Xác định mục tiêu, dữ liệu và mạng xã hội sẽ điều hướng chiến lược brand activations tốt hơn

IPA Bellwether tuyên bố ngân sách tiếp thị trải nghiệm đã tăng 5,5% trong quý cuối cùng của năm 2018. Tại một lễ hội, công ty Nệm Beautyrest đã tài trợ một buổi hòa nhạc kéo dài 8 giờ cho nhà soạn nhạc Max Richter. Sân

BBDO tạo ra cuốn sách chống đạn để khuyến khích phụ nữ Pakistan đến trường

Vào Ngày Sách thế giới, SOC Outreach công bố cuốn sách chống đạn đầu tiên trên thế giới kể câu chuyện về những cô gái mạnh mẽ Shazia, Kainat và Malala Để giúp giáo dục các cô gái ở Pakistan, SOC Outreach và BBDO đã hợp

Mindshare Vietnam bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal vào đội ngũ lãnh đạo cao cấp

Xuyên suốt mười chín năm trong ngành truyền thông và quảng cáo, Shankar có một nửa thời gian làm việc tại Mindshare. Ông bắt đầu hành trình với Mindshare Malaysia chín năm trước bằng vị trí lãnh đạo khách hàng lớn nhất

Các thương hiệu vẫn gắn bó với Facebook sau nghi án tiết lộ thông tin người dùng

Đối với Twitter, thu nhập quý đầu tiên vượt quá dự báo của Phố Wall, cũng như những gì mà nó đang hướng tới. Đối với Facebook, công ty đã công bố một loạt số liệu cho thấy những con số thu nhập khủng của họ với 4,99 tỷ

Đừng đọc bản tin thời tiết nữa – Hãy trải nghiệm nó bằng The Home Weather Machine

Một quốc gia Bắc Âu như Đan Mạch thì yếu tố thời tiết thực sự rất quan trọng. 47% người Đan Mạch chia sẻ rằng, họ sẽ tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời hơn nếu biết rằng thời tiết quê nhà đang thật tệ. Cảm giác này được ví

Quảng cáo carousel trên Instagram có ý nghĩa gì với các nhãn hàng?

Quảng cáo carousel trên Instagram sẽ cho phép người tiêu dùng mua sản phẩm thông qua chuỗi hình ảnh hoặc video quảng cáo, rút ngắn hành trình Định dạng này phản ánh sự gia tăng của micro-moment. Google đã đặt ra thuật

Mullen Singapore cùng OMO Vietnam thay đổi thói quen sử dụng màn hình của trẻ em

Các báo cáo từ The Straits Times và BBC tiết lộ rằng trẻ em ở Đông Nam Á dành từ 6 giờ mỗi ngày để sử dụng màn hình máy tính và điện thoại. Chúng dành nhiều thời gian dành cho màn hình hơn là vui chơi ở bên ngoài. Sự

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak:

Facebook cho phép người dùng đánh giá bình luận tiêu cực thay vì nút “dislike”

Sau nhiều tin đồn vào đầu năm nay về việc thử nghiệm nút “upvote” và “downvote” trên các bài đăng của người dùng, Facebook đã chính thức triển khai và áp dụng nó cho hàng triệu người dùng trên thế giới. Facebook cho

CEO WPP – Martin Sorrell đột ngột từ chức sau 33 năm gắn bó

Công ty quảng cáo lớn nhất thế giới WPP đưa ra thông báo Martin Sorrell – Giám đốc điều hành của tập đoàn đã từ chức sau 33 năm đương nhiệm.

AI sẽ “giành” việc với creative và planner?

Trong khi yếu tố con người vẫn tham gia nhiều vào trong quá trình này, hình thức hiện tại của sự sáng tạo vẫn đang nằm trong danh sách bị đe dọa của ngành tiếp thị. Nếu bạn đăng ký tham gia 1000 giờ học lý thuyết của

Chi tiêu tiếp thị giải trí của thương hiệu trên toàn cầu tăng 106.20 tỷ đô la trong năm 2017

Sự gia tăng doanh thu quảng bá sản phẩm và tiếp thị nội dung tới người tiêu dùng đã làm tăng doanh thu tiếp thị giải trí của thương hiệu toàn cầu. Đồng thời mức chi tiêu cũng tăng lên từ 8.0% lên 106.20 tỷ đô la vào

Chi tiêu tiếp thị giải trí của thương hiệu trên toàn cầu tăng 106.20 tỷ đô la vào năm 2017

Ngày nay, dẫn đầu mức chi tiêu của các thương hiệu cho truyền thông vẫn là tiếp thị trải nghiệm (experience marketing), bao gồm event marketing, tài trợ sự kiện. Và đó cũng là nền tảng tổng thể lớn nhất hiện nay.

Devour tái hiện một Dead Pool phiên bản đời thường qua video quảng cáo hài hước

Mãi cho đến khi quảng cáo mới nhất của Devour với thông điệp: “ Hương vị những giấc mơ của bạn” dựa trên hình tượng Deadpool trong bộ phim Deadpoll 2 sắp ra mắt. Chúng ta mới cảm thấy được sự khác biệt và vô cùng thú

AI sẽ “dành” việc với dân creative và planner?

Trong khi yếu tố con người vẫn tham gia nhiều vào trong quá trình này, hình thức hiện tại của sự sáng tạo vẫn đang nằm trong danh sách bị đe dọa của ngành tiếp thị. Nếu bạn đăng ký tham gia 1000 giờ học lý thuyết của