Hướng dẫn cách khởi động lại iPhone chi tiết cho từng dòng máy
Cách viết content hay trong thời đại công nghệ 4.0
Trong thời đại công nghệ 4.0, content is king là câu nói được truyền tai nhau nhiều nhất trong giới làm truyền thông hiện đại. Nội dung là vua và càng trở nên dẫn đầu trong tất cả các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, vì nó trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu gặt hái được những phần thưởng xứng đáng. Cùng MarketingAI tìm hiểu cách viết content hay trong thời đại công nghệ 4.0 thông qua bài viết dưới đây.
Mục Lục
1 Cách viết Content hay trong thời đại công nghệ 4.0
1.1 Nghiên cứu nội dung
1.2 Lên kế hoạch cho tác phẩm của bạn
1.3 Thêm hình ảnh sinh động, hấp dẫn
1.4 Tiêu đề chính và tiêu đề phụ
2 Kết
Cách viết Content hay trong thời đại công nghệ 4.0
Nghiên cứu nội dung
Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ những gì định viết và tìm hiểu đúng xu thế nội dung hiện nay. Nếu bạn không viết nội dung cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của riêng mình, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ về thương hiệu bạn đang viết và đối tượng độc giả sẽ đọc bài viết của bạn. Nghiên cứu của bạn nên bao gồm:
Hiểu biết về chủ đề và / hoặc sản phẩm / dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nếu bạn cần nghiên cứu từ bên ngoài, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng các nguồn đáng tin cậy, đồng thời luôn tham khảo nguồn thông tin ban đầu khi bạn tìm được.
Mục đích của phần nội dung – đó là thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng lưu lượng truy cập trang web, thu thập email đăng ký, thông báo và truyền cảm hứng hay điều gì đó khác?
Giọng điệu của bài viết – hãy suy nghĩ về đối tượng người đọc bài viết và giọng điệu như nào sẽ phù hợp với họ – giọng điệu nên theo hướng chia sẻ, đàm thoại hay chuyên nghiệp…
Ai là đối tượng chính của nội dung bạn đang hướng tới, bao gồm tuổi tác, giới tính, vị trí địa lý và tính cách của họ.
Cấu trúc của nội dung.
Nơi nội dung sẽ được xuất bản và khi nào sẽ được xuất bản.
Xem thêm: Chiến lược Marketing của Kraft Foods: Content là huyết mạch của thương hiệu
Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ những gì định viết và tìm hiểu đúng xu thế nội dung hiện nay (Ảnh: Behance)
Lên kế hoạch cho tác phẩm của bạn
Nếu bạn thực sự không biết những gì bạn sẽ viết, lập kế hoạch là một giải pháp tuyệt vời để bắt đầu. Phác thảo toàn bộ nội dung giúp xác định các phần nội dung yếu hoặc không hay để đảm bảo nội dung của bạn được hoàn hảo. Bằng cách tạo ra một bộ khung xương cho bài viết, bạn có thể đảm bảo thông điệp quan trọng nhất được truyền tải một cách đúng đắn nhất.
Sử dụng các từ khóa có liên quan, được nghiên cứu trong toàn bộ nội dung có thể làm tăng đáng kể số người xem nội dung của bạn. Bằng cách bao gồm các từ khóa cụ thể trong bài viết, bạn đã cải thiện đáng kể lượt xem hữu cơ trên công cụ tìm kiếm hoặc trên các nền tảng truyền thông xã hội. Bạn nên nghiên cứu các từ khóa và cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất cho chủ đề thương hiệu và nội dung của bạn để tăng lượt tìm kiếm hữu cơ.
Thêm hình ảnh sinh động, hấp dẫn
Việc thêm hình ảnh hấp dẫn vào phần nội dung của bạn chắc chắn có thể tăng thêm thời gian ở lại trên trang web và cũng khuyến khích nhiều người xem nhấp vào nội dung hơn. Nội dung có hình ảnh hỗ trợ nhận được mức độ tương tác nhiều hơn nội dung không có hình ảnh. Theo báo cáo của Hubspot, nội dung có hình ảnh có liên quan nhận được nhiều hơn 94% lượt xem so với nội dung không có hình ảnh hỗ trợ có liên quan.
Ngoài ra, việc chọn hình ảnh cũng rất quan trọng. Nếu bạn chọn hình ảnh lộn xộn và nhàm chán, hoặc quá học thuật, người xem sẽ khó tiêu thụ và hiểu được nội dung bài viết. Hình ảnh hỗ trợ là một cách tuyệt vời để làm nổi bật lên điểm quan trọng trong nội dung sẽ giúp bài viết được người đọc ghi nhớ nhiều hơn.
Nếu bạn thực sự không biết những gì bạn sẽ viết, lập kế hoạch là một giải pháp tuyệt vời để bắt đầu (Ảnh: Behance)
Tiêu đề chính và tiêu đề phụ
Tùy thuộc vào loại và kích thước của từng phần, tiêu đề sẽ giúp bạn làm nổi bật lên nội dung chính của toàn bài. Tiêu đề cho phép người đọc nhanh chóng tìm hiểu toàn bộ nội dung của bài, lướt qua nội dung và quyết định xem họ có muốn đọc toàn bộ bài viết hay không. Bằng cách bao gồm các tiêu đề quan trọng và thú vị, bạn sẽ thu hút sự được chú ý của độc giả và khuyến khích họ tiếp tục đọc và tương tác với nội dung.
