John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Doanh nhân công nghệ và fan cuồng tiền điện tử John McAfee mới đây đã tuyên bố ý định về việc có một vị trí trong văn phòng Tổng thống Hoa Kỳ trong cuộc bầu cử năm 2020.

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

“Phục vụ cho cộng đồng crypto”

Đây là lần thứ hai ông ấy sẽ tranh cử cho chức Tổng thống, với lần gần nhất là trong năm 2016 cũng là với đảng Tự do.

“Mặc dù đã thất bại trước đây, tôi đã quyết định một lần nữa sẽ tranh cử vào Văn phòng Tổng thống vào năm 2020,” McAfee tuyên bố trên Twitter.

In spite of past refusals, I have decided to again run for POTUS in 2020. If asked again by the Libertarian party, I will run with them. If not, I will create my own party. I believe this will best serve the crypto community by providing the ultimate campaign platform for us.

— John McAfee (@officialmcafee) June 3, 2018

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

Thay đổi trong không gian tiền số

Thương hiệu của McAfee đã gần như gắn liền với cụm từ “antivirus”. Là người sáng lập phần mềm diệt virus McAfee, John McAfee luôn quan tâm đến an ninh mạng, một tính năng cơ bản của công nghệ Blockchain và tiền điện tử.

Vào giữa những năm 1990, phần mềm của McAfee đã được sử dụng bởi một nửa các công ty trong danh sách Fortune 500, mang về cho ông số tiền lên đến 100 triệu đô la Mỹ.

John McAfee chắc cú: “Bitcoin sẽ đạt $15,000 vào giữa tháng 6 tới!”

Là một người gắn bó với đảng Tự do lâu năm, McAfee cũng ủng hộ mạnh mẽ quyền riêng tư và giảm tối đa sự can thiệp của chính phủ trong công việc của người dân.

Ngay sau khi tách ra khỏi công ty an ninh mạng MGT Capital Investments Inc., McAfee đã đi sâu vào thế giới của tiền điện tử, tận dụng danh tiếng của mình như một chuyên gia bảo mật mạng để trở thành người có ảnh hưởng trong cộng đồng này.

Với một Twitter có gần một triệu người theo dõi, McAfee thường xuyên quảng bá các altcoins mà ông thấy thú vị, mặc dù ông cũng bị chỉ trích khá nhiều vì tính phí $ 105.000 cho mỗi tweet.

From @kryptomicpic.twitter.com/y0B8Rb2fo3

— John McAfee (@officialmcafee) June 5, 2018

Ông cũng không phải là người xa lạ với những ý kiến ​​gây tranh cãi, gần đây McAfee đã chia sẻ niềm tin mạnh mẽ rằng có ‘một thế lực’ đang cố gắng hủy hoại tiến trình của cuộc cách mạng tiền điện tử, tuyên bố có một “cuộc chiến” đang diễn ra giữa tiền điện tử và những thế lực chính trị.

Một phát ngôn viên cho tiền điện tử?

Được mô tả bởi nhiều người như một kẻ hoang tưởng và lập dị, cuộc sống của John McAfee không khác gì một bộ phim Hollywood.

Từ súng, ma túy, và chạy trốn cảnh sát để gây dựng và sau đó mất đi một gia tài, John McAfee của ngày hôm nay có thể là một biểu tượng tuyệt vời cho những người đã đầu tư vào tiền điện tử từ năm 2011.

Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp từ từ trưởng thành và đang bước ra ánh sáng, một số có thể cho rằng nó cần một nhân vật ít gây tranh cãi hơn. Ngay bây giờ chiến lược đúng đắn nhất là giáo dục và tằng cường nhận thức của công chúng một cách tích cực. 

Mặc dù McAfee chia sẻ rất nhiều nội dung tuyệt vời về kinh tế hay lợi thế của một nền tảng phân quyền, tiếng tăm không phải hoàn toàn tốt đẹp của ông ta sẽ là rào cản lớn nhất cho sự nghiệp chính trị của ông.

Không ai nghĩ rằng McAfee sẽ thực sự trở thành tổng thống, ngay cả McAfee cũng tự thừa nhận như vậy.

Nhưng chúng tôi biết mục tiêu của ông là thúc đẩy cộng đồng tiền điện tử, nhưng kể cả như vậy, John McAfee có thể làm người đại diện cho cả một cộng đồng lớn thế này được không?

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John McAfee tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng Crypto

“Mặc dù đã bị từ chối trong quá khứ, nhưng tôi vẫn quyết định tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỷ (POTUS) vào năm 2020. Nếu được mời, tôi sẽ gia nhập Đảng Tự do. Nếu không, tôi sẽ tạo ra đảng phái riêng. Tôi tin rằng điều này sẽ phục vụ tốt nhất cho

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

John McAfee cáo buộc HitBTC “giết người”, kêu gọi tẩy chay – Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một chiêu trò lăng xê ICO?

McAfee “khiêu chiến” với HitBTC vào tuần trước, ông kêu gọi mọi người tẩy chay sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này với hơn 270 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

John McAfee từ bỏ việc quảng bá ICO do những đe dọa từ SEC.

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi đặt ra bởi một trong những người ‘follow’ ông, yêu cầu ông đề nghị một ICO khả thi để đầu tư. McAfee trả lời bằng cách nói rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào nữa ‘do các mối đe dọa của

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.