Galaxy Tab S11 và Tab S11 Ultra ra mắt: Thiết kế siêu mỏng, Samsung Dex cải tiến
Mullen Singapore cùng OMO Vietnam thay đổi thói quen sử dụng màn hình của trẻ em
MullenLowe Singapore đã triển khai chiến dịch nhằm quảng bá thương hiệu OMO của Unilever tại Việt Nam trong tháng này. Thông qua nó, OMO Vietnam đã tiết lộ một sự thật đáng ngạc nhiên về thói quen sử dụng màn hình của trẻ em ở Đông Nam Á.
Các báo cáo từ The Straits Times và BBC tiết lộ rằng trẻ em ở Đông Nam Á dành từ 6 giờ mỗi ngày để sử dụng màn hình máy tính và điện thoại. Chúng dành nhiều thời gian dành cho màn hình hơn là vui chơi ở bên ngoài. Sự thay đổi này diễn ra rất chậm rãi và yên tĩnh đến mức không ai nhận ra nó.
Để làm nổi bật sự thay đổi giữa thời gian vui chơi và thời gian xem phim, Mullen Singapore đã cùng OMO Vietnam biến những đứa trẻ vui chơi lấm bẩn trên bao bì của họ thành những đứa trẻ đang mải miết xem phim hay chơi trò chơi điện tử.
Kết quả đạt được thật sự rất ngạc nhiên. Trung bình trong 500 khách hàng mua hàng tại siêu thị, không ai nhận ra sự thay đổi trên bao bì của OMO. Đây cũng chính là thông điệp mà thương hiệu muốn gửi đến cho mọi người để nhắc nhở họ về việc họ đang thờ ơ với sự thay đổi về thời gian chơi của con trẻ. Chúng đang dần trở nên xấu đi.
Anser Aly, Senior Regional Brand Development Manager của Unilever Asia cho biết: “Khi công nghệ trở nên phổ biến và dễ dàng tiếp cận hơn, trẻ em ngày nay bị hấp dẫn quá nhiều vào bên trong thế giới ảo mà quên đi mất những trải nghiệm thực tế đầy thú vi, nơi mà chúng đang sống ở đó. Từ đó, chúng tôi đã nảy ra ý tưởng để thực hiện một chiến dịch đi từ sản phẩm đến thương hiệu để mang đến một thông điệp tuy đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ.”

Từ rất lâu trước đây, OMO là một thương hiệu luôn khuyến khích mọi người vui chơi và khám phá thế giới nhiều hơn. Điều này không chỉ thể hiện qua thông điệp “Dirt is Good” mà còn thông qua sản phẩm của họ. Và thông qua chiến dịch này, nhóm sáng tạo tại MullenLowe Singapore không chỉ mong muốn đưa ý tưởng vào cuộc sống mà còn thúc đẩy những cuộc trò chuyện giữa các hộ gia đình.
Ang Sheng Jin, Giám đốc sáng tạo, MullenLowe Singapore, nhận xét: “Không có phương pháp nào tốt hơn để hữu hình vấn đề này bằng cách đưa chúng lên bao bì của OMO. Chúng tôi đã thử nghiệm xem có ai chú ý đến những đứa trẻ trên bao bì đã thay đổi hay không. Dù bằng cách nào, chúng tôi cũng sẽ cố gắng tạo ra một cuộc trò chuyện thực sự và quan trọng.”
Sự khuyến khích này đã bước đầu tạo ra những thay đổi tích cực tại Đông Nam Á. Các cuộc tranh luận giữa các bậc phụ huynh, nhà trường, chuyên gia và giới truyền thông được diễn ra ngay sau khi triển khai chiến dịch. Các gia đình và trẻ em đã được truyền cảm hứng để đặt màn hình xuống và vui chơi nhiều hơn.
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Campaignbriefasia
TIN LIÊN QUAN
Vietnam Young Spikes 2018: Rạng Danh Việt Nam – Sứ Mệnh Hoàn Thành
Giải Bạc hạng mục Digital tại Spikes Asia 2017 thực sự là một động lực lớn để các thế hệ sáng tạo tài năng năm 2018 tiếp tục thừa thắng xông lên. Với số lượng huy chương gấp đôi năm ngoái: Giải Đồng hạng mục Media và giải Bạc hạng mục Integrated,
Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho J. Walter Thompson APAC
Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy
Triển lãm hàng tiêu dùng cao cấp Vietnam Hi-end Show 2017 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ 1-3/12
Triển lãm quy tụ hàng chục thương hiệu hi-end và ultra hi-end nổi tiếng thế giới, bao gồm những thiết bị đầu bảng mới ra mắt đến từ các hãng âm thanh nổi tiếng
Điểm mặt những lý do khiến dân Agency ngại thi thố
Làm việc trong các agency quảng cáo luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi đây là một môi trường năng động, luôn được tiếp xúc với sự sáng tạo, những con người hay ho, tài giỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực không hề nhỏ. Khối lượng công
Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ: cách triển khai thông minh của OMO
Thực trạng này, theo Unilever nhận định, xảy ra nhiều nhất ở nhóm cha mẹ thế hệ Millenial. Chính vì ba mẹ quá mải mê đến cuộc sống trên những trang mạng xã hội đã khiến con trẻ vô tình học theo, từ đó làm mất kết nối thực giữa gia đình. Từ đó OMO
Vietnam Young Spikes 2018: Nestlé đặt ra thử thách “tiếp sức” cho campaign Năng động Việt Nam
Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé với slogan nổi tiếng: “Good food, Good life” đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt, với nhiều sản phẩm luôn nằm trong danh mục nhãn hàng được yêu thích nhất Việt Nam: MILO, Lavie, Kitkat, Nescafé…
Cùng nhìn lại những chiến dịch quảng cáo của Uber trước khi rơi vào “quên lãng”
Uber Technologies vừa ra thông báo xác nhận đồng ý bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho đối thủ Grab, đánh dấu sự rút lui thứ 2 tại châu lục này. Theo thỏa thuận, Uber sẽ bán toàn bộ mảng kinh doanh tại thị trường 620 triệu dân này, kể cả dịch vụ
HP bắt tay cùng với Spike Asia khởi động cuộc chơi dành riêng cho print-ads
Theo Spike Asia và HP, Young Spikes Design Competition sẽ được chính thức khởi động cùng với Lễ hội sáng tạo Spike Asia vào tháng 9 tại Singapore. Đây là nơi để các bạn trẻ dưới 30 tuổi đến từ các khu vực như Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản tỏa
THỦ THUẬT HAY
5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này
Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng
Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản
Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện
Cách sử dụng Galaxy Note 8 hiệu quả, dễ và nhanh chóng hơn
Mấy hôm rồi cầm Note 8 đi chơi, phát hiện ra nhiều trò hay ho anh em có thể làm với chiếc điện thoại này để việc sử dụng của chúng ta được dễ hơn và hợp với ý thích hơn, từ chuyện unlock như thế nào, cách tùy biến nút
Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi email tự hủy với Gmail
Bên cạnh giao diện cập nhật mới thì người dùng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng tiện lợi phục vụ cho việc gửi thư, tuy nhiên thì có vẻ sự bổ sung này chưa được đồng nhất khi mà ở lần trải nghiệm đầu tiên trên giao
9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay
iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn
Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...
Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?
Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.
Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam
Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu