Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Guo Ping, Chủ tịch luân phiên của Huawei cho biết doanh thu của công ty sẽ đạt 109 tỷ USD trong năm nay, tăng 21% so với năm trước và đây được xem là tốc độ tăng trưởng tối đa mà công ty đã ghi nhận trong hai năm. 2018 là năm đầu tiên mà Huawei ghi nhận doanh thu tăng 100 tỷ USD.
Ngay từ năm 2012, Huawei đã bị xem là một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia Hoa Kỳ, với tuyên bố rằng smartphone và các thiết bị khác của công ty có thể gửi thông tin bí mật cho chính phủ Trung Quốc.
Với công nghệ 5G được tung ra vào năm tới, có nhiều lo ngại rằng nhiều người sẽ sử dụng cơ sở hạ tầng mạng của Huawei do tiến bộ mà công ty đã đạt được trong khía cạnh này.
Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Đầu tháng 12 này, Huawei cho biết công ty đã ký hợp đồng thương mại 5G với hơn 20 quốc gia. Trong khi đó, phát ngôn viên Lu Hao của Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết: 'Huawei là một doanh nghiệp tư nhân ở Trung Quốc. Công ty đã tự phát triển và hợp tác rất tốt với nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ quốc gia nào phát sinh vấn đề bảo mật vì hợp tác với Huawei.'

'Sự khó khăn không thể ngăn chúng tôi đi lên. Dù tình hình chuyển biến thế nào, chiến lược mua hàng của chúng tôi, đặc biệt là với nhà cung cấp Mỹ, vẫn sẽ không thay đổi,' Guo Ping nói thêm.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-thu-hang-nam-cua-huawei-lan-dau-tien-vuot-100-ty-usd-1141631

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký hợp đồng mại 5G của Huawei

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về việc những quốc gia nào đã ký thỏa thuận hợp tác thương mại 5G với Huawei, phát ngôn viên Lu Hao của Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký vào bản hợp đồng này.

Doanh thu của Huawei vẫn tăng trưởng dù gặp nhiều khó khăn

Đối mặt với nhiều lệnh cấm từ Hoa Kỳ, số phận một số hoạt động kinh doanh của Huawei đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Doanh thu Huawei đạt 91.5 tỷ USD trong năm 2017

Nhân dịp năm 2017 sắp qua đi, CEO Huawei là ông Houkun (Ken Hu) đã chia sẻ vài con số thú vị mà công ty đạt được trong năm. Theo đó, OEM Trung Quốc đạt doanh thu 600 tỷ nhân dân tệ tương ứng 91.5 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái.

Huawei dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc, Apple tăng trưởng nhờ iPhone 8

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Canalys công bố bản báo cáo thị trường smartphone tại Trung Quốc trong quý 3.

CEO Xiaomi và Huawei "lời qua tiếng lại" về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark thì điểm số của Mi MIX 3 (camera kép) đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn so với 109 điểm của Huawei P20 Pro (3 camera). Dẫu vậy, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

Samsung thua kiện Huawei, bị yêu cầu ngừng bán ra các sản phẩm vi phạm tại Trung Quốc

Đây không phải lần đầu tiên Huawei thắng kiện Samsung tại quê nhà khi năm 2017, tòa án Trung Quốc cũng yêu cầu Samsung bồi thường gần 12 triệu USD vì vi phạm các sở hữu trí tuệ của Huawei.

Huawei là công ty duy nhất của Trung Quốc lọt top 100 thương hiệu có giá trị nhất năm 2018

Gần đây, Huawei thông báo rằng công ty đã nằm trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất theo thống kê từ Forbes trong hai năm liên tiếp và là công ty duy nhất của Trung Quốc lọt top 2018. Giá trị của công ty là 8.4 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm