Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018


 

 

Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018

Mama Said Knock You Out

Nhóm sáng tạo tại Droga5 đã đưa ra những khái niệm quảng cáo rất đơn giản nhưng có tác động tương đối đến người xem: làm một bộ phim với nhân vật chính là Serena Williams đọc lời bài hát Mama Said Know You Out khi cô đi từ căn nhà quen thuộc đến sân tập thể thao. Nữ hoàng là một chủ đề mới cho quảng cáo thương mại – và chủ đề này đã được những nhà sản xuất tận dụng triệt để.

Lời bài hát, được viết vào năm 1990 mang một ý nghĩa hiện đại cho nhà vô địch Grand Slam 23 lần. Đằng sau một sự căm phẫn đáng ngại khiến cho khung cảnh dường như lên tinh thần rất nhiều, người xem tận hưởng những giây phút chuẩn bị của Serena. Bên cạnh vai trò là một người mẹ hiền dịu hết mực chăm sóc con, cô cũng là người phụ nữ mạnh mẽ sẵn sàng trở thành nhà vô địch tiếp theo. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dYbOwTKptnA]

(Video: Chase)

ition Apply

Chiến dịch #NoConditionsApply của FCB Ulka cho Times of India nhằm mục đích thay đổi nghi lễ Hindu 400 năm tuổi của Sindoor khela từ khía cạnh của một người phụ nữ. Trong thời gian này, phụ nữ đã lập gia đình đến với nhau để kỷ niệm tình trạng hôn nhân của họ, trong khi những người khác – cụ thể là phụ nữ độc thân, ly dị và góa phụ, cũng như cộng đồng người đồng tính và chuyển giới – chỉ được theo dõi ngày lễ hội này, mà không được mời tham gia.

#NoConditionsApply tạo một đoạn quảng cáo được chính những người phụ nữ thuộc các thành phần trên trình bày quan điểm cho người xem và cho họ một cơ hội mới để bày tỏ tiếng nói của rmình. Lễ kỷ niệm này mời tất cả những người phụ nữ từ nhiều tầng lớp khác nhau, bất kể nền tảng hay bản sắc xã hội, để biến đổi truyền thống phân chia lâu đời thành truyền thống của tình chị em. 

(Video: Times of India)

Here to Create Change

Adidas đã tranh thủ sự giúp đỡ của huyền thoại quần vợt Billie Jean King để giữ chân các cô gái tuổi teen tiếp tục hoạt động thể thao sau khi họ rời trường học, như là một phần của chiến dịch “Here to Create Change”.

Dựa trên sự thật ngầm hiểu chỉ riêng ở thành phố New York, các cô gái có xu hướng bỏ môn thể thao nhiều hơn gấp hai lần so với tuổi của họ, thương hiệu Adidas cho thấy gần 1,7 triệu nữ vận động viên tiềm năng bỏ chơi thể thao trong thành phố này. 

(Video: Adidas)

Cũng như một loạt các print-ads và video được tung ra, Adidas tung ra một chiếc giày phiên bản giới hạn “để tôn vinh dấu chân vĩnh viễn của Billy Jean King trên giày vải thể thao nữ”. 300 đôi đã được mở bán bắt đầu từ ngày 27 tháng 8. Một chiến dịch xã hội, #CreatorsUnite, sẽ yêu cầu người khác tham gia cùng vận động viên King và các vận động viên nữ khác trong việc tiêu diệt các rào cản mà phụ nữ trẻ phải đối mặt.

Billie Jean King your shoes.

Tomorrow at the @usopen with @adidastennis. #CreatorsUnite pic.twitter.com/nloAY54X1F

— adidas NYC (@adidasNYC) August 26, 2018

(Nguồn: Adidas NYC)

One Girl’s Future in the Skies

Wishes Delivered được thiết kế để tăng cường tình cảm thương hiệu tích cực cho UPS trong dịp lễ hội sắp tới. Chiến dịch có một bộ sưu tập các câu chuyện chân thành, ghi lại sự chuyển giao mong muốn thay đổi cuộc sống cho những người xứng đáng trên khắp thế giới. Và chúng ta được gặp Taylor trong quảng cáo “One Girl’s Future in the Skies”.

Taylor là một cô bé nhỏ với ước mơ lớn. Cô đã mơ ước trở thành một phi công kể từ khi cô mới bốn tuổi. Vì vậy, thương hiệu đưa cô đến UPS Worldport để xem tương lai của cô trên bầu trời sẽ như thế nào. Taylor đã được đề nghị một tour du lịch đặc biệt của Worldport bởi phi công Gloria Hatcher – bằng chứng sống cho thấy giấc mơ của cô bé sẽ có ngày trở thành sự thật. Taylor được giới thiệu với Thuyền trưởng Dave và đã có cơ hội một lần trong đời để cùng lái một chuyến bay trên chiếc Beechcraft. 

(Video: UPS)

Nguồn: Adweek

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/chien-dich-truyen-thong-khac-hoa-nguoi-phu-nu-manh-me-noi-bat-nam-2018/

TIN LIÊN QUAN

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Cùng nhìn lại những chiến dịch quảng cáo của Uber trước khi rơi vào “quên lãng”

Uber Technologies vừa ra thông báo xác nhận đồng ý bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho đối thủ Grab, đánh dấu sự rút lui thứ 2 tại châu lục này. Theo thỏa thuận, Uber sẽ bán toàn bộ mảng kinh doanh tại thị trường 620 triệu dân này, kể cả dịch vụ

Chiến dịch Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018: “Mỗi đứa trẻ tự kỷ đều rất đặc biệt”

Công ty telecommunication True Corporation Thái Lan vừa qua đã gây sự chú ý bằng một chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhân này Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018 diễn ra vào mùng 2 tháng 4. Chiến dịch này do GREYnJ United Bangkok phối hợp

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân

Marketing đang cho thấy tính ứng dụng của nó trong bất kể lĩnh vực nào, kể cả trong quân đội. Mới đây, quân đội Anh đã thực hiện một Chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo của quân đội Anh nhằm chiêu mộ, tuyển quân.

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

THỦ THUẬT HAY

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Microsoft cho biết Windows 11 sẽ được nâng cấp hàng năm để theo dõi

Ngoài bản cập nhật Windows 11 2022 được phát hành ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận rằng hệ điều hành hiện tại của họ sẽ tiếp tục nhận được phiên bản nâng cấp mỗi năm một lần. Các bản phát hành sẽ được tập trung vào

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...