Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm

Apple sẽ mắt iPhone 8 vào tháng 9, nhưng sẽ cho lên kệ muộn hơn thông lệ để chuẩn bị thật kĩ cho hàng loạt công nghệ đột phá sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.



Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm


Apple sẽ không ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm



iPhone 8 sẽ không lên kệ vào tháng 9 như dự kiến


Kể từ khi iPhone 5, Apple đã công bố hàng loạt mẫu iPhone mới trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào tháng 9 hằng năm và sẽ lên kệ khoảng một tuần sau đó. Cụ thể:



  • iPhone 5: ra mắt 12/9/2012, lên kệ 21/9/2012
  • iPhone 5s: ra mắt 10/9 năm 2013 , lên kệ 20/9/2013
  • iPhone 6: ra mắt 9/9/2014, lên kệ 19/9/2014
  • iPhone 6s: ra mắt 9/9/2015, lên kệ 25/9/2015
  • iPhone 7: ra mắt 7/9/2016, lên kệ 16/9/2016

Chính vì vậy, trong năm nay, nhiều tin đồn trước đây cho rằng Apple sẽ ra mắt tới ba mẫu iPhone vào tháng 9/2017. Theo đó, sẽ có hai mẫu iPhone là bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus và một mẫu iPhone đặc biệt giá 1.000 USD kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt, dự kiến được sẽ mang tên iPhone 8.




Không mở bán như thông lệ, Apple sẽ lùi ngày lên kệ iPhone 8


Tuy nhiên, dựa trên thông tin thu được từ các chuỗi cung ứng vật tư, linh kiện, nhiều chuyên gia cho rằng mẫu iPhone 8 không thể lên kệ vào tháng 9 như mọi năm. Như vậy, Apple khó có thể tung lên kệ cùng lúc ba mẫu iPhone mới.



Lý do gì dẫn đến sự chậm trễ này?


Theo ông Ming-Chi Kuo, người thường dự đoán chính xác kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của Apple cho rằng do iPhone 8 sử dụng công nghệ màn hình OLED, camera 3D và cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào màn hình nên sẽ không thể lên kệ vào tháng 9. Trong khi, hai mẫu iPhone còn lại vẫn sử dụng màn hình LCD thì sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7 để kịp lên kệ vào tháng 9 như mọi năm.



Quá nhiều thay đổi khiến mẫu iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Apple không thể ra mắt đúng hẹn.


'Sau 1 tới 2 năm nghiên cứu và phát triển iPhone màn hình OLED với hệ thống camera 3D độc quyền. Cần thêm một chút thời gian để các đối tác cần một số tinh chỉnh để hệ thống camera 3D phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Apple', Ming-Chi Kuo nhận định.


Nếu những thông tin trên là đúng sự thật, khách hàng chỉ có thể mua sớm hai mẫu iPhone nâng cấp từ iPhone 7/7 Plus và tháng 9 như mọi năm! Nếu muốn sở hữu phiên bản iPhone 8 cao cấp hơn thì chắc rằng họ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn nữa.


Bài viết liên quan:



  • iPhone 8 sẽ sạc nhanh hơn bởi lý do này
  • Thời lượng pin iPhone 8 sẽ cho các thế hệ iPhone trước hít khói

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

Màn hình iPhone 8 cùng mối quan hệ giữa Apple và Samsung

Một trong những tin đồn xuất hiện nhiều nhất hiện nay về chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt đó là nó sẽ chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED không viền. Tuy nhiên, đây không phải là sự “bùng nổ” duy nhất của Apple nhằm

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng khả năng phòng vệ nhờ thiết lập Windows Defender

So với các phần mềm diệt virus bên thứ 3, thì chương trình diệt virus Windows Defender Antivirus chỉ cung cấp tùy chọn bảo vệ máy tính ở mức độ cơ bản, tuy nhiên mức độ bảo vệ tổng thể của Windows Defender Antivirus đã

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên