Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua

Packaging of the World giới thiệu top 10 bao bì sáng tạo hàng đầu trong tháng 9 năm 2018. Chúng được chọn theo lượt xem bài đăng, lượt chia sẻ, lượt thích và số lượt tiếp cận. Tất cả các dữ liệu này được thu thập trên trang web của Packaging of the World và trên các nền tảng khác nhau như Facebook, Twitter và Pinterest của họ. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những thiết kế tiếp theo của bạn. 

Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua

Oh Oh Pressure Go – thiết kế bao bì miếng dán giảm đau khớp

Oh Oh Pressure Go là một bộ 2 concept bao bì cho sản phẩm miếng dán giảm đau khớp. Cả 2 concept mang đậm màu sắc văn hóa của cộng đồng Hoa nguyên – người gốc Hoa ở nước ngoài. Thiết kế bao bì này đã nhận được giải thưởng Golden Pin Concept Design của Đài Loan, giải thưởng có ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng người Hoa nguyên. 

Hộp thức ăn cho chim – Bao bì sữa thiết kế bởi Ad Once

Creative agency Ad Once thiết kế một bao mì hộp sữa mang màu sắc của thân cây, hoàn toàn giống với khung cảnh thiên nhiên, có thể dùng làm hộp thức ăn cho chim mà không làm mất thẩm mỹ của những công viên xinh đẹp. 

Bao bì thức ăn nhanh từ vỏ khoai tây – Thiết kế bởi Simone Caronni, Pietro Gaeli, Paolo Stefano Gentile

Các công ty sản xuất khoai tây chiên sẽ thải ra rất nhiều vỏ khoai tây. Ý tưởng của dự án này là sử dụng vỏ khoai tây để chế tạo nên bao bì thức ăn đường phố thân thiện với môi trường.

Vỏ khoai tây được cấu thành từ tinh bột và sợi. Sau khi được sấy tự nhiên, chúng có thể liên kết lại với nhau và rất cứng. Sau khi sử dụng để đựng thức ăn, bao bì này có thể tự phân hủy hoàn toàn hoặc sử dụng làm thức ăn cho gia súc, phân bón cho cây trồng. Món khoai tây chiên hấp dẫn sau khi bị lột đi lớp vỏ, chế biến thành một món ăn vặt hấp dẫn, lại được đựng trong chiếc vỏ đã từng bao bọc nó. Một hành trình từ thiên nhiên trở về với thiên nhiên, vô cùng thân thiện. 

EAT ME – bao bì chocolate thiết kế bởi Packvision Agency

Bao bì của một thành chocolate nhỏ hình vuông. Chiếc bao bì phát sáng, bắt mắt và thu hút ánh nhìn trên kệ đựng. Mọi cô gái sẽ mong muốn được ngắm nhìn thanh socola này. 

Bao bì Buco Coffee thiết kế bởi Molto Bureau 

Sau khi Buco Coffee Manufacture tái định vị thương hiệu, Molto Bureau phát triển một bao bì được thiết kế riêng cho dòng sản phẩm cà phê xay. Dòng sản phẩm sử dụng đa dạng các loài cà phê từ các đất nước khác nhau: Italy, Kenya, Brazil. Họ kết hợp hình ảnh loài chim đêm Buco với những câu chuyện ban đêm đơn giản, truyền đạt cảm xúc của mọi quốc gia 

Bao bì rượu Tangent thiết kế bởi Makers và Allies

Rượu Tangent được công nhận là một đại diện đặc trưng của rượu vang trắng vùng khí hậu lạnh California. Thương hiệu bắt nguồn từ truyền thống với hương vị rượu vang từ trái cây di sản được trồng trên mảnh đất huyền thoại của vườn nho Paragon trên Thung lũng Edna. 

BUBBLE – thiết kế concept lon thức uống của Chia, Yu-Hsuan 

Bubble là một giải pháp thiết kế lon nước uống vô cùng khác biệt. Nó cho phép khách hàng tạo ra những lon nước riêng của họ với 16 digit code độc đáo. Ví dụ, mã số có thể là ngày sinh và giới tính của họ. Bằng cách nhấn vào những bong bóng trên lon, mã số sẽ được thiết lập và các bong bóng không thể nhấn được nữa.

The Original Small Beer – thiết kế bởi Kingdom & Sparrow 

Small Beer là nhà máy bia đầu tiên trên thế giới chỉ sản xuất bia nồng độ cồn thấp. Sứ mệnh của họ là giúp mọi người tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ mà vẫn sống động và sảng khoải như hương vị bia của họ

BULAQUA – thiết kế chai nước bởi I-Media Creative Bureau 

Nước mùa xuân được coi như một nguồn sống. Nó rất sạch và trong lành, hương vị thì không thể nào quên được. Nước đóng một vai trò quan trọng quyết định sự sống trên Trái đất.

Solar People 001 – 006 – Thiết kế bởi Attila Hadnagy 

 Attila Hadnagy thiết kế một chuỗi đĩa nhựa cho một nghệ sĩ mang tên SolarPeople. Mục đích của bộ sưu tập là tạo ra một thiết kế sống động và độc đáo như thể loại âm nhạc mà họ đang tạo ra.

Quỳnh Hoa/ Advertising Vietnam

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/top-10-bao-bi-sang-tao-nhat-trong-thang-9-vua-qua/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua

Oh Oh Pressure Go là một bộ 2 concept bao bì cho sản phẩm miếng dán giảm đau khớp. Cả 2 concept mang đậm màu sắc văn hóa của cộng đồng Hoa nguyên – người gốc Hoa ở nước ngoài. Thiết kế bao bì này đã nhận được giải thưởng Golden Pin Concept Design

Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Thương hiệu trà Lili cần giải quyết một vấn đề: Làm thế nào để bán trà phương Tây ở một đất nước đã có nền văn hóa uống trà riêng? Lili đến với agency Direction với hi vọng tạo ra một bao bì trà đẹp giúp họ giải quyết vấn đề này. Lili là một thương

Top 10 những bao bì sáng tạo không thể bỏ lỡ trong tháng 3/2018

PCác tác phẩm được lựa chọn dựa trên quan điểm của họ, số lượt tương tác, xem, like, share trên mạng xã hội như Facebook, Twiter, Pinterest. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những sản phẩm tiếp theo của bạn. Cùng điểm qua những cái

Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Lili là một thương hiệu trà xuất hiện ở Hà Nội từ năm 2016, với sản phẩm chủ yếu nhập từ Anh. Đến nay, khách hàng mục tiêu của Lili là nhân viên văn phòng hoặc những cô gái có lối sống riêng và có thể đã từng du học hoặc du lịch nước ngoài.

Bao bì phân bón của Omix nay đã không còn “quê mùa”

Omix được thành lập vào năm 1999, là một thương hiệu trong ngành nông nghiệp chuyên về nghiên cứu và sản xuất phân bón tại Đồng Nai. Bratus là agency đồng hành cùng chặng đường viết lại câu chuyện thương hiệu của Omix.

Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo

Facebook giới thiệu công cụ kiểm tra A/B

Nhà quảng cáo và agency có quyền truy cập vào quy trình Ads Manager Guided Creation có thể truy cập thử nghiệm và tìm hiểu về quảng cáo và phân khúc phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

THỦ THUẬT HAY

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.