SteelSeries tung ra hàng loạt bản nâng cấp cho dòng mousepad gaming QcK

SteelSeries, một trong những hãng sản xuất phụ kiện gaming lớn nhất thế giới, hôm nay đã tung ra hàng loạt bản nâng cấp cho dòng mousepad gaming của mình là QcK, biến đây trở thành dòng sản phẩm có nhiều phiên bản nhất thị trường gaming.

Những sản phẩm mới là QcK Edge, QcK Prism Cloth, QcK Hard và thay đổi lại một chút về tên của các sản phẩm cũ. Những nâng cấp này được ra mắt ngay sau khi SteelSeries kỉ niệm chiếc mousepad thứ 10 triệu được bán ra, đây là con số mà chưa một công ty nào đạt được.

QcK Prism 

SteelSeries tung ra hàng loạt bản nâng cấp cho dòng mousepad gaming QcK

QcK Prism mới có bề mặt vải với đèn led RGB 2 vùng, được điều khiển bằng phần mềm SteelSeries Engine. Ngoài ra cũng khác với những mousepad RGB khác, QcK Prism được đây phần dây kết nối sang bên cạnh viền, tránh game thủ bị vướng dây chuột mỗi khi chơi game.

QcK Prism sẽ có 2 phiên bản là Medium (320mm x 270mm x 4mm) có giá bán 39,99USD và XL (900mm x 300mm x 4mm) có giá bán 59,99USD.

QcK Edge 

QcK Edge là một phiên bản nâng cấp của QcK truyền thống, với thiết kế pad vải cũ nhưng nay đã được khâu bo viền lại để tránh tình trạng bong mép pad. Đây sẽ là một nâng cấp khá đáng tiền vì trước đây có rất nhiều người dùng mousepad QcK phàn nàn rằng nó bị bong viền quá nhanh chỉ sau một thời gian sử dụng mặc dù chất lượng bề mặt của QcK là rất rất tốt.

QcK Edge có ba phiên bản: Medium (320mm x 270mm x 2mm) với giá bán là 11,99USD, Large (450mm x 400mm x 2mm) với giá bán là 14,99USD và XL (900mm x 300mm x 2mm) với giá bán 23,99USD.

QcK Hard 

Đây sẽ là mẫu pad cứng với bề mặt polyethylene cứng và tối ưu cho cả người sử dụng DPI thấp lẫn cao. Thiết kế nhiều lớp với lõi là polymer cũng sẽ làm tăng độ bền và cung cấp cho sản phẩm một bề mặt ổn định nhất.

QcK Hard có kích thước là 320mm x 270mm x 3mm và bán với giá 29,99USD.

Thay đổi với QcK thông thường 

Ngoài 3 sản phẩm mới, QcK cũng thay đổi một chút về tên gọi với dòng mousepad truyền thống. Cụ thể QcK Mini, QcK và QcK+(những dòng có độ dày 2mm) sẽ có tên gọi mới lần lượt là QcK- Small, QcK - Medium và QcK - Large. Những dòng pad 6mm như QcK MASS, QcK Heavy và QcK XXL sẽ được gọi với tên mới lần lượt là QcK Heavy - Medium, QcK Heavy - Large và QcK Heavy - XXL. Tất cả những sản phẩm này sẽ đều được thay đổi để sử dụng thiết kế mới cho logo SteelSeries (bỏ đi phần chữ, chỉ giữ lại phần logo)

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh tiếp theo của Huawei sẽ hữu ích, thân thiện và nhiều chức năng hơn

Lần gần đây nhất, mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 đã được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường vào tháng 4 năm 2017. Nhiều người nghi ngờ hãng đã quyết định từ bỏ phát triển dòng sản phẩm đồng thông minh.

Các thiết bị Android sử dụng Snapdragon 800/801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Xiaomi Mi4 và hàng loạt máy Snapdragon 801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Samsung ra mắt hai phụ kiên mới cho Galaxy S8: Dock đa phương tiện và bao da bảo về Alcantara

Samsung luôn nổi tiếng là rất thích sản xuất một loạt phụ kiện độc đáo khác nhau cho các mẫu flagship của mình, và điều này dường như chẳng thay đổi gì trên chiếc flagship Galaxy S8 sắp tới.

Facebook tung ra bản Messenger Lite cho Android dành cho các mẫu smartphone

Facebook vừa công bố phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger đình đám. Tuy nhiên, đây không phải là bản nâng cấp mà là một phiên bản rút gọn cấu hình mang tên: Messenger Lite.

Samsung Galaxy Watch 5 đã đạt được chứng nhận FCC

Ba mã model đã đạt được chứng nhận FCC là: SM-900, SM-910 và SM-920. Ngoài ra, còn có một bộ sạc không dây cũng có tên trong danh sách này, với mã model là EP-OR900, đạt được tới mức sạc 10W.

Samsung SSD X5: Ổ cứng di động hỗ trợ giao thức NVMe đầu tiên của hãng

X5 có ba phiên bản, một phiên bản 500 GB, một phiên bản 1 TB và một phiên bản 2 TB, có giá bán lần lượt là 400 USD (9.3 triệu), 700 USD (16.3 triệu) và 1.400 USD (32.6 triệu).

Màn hình iPhone 8 cùng mối quan hệ giữa Apple và Samsung

Một trong những tin đồn xuất hiện nhiều nhất hiện nay về chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt đó là nó sẽ chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED không viền. Tuy nhiên, đây không phải là sự “bùng nổ” duy nhất của Apple nhằm

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp