Màn hình iPhone 8 cùng mối quan hệ giữa Apple và Samsung

Một trong những tin đồn xuất hiện nhiều nhất hiện nay về chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt đó là nó sẽ chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED không viền.

Tuy nhiên, đây không phải là sự “bùng nổ” duy nhất của Apple nhằm giúp màn hình iPhone 8 nổi bật hơn so với các mẫu iPhone hiện tại.

Màn hình iPhone 8 cùng mối quan hệ giữa Apple và Samsung

Màn hình iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng mới

 

Màn hình iPhone 8 trang bị công nghệ mới

Theo thông tin mới nhất, các mẫu iPhone sẽ ra mắt cuối năm nay là iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 sẽ đều được trang bị công nghệ màn hình True Tone. Đây là công nghệ sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh để điều chỉnh màu sắc trên màn hình iPhone 8, giúp người dùng quan sát tốt hơn và không gây mỏi mắt.

Công nghệ True Tone sẽ được tích hợp trên màn hình iPhone 8

Những thông tin đang lan truyền trên mạng cũng cho biết, các sản phẩm iPhone mới sẽ được Apple trang bị những cảm biến ánh sáng xung quanh, có khả năng phát hiện tất cả các mức quang phổ ánh sáng, nhằm phục vụ cho màn hình True Color. Được biết, cảm biến này do nhà sản xuất linh kiện bán dẫn của Áo cung cấp.

Công nghệ mới trên màn hình iPhone 8 có gì thú vị?

True Tone giống như một phiên bản thông minh hơn của tính năng Night Shift. Với True Tone, màn hình iPhone 8 sẽ có khả năng tự động thay đổi màu sắc bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, chứ không chỉ mặc định điều chỉnh màn hình vào buổi tối như Nigth Shift.

Tính tới thời điểm hiện tại, iPad Pro 9.7 inch là sản phẩm duy nhất của Apple được trang bị công nghệ màn hình cao cấp này. Tuy nhiên, giới chuyên gia đánh giá rằng tính năng này không mấy hữu dụng trên các sản phẩm tablet.

Màn hình iPhone 8 mới dường như là câu trả lời của Apple cho màn hình vô cực trên Galaxy S8

Trang bị màn hình True Tone cho iPhone dường như là một trong những câu trả lời của Apple cho màn hình vô cực trên cặp đôi Galaxy S8 mà Samsung vừa ra mắt. Màn hình vô cực của bộ đôi siêu phẩm này được đánh giá khá cao, vậy nên hành động nâng cấp màn hình iPhone 8 sắp ra mắt của Apple là hoàn toàn dễ hiểu.

TIN LIÊN QUAN

iFans hãy ngồi vững bởi giá iPhone 8 có thể khiến bạn “ngã ngửa”

Rất nhiều tin đồn trước đây cho rằng giá iPhone 8 sẽ cao kỷ lục, thấp nhất là từ 1.000 USD, thế nhưng những thông tin mới nhất lại đưa tin hoàn toàn ngược lại.

Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm

Apple sẽ mắt iPhone 8 vào tháng 9, nhưng sẽ cho lên kệ muộn hơn thông lệ để chuẩn bị thật kĩ cho hàng loạt công nghệ đột phá sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.

Tìm hiểu về những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ

S pen là gì? Microsof Surface pen là gì? Apple pencil là gì? Những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ có gì khác những chiếc bút bình thường?

Đây là mẫu iPhone 8 hứa hẹn sẽ “đắt như tôm tươi” nếu ra mắt

Mẫu iPhone 8 với phiên bản màu Jet White tuyệt đẹp có những nét tương tự như thiết kế Galaxy S8 của Samsung.

iPhone 8 được tích hợp tính năng bảo mật hoàn toàn mới

Để phù hợp với màn hình OLED hoàn toàn mới, Apple đã có những thay đổi về tính năng cảm biến vân tay TouchID trên iPhone 8.

Bản cập nhật mới nhất cho Samsung Galaxy Note 7: Các dấu hiện nhận biết

Sau khủng hoảng “cháy nổ” gần đây dẫn đến việc phải thu hồi hàng loạt Samsung Galaxy Note 7 trên toàn cầu, cuối cùng Samsung cũng đã sửa chữa và hướng dẫn người dùng phân biệt đâu là mẫu Note...

Bản cập nhật mới nhất cho Samsung Galaxy Note 7: Các dấu hiện nhận biết sản phẩm an toàn

Sau gặp vấn đề với Samsung Galaxy Note 7 trên toàn cầu, cuối cùng Samsung cũng đã sửa chữa và hướng dẫn người dùng phân biệt đâu là mẫu Note 7 mới thay thế đưa ra thị trường và đảm...

Lộ diện hình ảnh thực tế của Google Pixel, Pixel XL: thiết kế học hỏi từ HTC?

Gần đây, một quảng cảo của Nest đã vô tình hé lộ hình ảnh về chiếc điện thoại được cho là Google Pixel. Tuy nhiên, đến nay có vẻ không chỉ có một mà thậm chí đến hai mẫu smartphone...

THỦ THUẬT HAY

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức