Samsung SSD X5: Ổ cứng di động hỗ trợ giao thức NVMe đầu tiên của hãng

Cách đây không lâu, Samsung đã công bố SSD X5, ổ cứng di động hỗ trợ giao thức NVMe đầu tiên của hãng. Sản phẩm này mang lại tốc độ trao đổi dữ liệu vượt trội, rất đáng sử dụng cho một thiết bị lưu trữ ngoài và sử dụng kết nối Thunderbolt 3 (USB-C) để truyền dữ liệu từ máy tính. 

Samsung SSD X5: Ổ cứng di động hỗ trợ giao thức NVMe đầu tiên của hãng

X5 có ba phiên bản, một phiên bản 500 GB, một phiên bản 1 TB và một phiên bản 2 TB, có giá bán lần lượt là 400 USD (9.3 triệu), 700 USD (16.3 triệu) và 1.400 USD (32.6 triệu).

Sử dụng kết nối Thunderbolt 3, X5 mang lại tốc độ nhanh gấp bốn lần so với thiết bị sử dụng kết nối USB 3.1. Cụ thể, thiết bị cho tốc độ đọc lên tới 2.800 MB / s - nhanh gấp 5.2 lần so với SSD di động sử dụng giao tiếp SATA và nhanh gấp 25.5 lần so với ổ cứng ngoài. Còn tốc độ ghi dữ liệu của sản phẩm lên đến 2.300 MB / s.

Video giới thiệu về SSD X5

Với tốc độ nói trên trong thực tế, bạn có thể chuyển một video UHD 4K dung lượng 20 GB chỉ trong vòng 12 giây. Đáng tiếc, X5 lại bị hạn chế bởi việc sử dụng kết nối Thunderbolt 3 vì không có nhiều PC hỗ trợ cổng kết nối này.

SSD X5 được hoàn thiện bằng kim loại, bề mặt bóng loáng, vỏ ngoài cứng cáp, kết cấu khung bên trong chịu va đập với khả năng chống sốc lên đến 2 mét. Ngoài ra, thiết bị tích hợp công nghệ tản nhiệt bên trong đảm bảo độ bền khi hoạt động ở cường độ cao và hỗ trợ công nghệ mã hoá dữ liệu phần cứng AES 256-bit.

Nguồn: NeoWin

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

SteelSeries tung ra hàng loạt bản nâng cấp cho dòng mousepad gaming QcK

Những sản phẩm mới là QcK Edge, QcK Prism Cloth, QcK Hard và thay đổi lại một chút về tên của các sản phẩm cũ. Những nâng cấp này được ra mắt ngay sau khi SteelSeries kỉ niệm chiếc mousepad thứ 10 triệu được bán ra, đây

Các thiết bị Android sử dụng Snapdragon 800/801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S8/S8+

Chương trình tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy S8/S8+ sẽ được bắt đầu từ 23:00 ngày 29/3/2017. Bạn đọc hãy bấm F5 để cập nhật những thông tin mới nhất

Xiaomi Mi4 và hàng loạt máy Snapdragon 801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Tìm hiểu về những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ

S pen là gì? Microsof Surface pen là gì? Apple pencil là gì? Những chiếc bút cảm ứng trong thời đại công nghệ có gì khác những chiếc bút bình thường?

Intel trình làng các vi xử lý mới thuộc dòng U Whiskey Lake và Y Amber Lake

Intel đã chính thức trình làng các vi xử lý mới thuộc dòng U Whiskey Lake và Y Amber Lake. Cả hai đều được tối ưu hóa để sử dụng trên các mẫu laptop mỏng và nhẹ. Được biết những vi xử lý mới này tập trung vào cung cấp hiệu

Đồng hồ thông minh tiếp theo của Huawei sẽ hữu ích, thân thiện và nhiều chức năng hơn

Lần gần đây nhất, mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 đã được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường vào tháng 4 năm 2017. Nhiều người nghi ngờ hãng đã quyết định từ bỏ phát triển dòng sản phẩm đồng thông minh.

Facebook tung ra bản Messenger Lite cho Android dành cho các mẫu smartphone

Facebook vừa công bố phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger đình đám. Tuy nhiên, đây không phải là bản nâng cấp mà là một phiên bản rút gọn cấu hình mang tên: Messenger Lite.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.