Thẻ H1 (tiêu đề) nên chỉ cần 1 thẻ duy nhất. Tiêu đề có tác dụng khái quát nội dung của toàn bộ trang và là thẻ giúp công cụ tìm kiếm xác định được nội dung bài viết của bạn. Tiêu đề nên được đặt ở đầu bài viết, và cần chứa từ khóa chính của nội dung bài.
Các thẻ H2 đến H6 có thể xuất hiện nhiều lần trong trang, tuy nhiên nội dung mạnh chỉ nên sử dụng tối đa 3 thẻ H2 và 7 thẻ H3. Số lượng các thẻ có thể tăng dần nhưng nội dung của bạn không nên lợi dụng điều đó. Ngoài ra, các thẻ nên đa dạng và hướng nội dung đến từ khóa chính. Bạn có thể cân nhắc sử dụng phông chữ to nhỏ để phù hợp với tính thẩm mỹ của bài viết.
Ngoài việc sử dụng các thẻ heading thì các bạn cũng cũng sử dụng các anchor text, tô đậm, gạch chân các từ khóa chính kếp hợp để bài viết chuẩn SEO và thân thiện với công cụ tìm kiếm.
Hãy nhớ luôn chỉnh sửa bài viết, và nếu có thể, hãy nhờ người khác đọc nội dung giúp bạn (Ảnh: Behance)
Kết
Mẹo cuối cùng để viết content hay trong thời đại công nghệ 4.0 là luôn chỉnh sửa bài viết, và nếu có thể, hãy nhờ người khác đọc nội dung. Bạn sẽ thấy bạn đã bỏ qua những sai lầm ngớ ngẩn khi vội vã qua giai đoạn chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa ngay sau khi bạn viết xong, vì vậy hãy dành đủ thời gian để kiểm tra và kiểm tra lại nội dung của bạn trước khi bạn xuất bản. Hãy nhớ kiểm tra chính tả hoặc ngữ pháp – những lỗi nhỏ nhặt nhưng có thể khiến người đọc cảm thấy khó chịu đó.
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/cach-viet-content-hay-trong-thoi-dai-cong-nghe-4-0/
TIN LIÊN QUAN
Bí mật của ngôn từ, và mối tương quan chuyển đổi trong content bán hàng
Ngôn từ không chỉ giúp người ta giao tiếp những lời hay ý đẹp trong cuộc sống mà ngôn từ... Read more »
5 bước dễ dàng để hiểu về Marketing theo ngữ cảnh
Có một lý do cho rằng Content Marketing luôn là vấn đề mới mẻ không bao giờ cũ. Nhưng content riêng của nó không có giá trị. Nó chỉ có giá trị thực khi content của nó được phản hồi từ người sử dụng nó – đó là mối tương quan và sự tác động. Khi
Tìm nguồn cảm hứng ở đâu khi doanh nghiệp đang “cạn pin” ý tưởng?
Nếu như bạn đang bí ý tưởng, thì ngay lập tức bạn hãy nghĩ đến những khách hàng thân thiết của mình, những người sẽ là “bạn tri kỷ” của doanh nghiệp. Những người này hiểu được nhất doanh nghiệp của bạn là gì có những sản phẩm như thế nào. Thay vì
Trend là gì? Tầm quan trọng của Trend trong Marketing và một số ví dụ nổi bật trong năm 2018
Trend nếu được dịch đơn giản từ Tiếng Anh thì nó có nghĩa là xu hướng, xu thế. Có thể hiểu cụ thể hơn đó là hướng chuyển biến của một vấn đề, một sự vật, sự việc. Vậy trong Marketing, Trend là gì?
Xu hướng content marketing bất động sản với dạng bài kiểu “How to”
Để sản xuất content cho marketing bất động sản, có rất nhiều phương thức đa dạng: dạng SEO, review, trích dẫn, demo sản phẩm, so sánh thông tin,… Trong số đó, một phương thức nội dung mà bất kỳ content writer nào khi làm content marketing bất động
Marketing tài trợ cuộc thi là gì? Tại sao nên bắt đầu Marketing tài trợ cuộc thi
Tài trợ cuộc thi là hoạt động hỗ trợ về tài chính hoặc bằng hiện vật cho cuộc thi nào đó. Mục đích của việc tài trợ là giúp doanh nghiệp đạt được một số mục tiêu kinh doanh nhất định. Tuy nhiên, theo tài liệu hướng dẫn tài trợ của IEG, các hoạt
“Đào vàng” trên Facebook không khó chỉ với vài mẹo nhỏ cực đơn giản
Facebook hiện là mạng xã hội thu hút người dùng đông đảo nhất hiện nay. Bạn là một chủ shop... Read more »
Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?
Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản
Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình,
Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất
Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.
Hướng dẫn khôi phục toàn bộ tin nhắn đã xóa trên iPhone một cách dễ dàng
Việc sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn đã xóa trước đó sẽ dễ dàng khi bạn từng lưu trữ dữ liệu từ iPhone sang iCloud hoặc Itunes.
Cách tắt Wi-Fi khi kết nối Ethernet trong Windows 10
Việc sử dụng Wi-Fi trên các thiết bị di động và máy tính cực kì tiện lợi nhưng mặt trái của nó là rất ngốn pin. Do đó, bất cứ khi nào bạn có thể sử dụng mạng Ethernet (mạng có dây) thì bạn nên tận dụng triệt để. Tuy
Cách tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive
Biểu mẫu Google Form trên Google Drive sẽ giúp nguô dùng tạo bảng thu thập thông tin, ý kiến đánh giá, bình chọn, hay thông tin liên hệ của một nhóm đối tượng.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn
Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc
Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea
Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa
Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?
Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.