Có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký hợp đồng mại 5G của Huawei


Hơn nữa, Lu Hao cũng nói với phóng viên của Global Times rằng mới hồi tuần trước đây thôi, công ty ở Bồ Đào Nha đã ký thỏa thuận hợp tác với Huawei. Ngoài ra, thứ sáu tuần trước, trong cuộc đối thoại tài chính Trung-Pháp lần thứ sáu, Bộ trưởng Tài chính Pháp đã trả lời câu hỏi của các phóng viên ở Paris và cho biết, đối với Pháp, Huawei là một công ty quan trọng và hoan nghênh Huawei đầu tư vào Pháp.

Chưa hết, gần đây chính phủ Đức cho biết họ cũng không xem xét việc cấm các công ty nước ngoài cung cấp thiết bị 5G. Trong khi đó, nhà mạng Deutsche Telekom (Đức) thì lại đang hợp tác với một số nhà cung cấp về phát triển mạng 5G, bao gồm cả Huawei.

'Tôi nghĩ với những ví dụ trên đã đủ để chứng minh rằng Huawei đang ngày càng chiếm được lòng tin của các đối tác quốc tế,' Lu nói với phóng viên của Global Times.

Có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký hợp đồng mại 5G của Huawei

Gần đây, có một báo cáo nói rằng Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu kêu gọi cảnh giác với Huawei và các tập đoàn công nghệ Trung Quốc do những mối liên hệ bí mật với tình báo nước này, và hơn hết là những 'cửa hậu' trong nhiều phần mềm của các công ty Trung Quốc có thể bị lợi dụng để truy cập bất hợp pháp. Tuy nhiên ông Lu Hao cho biết những giả định này rất lố bịch.

Ông nói, đôi khi một số người ở một số quốc gia luôn nói rằng Huawei 'có thể' đe dọa đến an ninh quốc gia của họ. Nhưng cho đến nay, những người này vẫn chưa đưa ra được một bằng chứng thuyết phục để chứng minh Huawei đã ảnh hưởng đến an ninh quốc gia của họ như thế nào.

'Huawei là một doanh nghiệp tư nhân ở Trung Quốc. Công ty đã tự phát triển và hợp tác rất tốt với nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ quốc gia nào phát sinh vấn đề bảo mật vì hợp tác với Huawei,' ông Lu Hao nói thêm.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-da-ky-hop-dong-thuong-mai-5g-voi-hon-20-quoc-gia-1137179

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Đây là cụm 3 camera của Huawei P20/P11, chiếc máy sẽ ra mắt vào 27/3 tại Pháp?

Thế hệ tiếp theo của Huawei P10 vẫn chưa được đặt tên chính thức, nó có thể là Huawei P20 hoặc Huawei P11. Thế nhưng dù mang tên gì thì nhiều khả năng chiếc máy này sẽ có 3 camera để có thể tổng hợp lại, tái tạo ra hình ảnh 40MP, khả năng zoom 5x

Đảng Dân chủ Mỹ cấm sử dụng điện thoại của Huawei, ZTE trong tranh cử

Giới nghị sỹ Mỹ và chính quyền Tổng thống Donald Trump đã ép các công ty Mỹ không bán sản phẩm Huawei và ZTE với cáo buộc chúng có khả năng được sử dụng để theo dõi người Mỹ.

Huawei Pay sắp đến Nga, Đông Âu và sau đó là ra toàn thế giới

Hiện tại Huawei đã ký kết một thỏa thuận với UnionPay của Trung Quốc để mang dịch vụ của mình ra toàn cầu. Hiện tại 10 ngân hàng của Nga đã phát hành 1,3 triệu thẻ UnionPay có thể sử dụng được trên 400.000 thiết bị đầu cuối của Huawei. Sau đó

Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huawei tiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Tổng thống Donald Trump được khuyên nên sử dụng smartphone Huawei thay vì iPhone

Trước đó, tờ New York Times đưa tin về việc vị tổng thống Mỹ -Donald Trump đã bị các gián điệp Trung Quốc và Nga nghe lén khi ông sử dụng iPhone để trò chuyện với bạn bè. Vị tổng thống cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và cho rằng tin của New

Huawei gửi lời mời báo chí và truyền thông đến dự buổi ra mắt P20

Có ý kiến cho rằng hai mô hình sắp tới, Huawei P20 và Huawei P20 Plus sẽ trang bị 3 camera ở mặt lưng. Đây là những chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt thị trường với 3 camera, với camera thứ ba cho khả năng zoom 5x.

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như