Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Facebook: Bổ béo thì ít, vật vã bi ai thì nhiều
Mạng xã hội Facebook mới đây vừa có sự thay đổi đáng kể về giao diện. Đây là một sự thay đổi quan trọng bởi về mặt tổng thể, giao diện mới của Facebook đã khác biệt khá nhiều so với trước đây.
Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Điểm dễ nhận ra nhất nằm ở việc các biểu tượng trên Facebook đều được làm mới. Có cảm giác các biểu tượng này tròn hơn, nổi bật hơn và sinh động hơn nhiều so với các biểu tượng cũ. Bên cạnh đó, dường như những biểu tượng cơ bản nhất của Facebook là Like, Share và Comment đều “nổi” và có kích cỡ lớn hơn.

Sự thay đổi giữa giao diện Facebook cũ (bên trái) và mới (bên phải)
Việc thay đổi phong cách thiết kế nhấn mạnh vào sự tương phản. Thay vì có hình ảnh về một biểu tượng cụ thể, giờ đây các biểu tượng đều chỉ còn bộ khung xám màu với phần trung tâm màu trắng. Chính điều này đã khiến nhiều người dùng có cảm giác các biểu tượng trên Facebook dễ nhìn và thân thiện hơn hẳn so với trước đây.

Có một điều lưu ý là giao diện mới Facebook hiện chỉ mới xuất hiện trên ứng dụng di động. Với phiên bản desktop, người dùng vẫn đang tiếp tục sử dụng giao diện cũ.
Hiện phiên bản mới của Facebook đã bắt đầu được cập nhật với người sử dụng Việt Nam. Để có thể nhận được giao diện mới của Facebook, người dùng chỉ cần tiến hành cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook trên di động.
Trọng Đạt

TIN LIÊN QUAN

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên thiết kế, những thay đổi này

Biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook là gì và mở như thế nào?

Bạn không thể sử dụng biểu tượng máy bay từ danh sách các reaction hiệu ứng cho sẵn của Facebook . Thay vào đó, bạn phải nhấp vào khung comment, sau đó nhấn giữ biểu tượng cảm xúc ở góc phải thật lâu để xuất hiện biểu tượng máy bay (có thể hiện thị

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Facebook bắt đầu thay đổi giao diện mới, xanh thành trắng, vuông thành tròn

Tất cả các thay đổi trong giao diện News Feed mới của Facebook hứa hẹn sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn và giúp tạo ra nhiều tương tác hơn.

Cách "thả" biểu tượng cầu vồng trên Facebook

Sáng giờ các bạn có thấy điều gì đặc biệt trên Facebook không? Đúng rồi, đó là sự xuất hiện của biểu tượng cầu vồng, hay còn gọi là 'Tự hào'. Đây là gì, và làm sao để sử dụng. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Biểu tượng cảm xúc "bông hoa" trên Facebook là gì?

Biểu tượng cảm xúc hình bông hoa màu tím mới được Facebook thêm vào vài ngày gần đây khiến nhiều người thích thú và lạ lẫm. Vậy biểu tượng này có ý nghĩa gì?

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,