BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

Trong một cuộc phỏng vấn với Motor1 tại Frankfurt 2017, Giám đốc Sản phẩm xe cỡ lớn của BMW, ông Andy Cook cho biết gói Competition Package sẽ bao gồm một loạt nâng cấp so với mẫu xe cơ sở.

Ông chia sẻ: 'Gói Competition Package sẽ mang đến cho BMW M5 2018 các động lực tinh xảo, trong đó sẽ bao gồm các phanh gốm tiêu chuẩn - đó là một tùy chọn trị giá 10.000 USD (~ 227 triệu VNĐ) trên chiếc xe tiêu chuẩn.'
BMW M5 Competition Package dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, và có thể sẽ đi theo bước của M4 Competition Package với các nâng cấp tiên tiến vượt xa các phanh gốm carbon.

Thay đổi lớn nhất giữa BMW M4 và M4 Competition Package là việc lắp đặt hệ thống treo Adaptive M Suspension trên M4 Competition Package, với các lò xo, bộ giảm chấn và thanh chống lật mới.
Nếu một thiết lập tương tự được sử dụng trên M5 Competition Package, sản phẩm hoàn chỉnh chắc chắn sẽ cung cấp cảm giác lái xe cải thiện hơn đáng kể so với M5 thông thường.

Các tinh chỉnh đáng chú ý khác trong gói Competition Package của BMW M5 thế hệ mới có thể bao gồm các bánh xe cá nhân hóa với thiết kế độc đáo hơn cùng các nâng cấp bên trong khoang cabin.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Tận mắt ngắm nhìn Porsche 911 GT3 Touring Package ở trời Đức

Porsche 911 GT3 Touring Package là một trong những chiếc xe thú vị nhất được ra mắt trên thế giới trong năm nay.

BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật...

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật cho chiếc sedan thời trang này.

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách xem Youtube không quảng cáo, tắt màn hình vẫn chạy

Mới đây, một lập trình viên trên diễn đàn XDA có tên là moonlightdrive đã tạo nên một ứng dụng Youtube khác giúp bạn xem video không bị dính quảng cáo cũng như tắt màn hình thì video vẫn chạy.

Hướng dẫn cách trải nghiệm trước phiên bản Facebook Lite dành cho iOS

Về cơ bản thì Facebook Lite trên iOS không khác nhiều so với phiên bản dành cho smartphone Android, được thiết kế dưới dạng thu nhỏ từ ứng dụng gốc nhằm giúp cho người dùng trải nghiệm mạng xã hội này tốt hợn, đặc biệt

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...