Masscom sắp ra mắt một loạt sản phẩm công nghệ thông minh cao cấp tại Việt Nam

Vào trung tuần tháng 4, Masscom sẽ chính thức ra mắt một loạt sản phẩm công nghệ thông minh cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam, nổi bật là các mẫu thiết bị tích hợp đa chức năng mới với giá thành phổ thông phù hợp với đại đa số khách hàng.

Một trong số đó là mẫu loa Bluetooth không dây với vẻ ngoài hình trụ, có thể dựng đứng như một lon nước ngọt, trọng lượng chỉ 560g làm từ nhựa cao cấp chống sốc hiệu quả, khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX7 cùng công suất chơi nhạc lên đến 24W, kết nối Bluetooth V4.1 có thể đàm thoại rảnh tay, giúp những tín đồ âm thanh năng động vừa thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không gây vướng víu hay chiếm không gian túi đồ.

Ngoài ra còn có chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng được tích hợp đa chức năng như loa kết nối Bluetooth phát những bản nhạc bạn thích vào mỗi sáng thay cho những tiếng chuông khó chịu. Ngoài ra bạn còn có thể sạc không dây với chỉ với một thao tác đặt điện thoại lên đồng hồ mà không cần các cáp kết nối, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng nhưng tuyệt đối an toàn đồng thời còn được tích hợp nghe đài FM

Những thiết bị thông minh trên đến từ một thương hiệu mới trên thị trường – Massko. Dù là 'lính mới' nhưng đây là một thương hiệu hết sức tiềm năng thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam - được biết đến với thương hiệu điện thoại Masstel. Massko sẽ chính thức ra mắt người dùng Việt vào giữa tháng 4/2018. Lần “tham chiến” thị trường công nghệ này, đánh dấu bước tiến lớn của Massko nói riêng và Masscom nói chung trong chiến lược mang công nghệ thông minh phục vụ nhu cầu cuộc sống gia đình Việt.

Với triết lý kinh doanh “giá trị sản phẩm cao hơn giá bán”, Massko hứa hẹn sẽ đặt nền tảng phát triển là sự hài lòng tuyệt đối của người dùng, mỗi sản phẩm được tạo ra đều dựa trên những nhu cầu thực tiễn và tiện ích tối ưu. Massko cho biết sản phẩm của hãng sử dụng các chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường và tuyệt đối an toàn, đặc biệt tích hợp đa chức năng trên một sản phẩm góp phần kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho gia đình Việt.

Hiện tại, ngoài những thông tin trên, vẫn chưa biết thêm bất cứ thông tin nào khác về những mẫu thiết bị còn lại trong danh sách sản phẩm sắp được trình làng. Đại diện Masscom cho biết, Massko còn nhiều “ẩn số” ấn tượng sẽ chính thức lộ diện trong sự kiện sắp tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Linh kiện cho Galaxy S22 đang được Samsung sản xuất hàng loạt

Galaxy S22 series đang được Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt, điện thoại sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2022 với nhiều tính năng đáng ...

SteelSeries tung ra hàng loạt bản nâng cấp cho dòng mousepad gaming QcK

Những sản phẩm mới là QcK Edge, QcK Prism Cloth, QcK Hard và thay đổi lại một chút về tên của các sản phẩm cũ. Những nâng cấp này được ra mắt ngay sau khi SteelSeries kỉ niệm chiếc mousepad thứ 10 triệu được bán ra, đây

Osom OV1 từ bây giờ sẽ là Solana Saga - một smartphone tập trung vào Blockchain

Osom OV1 giờ đây sẽ là một sản phẩm của Salana Mobile, với tên gọi mới là “Saga”. Solana Saga là một smartphone tập trung chủ yếu vào blockchain và hỗ trợ cộng đồng người chơi cryto.

Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Việc sản xuất hàng loạt Xiaomi Mi 12 đang được bắt đầu, điều này cho thấy flagship mới của Xiaomi đang chuẩn bị tiến ra thị trường.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

iPhone 14 series sẽ mang đến sự đột phá lớn về thiết kế

iPhone 13 series được trình làng vào tháng trước dù có nhiều nâng cấp hấp dẫn nhưng ngoại hình máy không có sự đột phá này, do đó iPhone 14 ...

BlackBerry chính thức "rửa tay gác kiếm"

Mới đây, BlackBerry chính thức 'rửa tay gác kiếm' và thông báo đã ký một thỏa thuận với hãng sản xuất phần cứng TCL.

Land Rover giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật "thuần khiết nhất" tại London Design Festival

Chevy và Renault không phải là hai nhà sản xuất xe hơi duy nhất có thể trình diễn các khả năng nghệ thuật từ những đường cong cơ thể trên các mẫu xe mới của thương hiệu. Land...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.