Chi tiêu tiếp thị giải trí của thương hiệu trên toàn cầu tăng 106.20 tỷ đô la vào năm 2017
Ngày nay, dẫn đầu mức chi tiêu của các thương hiệu cho truyền thông vẫn là tiếp thị trải nghiệm (experience marketing), bao gồm event marketing, tài trợ sự kiện. Và đó cũng là nền tảng tổng thể lớn nhất hiện nay.
Theo Dự báo Thị trường Giải trí Thương hiệu Toàn cầu của PQ Media, doanh thu từ tiếp thị sẽ tăng lên từ 5,4% đến 74,91 tỷ đô la vào năm 2017. Trong đó tài trợ cho sự kiện chiếm phần lớn trong hai kênh với 40,78 tỷ đô la. Trong khi event marketing lại tăng nhanh hơn với 7,1%. Đặc biệt, các nhà tài trợ sự kiện và event marketing sẽ còn tăng nhanh trong năm 2018 do Olympic mùa đông và FIFA World Cup sẽ được tổ chức.
Trong khi đó, video trực tiếp vẫn còn là nhu cầu thiết yếu để kết nối giữa các thương hiệu và người tiêu dùng. Doanh thu từ các sản phẩm truyền thông toàn cầu tăng 14,0% lên 15,68 tỷ đô la vào năm 2017, trong đó truyền hình là kênh lớn nhất với 10,5 tỷ đô la và phương tiện truyền thông digital tăng nhanh nhất, tăng 26,7%.
Chủ tịch PQ Media Patrick Quinn cho biết: “Sự phát triển của tiếp thị giải trí mang thương hiệu trái ngược với sự tăng trưởng yếu kém của các nền tảng quảng cáo và tiếp thị truyền thống như truyền hình trực tiếp, báo chí và tiếp thị trực tiếp. Thêm vào đó, nghiên cứu của PQ Media với các dữ liệu truyền thông đã chỉ ra rằng các nhân khẩu học trẻ hơn đang di chuyển ra khỏi các nền tảng truyền thông truyền thống, trong khi các thương hiệu lớn chủ động tìm kiếm các kênh truyền thông thay thế để thu hút những khán giả trẻ hơn.”
Ông chia sẻ thêm : “Sự mong muốn mạnh mẽ đạt được nhận thức về thương hiệu trong các nhóm người tiêu dùng mục tiêu, tạo ra sự liên kết với thương hiệu tích cực và cuối cùng là tạo ra sự gia tăng doanh số bán hàng sẽ tiếp tục thúc đẩy tiếp thị giải trí (entertainment marketing) trên toàn thế giới trong năm năm tiếp theo”.
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Thedrum
TIN LIÊN QUAN
Chi tiêu tiếp thị giải trí của thương hiệu trên toàn cầu tăng 106.20 tỷ đô la trong năm 2017
Sự gia tăng doanh thu quảng bá sản phẩm và tiếp thị nội dung tới người tiêu dùng đã làm tăng doanh thu tiếp thị giải trí của thương hiệu toàn cầu. Đồng thời mức chi tiêu cũng tăng lên từ 8.0% lên 106.20 tỷ đô la vào năm 2017. Ngày nay, dẫn đầu mức
Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?
Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?
85% thế hệ Millennials mua sản phẩm sau khi xem video quảng cáo
Theo cuộc khảo sát Video Marketing 2018 của Brightcove, thì 76% người tiêu dùng và 85% millennials, nói rằng họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem video quảng cáo về sản phẩm đó. Video là hình thức nội dung đáng nhớ nhất đối với 21% người
Marketing tài trợ cuộc thi là gì? Tại sao nên bắt đầu Marketing tài trợ cuộc thi
Tài trợ cuộc thi là hoạt động hỗ trợ về tài chính hoặc bằng hiện vật cho cuộc thi nào đó. Mục đích của việc tài trợ là giúp doanh nghiệp đạt được một số mục tiêu kinh doanh nhất định. Tuy nhiên, theo tài liệu hướng dẫn tài trợ của IEG, các hoạt
Marketing trực tiếp là gì?Cách tận dụng phương thức Marketing quyền lực này?
Marketing trực tiếp là gì? Đây là một trong những phương thức marketing phổ biến nhất hiện nay được nhiều người sử dụng cho mục đích bán hàng của mình. Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mình đã bắt gặp hình thức marketing này rất nhiều lần trong cuộc
Mobile Marketing – Miền đất hứa tiềm năng tại Việt Nam
Một câu hỏi đặt ra, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng tại sao đến nay, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động? Phải chăng còn
Các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả
Hiện nay, công việc Marketing Online đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lên kế hoạch sử dụng kênh Marketing Online, bởi những hiệu quả vượt trội mà kênh quảng cáo này mang lại.
4 Xu hướng Instagram Marketing sẽ lên ngôi vào năm 2019
Instagram là một trong những kênh Marketing quan trọng và mạnh mẽ hiện nay. Đây vừa là một kênh tốt để làm Content Marketing và quảng cáo, đồng thời có tác động tích cực tới truyền thông và dịch vụ khách hàng. Instagram đã phát triển đạt mốc 1 tỷ
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]
Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền
Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?
Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.
Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính
Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với
5 công dụng ít người biết của Google Search
Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google
Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel
Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus
Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.
Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh
Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!
Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam
Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng