Facebook đang thử nghiệm tính năng cho phép “downvote" comment.

“Dislike' là tính năng rất nhiều người mong muốn xuất hiện trên Facebook, nhưng vì có thể gây ra nhiều hậu quả tiêu cực nên Facebook không muốn bổ sung. Tuy nhiên, vừa qua hãng xác nhận đang thử nghiệm một tính năng mới, cho phép “downvote' comment.
Nút này chỉ xuất hiện trên comment và được dùng để thông báo cho Facebook biết nội dung nào đó không phù hợp, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng. Đại diện Facebook cho biết downvote không phải là nút “Dislike'.
Người dùng sẽ không thấy một comment nhận được bao nhiêu lần downvote vì Facebook không muốn nút này bị lạm dụng để bắt nạt người khác mà chỉ để hãng biết được những vấn đề cần quan tâm sớm, tương tự như một nút cảnh báo.
Hiện tại, “downvote' chỉ đang được thử nghiệm với số ít người dùng tại Mỹ nhưng có thể sẽ phổ biến toàn thế giới nếu mang lại kết quả tích cực.
Tố Thư | Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã có thể chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook để đăng nhập nhanh chóng

Thời gian gần đây Facebook thử nghiệm khá nhiều tính năng mới nhằm tăng trải nghiệm của người dùng với mạng xã hội này. Gần đây nhất là thử nghiệm nút downvote để thay thế cho nút dislike và tính năng chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook.

Nút “downvote” trên Facebook đã được đưa ra thử nghiệm

Cuối tuần qua, tính năng được mong chờ từ lâu của Facebook, nút “downvote” đã được đưa ra thử nghiệm. Tuy nhiên, Facebook không hề đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan – nó chỉ được trang Arstechnica phát hiện ra khi đang lướt Facebook trên điện

Sự thật việc comment BFF để kiểm tra thông tin Facebook có bị đánh cắp hay không?

Theo đó mới đây Facebook đã gặp phải rắc rối liên quan đến việc mạng xã hội này đã cho phép một công ty nghiên cứu lấy đi thông tin của 50 triệu tài khoản khiến nhiều người dùng lo lắng về vấn đề an toàn dữ liệu. Ngay lập tức nhiều người dùng đã

Facebook bổ sung một số hiệu ứng bóng đá cực cool mừng World Cup 2018

Cụ thể, người dùng Facebook chỉ cần comment hoặc post bài có chứa một trong số những từ dưới, sẽ thấy hiệu ứng xuất hiện, mỗi chữ sẽ là một hiệu ứng khác nhau (Không phân biệt chữ hoa và chữ thường).

Cộng đồng Facebook tại Việt Nam comment giả danh hiệu lực của luật An ninh mạng

Luật An ninh mạng đã chính thức được thông qua và triển khai từ ngày 1/1, đây là sự kiện khiến cộng đồng mạng Facebook tại Việt Nam xôn xao trong những ngày vừa qua. Điều đáng nói là một số 'anh hùng bàn phím' đã gây hiểu lầm cho cộng đồng Facebook

Facebook sẽ bổ sung tính năng Avatars trên ứng dụng di động

Ứng dụng này sẽ sử dụng những hình ảnh thật biến thành ảnh hoạt hình (phần nào giống với emoji), người dùng có thể sử dụng như sticker để comment, gửi cho bạn bè hay thậm chí là để ảnh đại diện trong Messenger hay group chat.

Facebook bắt đầu thay đổi giao diện mới, xanh thành trắng, vuông thành tròn

Tất cả các thay đổi trong giao diện News Feed mới của Facebook hứa hẹn sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn và giúp tạo ra nhiều tương tác hơn.

Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Giao diện mới của Facebook giờ đây bắt mắt hơn, màu mè hơn và cũng ấn tượng hơn nhiều phiên bản cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức