Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” giúp giảm thiểu ô nhiễm

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa.

Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các cửa hàng tại Malaysia, Tesco đã phối hợp cùng với Gray Malaysia để tung ra một chiến dịch quảng cáo ấn tượng với những chiếc túi đựng không gây ô nhiễm môi trường.


Hơn hết, những thiết kế của chiếc túi ““Unforgettable Bag” vô cùng sáng tạo, ấn tượng và thân thiện với môi trường. Điều này giúp gây ra sự thích thú mỗi khi sử dụng chúng. Đặc biệt, với mỗi chiếc túi, Tesco còn khuyến khích khách hàng mua sắm tại cửa hàng có thể tái sử dụng chúng trong nhiều lần bằng cách với mỗi lần quay lại, họ sẽ được giảm giá 20 xu trong tổng hóa đơn.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” thay đổi cuộc sống trong lòng đại dương

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa. Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các

“Gia vô vị” – Gia vị không thể thiếu trong “thời đại rác thải nhựa”

Thuộc khuôn khổ dự án “iCHANGE Plastics”, chiến dịch “Gia vô vị” ra mắt đoạn clip “Nhựa phiêu lưu ký” cho thấy mối nguye hiểm mà con người tạo ra từ chính thói quen sử dụng đồ nhựa tiện lợi mỗi ngày.

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Những chiếc cốc cà phê Starbucks Giáng sinh đã được tung ra, các cửa hàng có đầy đủ các món quá mùa lễ hội, thậm chí đã có rất nhiều người đã lên danh sách quà tặng Giáng sinh của họ – vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu tham

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Chiến lược Marketing của Milo: Con đường trở thành “chị đại” của ngành FMCG

Tuy mức tăng trưởng của thị trường này lên đến 7% một năm nhưng theo như số liệu thống kê, phần lớn thị phần thuộc về công ty nước ngoài như: Nestle, Abbot, Mead Johnson,… Vậy nguyên nhân do đâu mà các công ty sữa bột nước ngoài có thể chiếm thế áp

Chiến dịch Marketing đỉnh cao của người Malaysia đưa đất nước lên một tầm cao mới

Malaysia là một đất nước đa dạng các dân tộc chung sống với nhau từ rất nhiều thế kỉ trước. Dân số hiện tại của quốc gia này là sự cấu thành của 70 dân tộc anh em. Điều đặc biệt ở đây là mỗi dân tộc lại sở hữu văn hóa, di sản, tín ngưỡng hoàn toàn

Mindshare Vietnam bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal vào đội ngũ lãnh đạo cao cấp

Xuyên suốt mười chín năm trong ngành truyền thông và quảng cáo, Shankar có một nửa thời gian làm việc tại Mindshare. Ông bắt đầu hành trình với Mindshare Malaysia chín năm trước bằng vị trí lãnh đạo khách hàng lớn nhất – Unilever Malaysia. Sau đó,

THỦ THUẬT HAY

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

Ước tính điện năng từng thiết bị trong gia đình trên di động!

Thời gian gần đây, ứng dụng EPoint của EVNHANOI đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dân Thủ đô. Đây là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam giúp người dùng trực tiếp theo dõi, kiểm tra số điện, tiền điện theo ngày

Mách bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Hôm qua, Apple đã chính thức thông báo sự kiện tiếp theo của họ sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.