Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua

Packaging of the World giới thiệu top 10 bao bì sáng tạo hàng đầu trong tháng 9 năm 2018. Chúng được chọn theo lượt xem bài đăng, lượt chia sẻ, lượt thích và số lượt tiếp cận. Tất cả các dữ liệu này được thu thập trên trang web của Packaging of the World và trên các nền tảng khác nhau như Facebook, Twitter và Pinterest của họ. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những thiết kế tiếp theo của bạn. 

Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua

Oh Oh Pressure Go – thiết kế bao bì miếng dán giảm đau khớp

Oh Oh Pressure Go là một bộ 2 concept bao bì cho sản phẩm miếng dán giảm đau khớp. Cả 2 concept mang đậm màu sắc văn hóa của cộng đồng Hoa nguyên – người gốc Hoa ở nước ngoài. Thiết kế bao bì này đã nhận được giải thưởng Golden Pin Concept Design của Đài Loan, giải thưởng có ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng người Hoa nguyên. 

Hộp thức ăn cho chim – Bao bì sữa thiết kế bởi Ad Once

Creative agency Ad Once thiết kế một bao mì hộp sữa mang màu sắc của thân cây, hoàn toàn giống với khung cảnh thiên nhiên, có thể dùng làm hộp thức ăn cho chim mà không làm mất thẩm mỹ của những công viên xinh đẹp. 

Bao bì thức ăn nhanh từ vỏ khoai tây – Thiết kế bởi Simone Caronni, Pietro Gaeli, Paolo Stefano Gentile

Các công ty sản xuất khoai tây chiên sẽ thải ra rất nhiều vỏ khoai tây. Ý tưởng của dự án này là sử dụng vỏ khoai tây để chế tạo nên bao bì thức ăn đường phố thân thiện với môi trường.

Vỏ khoai tây được cấu thành từ tinh bột và sợi. Sau khi được sấy tự nhiên, chúng có thể liên kết lại với nhau và rất cứng. Sau khi sử dụng để đựng thức ăn, bao bì này có thể tự phân hủy hoàn toàn hoặc sử dụng làm thức ăn cho gia súc, phân bón cho cây trồng. Món khoai tây chiên hấp dẫn sau khi bị lột đi lớp vỏ, chế biến thành một món ăn vặt hấp dẫn, lại được đựng trong chiếc vỏ đã từng bao bọc nó. Một hành trình từ thiên nhiên trở về với thiên nhiên, vô cùng thân thiện. 

EAT ME – bao bì chocolate thiết kế bởi Packvision Agency

Bao bì của một thành chocolate nhỏ hình vuông. Chiếc bao bì phát sáng, bắt mắt và thu hút ánh nhìn trên kệ đựng. Mọi cô gái sẽ mong muốn được ngắm nhìn thanh socola này. 

Bao bì Buco Coffee thiết kế bởi Molto Bureau 

Sau khi Buco Coffee Manufacture tái định vị thương hiệu, Molto Bureau phát triển một bao bì được thiết kế riêng cho dòng sản phẩm cà phê xay. Dòng sản phẩm sử dụng đa dạng các loài cà phê từ các đất nước khác nhau: Italy, Kenya, Brazil. Họ kết hợp hình ảnh loài chim đêm Buco với những câu chuyện ban đêm đơn giản, truyền đạt cảm xúc của mọi quốc gia 

Bao bì rượu Tangent thiết kế bởi Makers và Allies

Rượu Tangent được công nhận là một đại diện đặc trưng của rượu vang trắng vùng khí hậu lạnh California. Thương hiệu bắt nguồn từ truyền thống với hương vị rượu vang từ trái cây di sản được trồng trên mảnh đất huyền thoại của vườn nho Paragon trên Thung lũng Edna. 

BUBBLE – thiết kế concept lon thức uống của Chia, Yu-Hsuan 

Bubble là một giải pháp thiết kế lon nước uống vô cùng khác biệt. Nó cho phép khách hàng tạo ra những lon nước riêng của họ với 16 digit code độc đáo. Ví dụ, mã số có thể là ngày sinh và giới tính của họ. Bằng cách nhấn vào những bong bóng trên lon, mã số sẽ được thiết lập và các bong bóng không thể nhấn được nữa.

The Original Small Beer – thiết kế bởi Kingdom & Sparrow 

Small Beer là nhà máy bia đầu tiên trên thế giới chỉ sản xuất bia nồng độ cồn thấp. Sứ mệnh của họ là giúp mọi người tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ mà vẫn sống động và sảng khoải như hương vị bia của họ

BULAQUA – thiết kế chai nước bởi I-Media Creative Bureau 

Nước mùa xuân được coi như một nguồn sống. Nó rất sạch và trong lành, hương vị thì không thể nào quên được. Nước đóng một vai trò quan trọng quyết định sự sống trên Trái đất.

Solar People 001 – 006 – Thiết kế bởi Attila Hadnagy 

 Attila Hadnagy thiết kế một chuỗi đĩa nhựa cho một nghệ sĩ mang tên SolarPeople. Mục đích của bộ sưu tập là tạo ra một thiết kế sống động và độc đáo như thể loại âm nhạc mà họ đang tạo ra.

Quỳnh Hoa/ Advertising Vietnam

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/top-10-bao-bi-sang-tao-nhat-trong-thang-9-vua-qua/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9 vừa qua

Oh Oh Pressure Go là một bộ 2 concept bao bì cho sản phẩm miếng dán giảm đau khớp. Cả 2 concept mang đậm màu sắc văn hóa của cộng đồng Hoa nguyên – người gốc Hoa ở nước ngoài. Thiết kế bao bì này đã nhận được giải thưởng Golden Pin Concept Design

Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Thương hiệu trà Lili cần giải quyết một vấn đề: Làm thế nào để bán trà phương Tây ở một đất nước đã có nền văn hóa uống trà riêng? Lili đến với agency Direction với hi vọng tạo ra một bao bì trà đẹp giúp họ giải quyết vấn đề này. Lili là một thương

Top 10 những bao bì sáng tạo không thể bỏ lỡ trong tháng 3/2018

PCác tác phẩm được lựa chọn dựa trên quan điểm của họ, số lượt tương tác, xem, like, share trên mạng xã hội như Facebook, Twiter, Pinterest. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những sản phẩm tiếp theo của bạn. Cùng điểm qua những cái

Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Lili là một thương hiệu trà xuất hiện ở Hà Nội từ năm 2016, với sản phẩm chủ yếu nhập từ Anh. Đến nay, khách hàng mục tiêu của Lili là nhân viên văn phòng hoặc những cô gái có lối sống riêng và có thể đã từng du học hoặc du lịch nước ngoài.

Bao bì phân bón của Omix nay đã không còn “quê mùa”

Omix được thành lập vào năm 1999, là một thương hiệu trong ngành nông nghiệp chuyên về nghiên cứu và sản xuất phân bón tại Đồng Nai. Bratus là agency đồng hành cùng chặng đường viết lại câu chuyện thương hiệu của Omix.

Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo

Facebook giới thiệu công cụ kiểm tra A/B

Nhà quảng cáo và agency có quyền truy cập vào quy trình Ads Manager Guided Creation có thể truy cập thử nghiệm và tìm hiểu về quảng cáo và phân khúc phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Hướng dẫn Active Word 2016 cực kỳ nhanh chóng, thành công 100%

Một Key Office 2016 bản quyền sẽ cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng Office 2016 Professional Plus với đầy đủ các tính năng. Mặc dù đã phát hành từ khá lâu, nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn tải và sử dụng Office

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.