John McAfee từ bỏ việc quảng bá ICO do những đe dọa từ SEC.

Dường như những ngày John McAfee quảng bá các dịch vụ ICO đã kết thúc. Trong một tweet vào ngày 18/6/2018, McAfee đã tuyên bố rằng ông không còn làm việc với ICO nữa. 

John McAfee từ bỏ việc quảng bá ICO do những đe dọa từ SEC.

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi đặt ra bởi một trong những người ‘follow’ ông, yêu cầu ông đề nghị một ICO khả thi để đầu tư. McAfee trả lời bằng cách nói rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào nữa ‘do các mối đe dọa của SEC’. Đồng thơi, ông cũng cảnh báo những người vẫn còn quảng bá và ủng hộ các ICO rằng họ đang mạo hiểm và có thể bị bắt giữ khi làm điều đó.

Due to SEC threats, I am no longer working with ICOs nor am I recommending them, and those doing ICOs can all look forward to arrest. It is unjust but it is reality. I am writing an article on an equivalent alternative to ICOs which the SEC cannot touch. Please have Patience.

— John McAfee (@officialmcafee) June 19, 2018

Do sự đe dọa của SEC, tôi không còn làm việc với các ICO nữa và tôi cũng không khuyến khích những ai vẫn còn quảng bá ICO làm chuyện đó quá lộ liễu. Khá là bất công nhưng đó là thực tế. Tôi đang viết một bài báo về những khả năng thay thế cho ICO mà SEC không thể làm gì được. Vậy nên xin hãy kiên nhẫn.

Động thái mới nhất này là phần tiếp theo của một tweet đăng hôm 15/6 của McAfee về việc SEC nói các ICO là chứng khoán. Trong khi hứa hẹn rằng ông sẽ chiến đấu với Ủy ban này ‘đến hơi thở cuối cùng’, McAfee đã nói rằng ông sẽ làm việc dựa trên pháp luật.

Đầu tháng 6, ông đã thách thức chủ tịch SEC – Jay Clayton – để tranh luận về tình trạng của các token ICO.

SEC trước đây đã ban hành cảnh báo cho những người nổi tiếng, những người ủng hộ các dự án ICO tiền điện tử. Theo cơ quan quản lý, việc quảng bá như vậy có thể là bất hợp pháp – đặc biệt là trong trường hợp những người này không tiết lộ đầy đủ về quy định bồi thường trực tiếp / gián tiếp của dự án.

Trong sự bùng nổ ICO năm 2017, những ICO nào được sự các ngôi sao điện ảnh, những người nổi tiếng quảng bá thì những ICO đó ngay lập tức sẽ thu hút được một lượng lớn tiền đầu tư trong khoảng thời gian ngắn. Các nhân vật như diễn viên Jamie Foxx, nhà sản xuất âm nhạc DJ Khaled và võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather đã ủng hộ các dự án ICO khác nhau. Vào tháng 4 SEC đã truy tố những người sáng lập của các dự án ICO được quảng bá bởi DJ Khaled và Floyd Mayweather với cáo buộc gian lận.

Làm việc trên mô hình gây quỹ mới

McAfee cũng đã công bố trong các tweet rằng ông hiện đang viết một bài báo về một mô hình gây quỹ tiền điện tử mới. Theo ông, SEC sẽ không thể ‘chạm’ vào thứ sẽ thay thế ICO này.

Dự đoán giá cả và thúc đẩy các dự án là hai đầu mối chính của sự tham gia của McAfee trong ngành này. Vào đầu năm nay, có một số báo cáo cho biết mỗi tweet quảng bá ICO của McAfee có mức phí 105.000 USD, đến tháng 5 thì con số này đã tăng lên 500.000 USD.

Mặc dù là có một số phát ngôn tiêu cực và gây tranh cãi, McAfee vẫn là một nhân vật chính trong ngành. Theo một số nguồn tin, các tweet chứng thực ICO của McAfee có sức ảnh hưởng rất lớn, chỉ một tweet đã có khả năng thu hút hàng triệu đô la tiền đầu tư.

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

John Mcafee ngưng “share kèo” ICO khi bị SEC đe dọa

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi được đặt ra bởi một trong những người theo dõi ông, khi người này hỏi ông “share kèo” ICO “ngon”. McAfee trả lời rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào “do các mối đe dọa từ SEC”. Ông cảnh

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng Crypto

“Mặc dù đã bị từ chối trong quá khứ, nhưng tôi vẫn quyết định tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỷ (POTUS) vào năm 2020. Nếu được mời, tôi sẽ gia nhập Đảng Tự do. Nếu không, tôi sẽ tạo ra đảng phái riêng. Tôi tin rằng điều này sẽ phục vụ tốt nhất cho

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng