm 2015 để đạt mục tiêu tương tự, hãng này đã phải cố gắng đến tận ngày 22/12.
Sang năm 2016, Huawei đã có thể rút ngắn thời gian đạt chỉ tiêu vào ngày 14/10. Đến năm 2017, 100 triệu smartphone đã được bán sạch tính đến ngày 12/9.
Như vậy từ đây đến cuối năm vẫn còn một khoảng thời gian tương đối dài, Huawei hy vọng có thể phá kỷ lục bán được 200 triệu smartphone khi kết thúc năm 2018.
Nếu so với 7 năm trước, doanh số smartphone hiện tại của Huawei đã tăng gấp 51 lần, và rõ ràng là nó đang hướng tới sự tăng trưởng như 'diều gặp gió'.
Nguồn: Gsmarena
Tech Funny