Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

John McFee, nhà tiên phong trong lĩnh vực an ninh mạng và cũng là một “fan bự” của Bitcoin, vừa tuyên bố là bị đầu độc bởi một “tay xỏ lá nửa mùa”, chỉ một tháng sau khi nói với The Independent rằng ông ta đang lo sợ cho cuộc sống của chính mình. 

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

I apologize for my three day absence but I was unconscious for two days at the Vidant Medical Center in North Carolina and just woke up. My enemies maged to spike something that i ingested. However, I am more difficult to kill than anyone can possibly imagine. I am back.

— John McAfee (@officialmcafee) June 22, 2018

“Tôi xin lỗi vì 3 ngày vắng mặt của mình, sự thật là tôi đã nằm bất tỉnh đến 2 ngày tại trung tâm Vidant Medical, Bắc Carolina và vừa mới tỉnh dậy đây. Một vài kẻ thù đã cố gắng bỏ độc vào thức ăn của tôi. Tuy nhiên, tôi không chết dễ dàng như chúng nghĩ. Tôi trở lại rồi đây này.”

Ông McAfee từ chối bình luận thêm khi được hỏi rằng liệu sự việc này có liên quan gì đến nỗi lo cho tính mạng của mình mà ông đã nhắc trước đây.

Trong một loạt video đăng tải lên Youtube vào tháng trước, McAfee cho biết ông đang có hiềm khích với Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Vào năm 2016, SEC đã mời John McAfee hầu tòa vì ông dính dáng quá nhiều đến các công ty tiền điện tử.

Tôi đã cố tình và công khai phạm trọng tội vào sáng nay khi chửi SEC trong video. Giờ tôi điên tiết lên rồi và sẽ không một lần nào nữa ăn shit từ mấy cơ quan chính phủ tham nhũng thối nát nữa.

McAfee cho biết:

“Gia đình đang được hộ tống bởi một toàn ô tô gồm 5 chiếc, tất cả chúng đều được lái bởi lực lượng đặc nhiệm đã từng có kinh nghiệm chiến trường, xung quanh tôi luôn có lực lượng an ninh thường trực.”

McAfee trước đó đã tuyên bố rằng có một liên minh xã hội đen đang cố gắng bắt cóc ông đến vài lần trong nhiều năm liền, gần nhất là hồi tháng 9 năm ngoái.

Kết quả là ông đã phải củng cố thêm lực lượng an ninh cho ngôi nhà của mình tại Lexington, Tennessee.

McAfee còn đăng một bức ảnh lên Twitter, trong bức ảnh là ông và vợ ông – Janice McAfee – đang đưa ngón tay giữa về phía camera”

“Tất cả những ai liên quan đến chuyện này, sớm muộn gì cũng sẽ phải trả giá.” Ông nói thêm.

“Chúng không chỉ đầu độc tôi, chúng còn bắn hay thậm chí treo tôi lên để giết tôi, chúng đã thử những chiêu trò hèn mọn đó không dưới 2 lần.”

Theo The Independent

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

TIN SỐC: John McAfee vừa bị ám sát suýt chết!!!

Sau khi biệt tích trong vòng 3 ngày qua, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tự hỏi ông Vua Crypto hiện tại đang ở đâu. Tuy nhiên, cuối cùng ông cũng lại xuất hiện, và điều có lẽ là nhiều người đã rất sốc khi biết thông tin ông đăng tải trên Twitter. Ông

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay