Samsung nhá hàng Galaxy Note 9

Sau bộ đôi sản phẩm Galaxy S9/S9+ mới ra mắt cách đây không lâu, Samsung đã cho ra những thông tin về Note 9 với nhiều hứa hẹn về chức năng.

Công nghệ mở khóa khuôn mặt

Không thể để thua kém đối thủ của mình, Samsung cũng sẽ tích hợp mở khóa khuôn mặt và quét tròng mắt vào trong Note 9 để gia tăng khả năng bảo mật

Touch ID dưới màn hình

Trong một vài điều kiện, khi mà không thể sử dụng mở khóa khuôn mặt, hoặc đơn giản là bạn không thích sử dụng Face ID thì việc quét vân tay sẽ là điều cần có.

Camera trước thay đổi khẩu độ

Với S9 và S9+ thì việc thay đổi khẩu độ của camera đã có, nhưng là ở camera sau. Lần này, với Note 9, Samsung sẽ cải tiến cho camera trước cũng có thể thay đổi khẩu độ

Cải thiện AR Emoji

AR Emoji là tính năng tạo mô hình 3D của khuôn mặt, cho phép người dùng sử dụng mô hình 3D đó làm các biểu tượng cảm xúc. Nhưng nhiều ý kiến nhận xét AR Emoji trong Galaxy S9 vẫn chưa khiến người dùng cảm thấy thỏa mãn. Do đó, với sản phẩm Note 9, Samsung sẽ cải thiện và nâng cấp ứng dụng này.

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất

Kể từ thời điểm mới được ra mắt, chiếc flagship Galaxy Note 9 của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cụm camera chất lượng. Tuy nhiên sắp tới, camera trên thiết bị này sẽ tốt hơn nữa nhờ một bản cập nhật.

Galaxy Note 9 nên kế thừa điều nổi bật nào từ Galaxy S9/S9+?

Mới đây Galaxy S9/S9+ đã trình làng với hàng loạt tính năng xuất sắc, vậy Galaxy Note 9 cần phải kế thừa điều nổi bật nào từ 2 người tiền nhiệm của mình?

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung tung video giới thiệu cách sử dụng cách tính năng bảo mật trên Galaxy Note 8

Samsung vừa phát hành một đoạn video dành cho người dùng Galaxy Note 8, nhằm giới thiệu và hướng dẫn bạn cách để bảo mật tất cả thông tin và dữ liệu trên chiếc Note 8 như là chọn kiểu khóa màn hình hoặc mã PIN, thiết lập bộ cảm biến vân tay ở mặt

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được đổi qua Note 8 với mức chiết khấu cao

Samsung mới đây cho biết những ai đang sở hữu Galaxy Note 7 có thể đổi qua Note 8 với mức chiết khấu là 425 USD. Theo theverge, đây là mức chiết...

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi