Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018


 

 

Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018

Mama Said Knock You Out

Nhóm sáng tạo tại Droga5 đã đưa ra những khái niệm quảng cáo rất đơn giản nhưng có tác động tương đối đến người xem: làm một bộ phim với nhân vật chính là Serena Williams đọc lời bài hát Mama Said Know You Out khi cô đi từ căn nhà quen thuộc đến sân tập thể thao. Nữ hoàng là một chủ đề mới cho quảng cáo thương mại – và chủ đề này đã được những nhà sản xuất tận dụng triệt để.

Lời bài hát, được viết vào năm 1990 mang một ý nghĩa hiện đại cho nhà vô địch Grand Slam 23 lần. Đằng sau một sự căm phẫn đáng ngại khiến cho khung cảnh dường như lên tinh thần rất nhiều, người xem tận hưởng những giây phút chuẩn bị của Serena. Bên cạnh vai trò là một người mẹ hiền dịu hết mực chăm sóc con, cô cũng là người phụ nữ mạnh mẽ sẵn sàng trở thành nhà vô địch tiếp theo. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dYbOwTKptnA]

(Video: Chase)

ition Apply

Chiến dịch #NoConditionsApply của FCB Ulka cho Times of India nhằm mục đích thay đổi nghi lễ Hindu 400 năm tuổi của Sindoor khela từ khía cạnh của một người phụ nữ. Trong thời gian này, phụ nữ đã lập gia đình đến với nhau để kỷ niệm tình trạng hôn nhân của họ, trong khi những người khác – cụ thể là phụ nữ độc thân, ly dị và góa phụ, cũng như cộng đồng người đồng tính và chuyển giới – chỉ được theo dõi ngày lễ hội này, mà không được mời tham gia.

#NoConditionsApply tạo một đoạn quảng cáo được chính những người phụ nữ thuộc các thành phần trên trình bày quan điểm cho người xem và cho họ một cơ hội mới để bày tỏ tiếng nói của rmình. Lễ kỷ niệm này mời tất cả những người phụ nữ từ nhiều tầng lớp khác nhau, bất kể nền tảng hay bản sắc xã hội, để biến đổi truyền thống phân chia lâu đời thành truyền thống của tình chị em. 

(Video: Times of India)

Here to Create Change

Adidas đã tranh thủ sự giúp đỡ của huyền thoại quần vợt Billie Jean King để giữ chân các cô gái tuổi teen tiếp tục hoạt động thể thao sau khi họ rời trường học, như là một phần của chiến dịch “Here to Create Change”.

Dựa trên sự thật ngầm hiểu chỉ riêng ở thành phố New York, các cô gái có xu hướng bỏ môn thể thao nhiều hơn gấp hai lần so với tuổi của họ, thương hiệu Adidas cho thấy gần 1,7 triệu nữ vận động viên tiềm năng bỏ chơi thể thao trong thành phố này. 

(Video: Adidas)

Cũng như một loạt các print-ads và video được tung ra, Adidas tung ra một chiếc giày phiên bản giới hạn “để tôn vinh dấu chân vĩnh viễn của Billy Jean King trên giày vải thể thao nữ”. 300 đôi đã được mở bán bắt đầu từ ngày 27 tháng 8. Một chiến dịch xã hội, #CreatorsUnite, sẽ yêu cầu người khác tham gia cùng vận động viên King và các vận động viên nữ khác trong việc tiêu diệt các rào cản mà phụ nữ trẻ phải đối mặt.

Billie Jean King your shoes.

Tomorrow at the @usopen with @adidastennis. #CreatorsUnite pic.twitter.com/nloAY54X1F

— adidas NYC (@adidasNYC) August 26, 2018

(Nguồn: Adidas NYC)

One Girl’s Future in the Skies

Wishes Delivered được thiết kế để tăng cường tình cảm thương hiệu tích cực cho UPS trong dịp lễ hội sắp tới. Chiến dịch có một bộ sưu tập các câu chuyện chân thành, ghi lại sự chuyển giao mong muốn thay đổi cuộc sống cho những người xứng đáng trên khắp thế giới. Và chúng ta được gặp Taylor trong quảng cáo “One Girl’s Future in the Skies”.

Taylor là một cô bé nhỏ với ước mơ lớn. Cô đã mơ ước trở thành một phi công kể từ khi cô mới bốn tuổi. Vì vậy, thương hiệu đưa cô đến UPS Worldport để xem tương lai của cô trên bầu trời sẽ như thế nào. Taylor đã được đề nghị một tour du lịch đặc biệt của Worldport bởi phi công Gloria Hatcher – bằng chứng sống cho thấy giấc mơ của cô bé sẽ có ngày trở thành sự thật. Taylor được giới thiệu với Thuyền trưởng Dave và đã có cơ hội một lần trong đời để cùng lái một chuyến bay trên chiếc Beechcraft. 

(Video: UPS)

Nguồn: Adweek

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/chien-dich-truyen-thong-khac-hoa-nguoi-phu-nu-manh-me-noi-bat-nam-2018/

TIN LIÊN QUAN

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Cùng nhìn lại những chiến dịch quảng cáo của Uber trước khi rơi vào “quên lãng”

Uber Technologies vừa ra thông báo xác nhận đồng ý bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho đối thủ Grab, đánh dấu sự rút lui thứ 2 tại châu lục này. Theo thỏa thuận, Uber sẽ bán toàn bộ mảng kinh doanh tại thị trường 620 triệu dân này, kể cả dịch vụ

Chiến dịch Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018: “Mỗi đứa trẻ tự kỷ đều rất đặc biệt”

Công ty telecommunication True Corporation Thái Lan vừa qua đã gây sự chú ý bằng một chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhân này Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018 diễn ra vào mùng 2 tháng 4. Chiến dịch này do GREYnJ United Bangkok phối hợp

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân

Marketing đang cho thấy tính ứng dụng của nó trong bất kể lĩnh vực nào, kể cả trong quân đội. Mới đây, quân đội Anh đã thực hiện một Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân.

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Cách bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trên Windows 10

Với những người thường xuyên sử dụng máy tính, chắc chắn từng có lúc cảm thấy mắt mình bị khô, cay, mỏi mắt hoặc có cảm giác nhìn mờ, nhòe... Tất cả những dấu hiệu đó đều có thể xảy ra nếu bạn là người thường xuyên sử

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Widget thời tiết trên iPhone không hoạt động

Kể từ iOS 14, Apple đã cung cấp cho người dùng tính năng thêm Widget Thời tiết vào màn hình chính của iPhone để xem thông tin thời tiết rất nhanh chóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tiện ích này không hoạt

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang