Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” thay đổi cuộc sống trong lòng đại dương

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa.

Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các cửa hàng tại Malaysia, Tesco đã phối hợp cùng với Gray Malaysia để tung ra một chiến dịch quảng cáo ấn tượng với những chiếc túi đựng không gây ô nhiễm môi trường.


Hơn hết, những thiết kế của chiếc túi ““Unforgettable Bag” vô cùng sáng tạo, ấn tượng và thân thiện với môi trường. Điều này giúp gây ra sự thích thú mỗi khi sử dụng chúng. Đặc biệt, với mỗi chiếc túi, Tesco còn khuyến khích khách hàng mua sắm tại cửa hàng có thể tái sử dụng chúng trong nhiều lần bằng cách với mỗi lần quay lại, họ sẽ được giảm giá 20 xu trong tổng hóa đơn.



Theo một số nghiên cứu, mỗi ngày, thế giới thải ra 1 nghìn tỷ tấn chất thải túi nilon mỗi năm. Phần lớn chúng hầu như được thải ra biển và đại dương. Chính vì thế mà các mẫu thiết kế chiếc túi được đưa ra nhằm gợi ý cho mọi người một sự thay đổi nhỏ trong thói quen tái sử dụng túi nilon có thể tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống trong lòng đại dượng. Chiến dịch “Unforgettable Bag” được triển khai nhân dịp Ngày Trái Đất vào ngày 22 tháng 4 vừa qua.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” giúp giảm thiểu ô nhiễm

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa. Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các

“Gia vô vị” – Gia vị không thể thiếu trong “thời đại rác thải nhựa”

Thuộc khuôn khổ dự án “iCHANGE Plastics”, chiến dịch “Gia vô vị” ra mắt đoạn clip “Nhựa phiêu lưu ký” cho thấy mối nguye hiểm mà con người tạo ra từ chính thói quen sử dụng đồ nhựa tiện lợi mỗi ngày.

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

Chiến lược Marketing của Milo: Con đường trở thành “chị đại” của ngành FMCG

Tuy mức tăng trưởng của thị trường này lên đến 7% một năm nhưng theo như số liệu thống kê, phần lớn thị phần thuộc về công ty nước ngoài như: Nestle, Abbot, Mead Johnson,… Vậy nguyên nhân do đâu mà các công ty sữa bột nước ngoài có thể chiếm thế áp

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Những chiếc cốc cà phê Starbucks Giáng sinh đã được tung ra, các cửa hàng có đầy đủ các món quá mùa lễ hội, thậm chí đã có rất nhiều người đã lên danh sách quà tặng Giáng sinh của họ – vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu tham

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa trên iPhone

Thời tiết thất thường làm bạn khó chịu, bạn muốn được cập nhật thông tin thời tiết hàng giờ hàng ngày nhưng phải thực hiện quá nhiều thao tác. Hãy cầm chiếc iPhone, cài đặt hệ điều hành iOS 12 và làm theo hướng dẫn

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp