Một quốc gia Bắc Âu như Đan Mạch thì yếu tố thời tiết thực sự rất quan trọng. 47% người Đan Mạch chia sẻ rằng, họ sẽ tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời hơn nếu biết rằng thời tiết quê nhà đang thật tệ. Cảm giác này được ví nôm na với cụm từ Shadenfreude: “sự sung sướng trên đau khổ của người khác”.
Tại một bờ biển, RBLM đã mời các du khách trải nghiệm thời tiết thực tế. Chỉ cần nhập địa điểm quê nhà của họ, thông qua dữ liệu thực từ dịch vụ cập nhật thời tiết trực tuyến, hệ thống máy tính sẽ chuyển hóa nó và mô phỏng với những hiện tượng thời tiết thực tế như mưa, sấm sét, sương mù, tuyết…
Ngoài Đan Mạch, Những video của chiến dịch còn được thực hiện tại 7 quốc gia trên thế giới bao gồm: Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Hà Lan, Bỉ, Đức và Anh.
Uyển My / Advertising Vietnam