Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” thay đổi cuộc sống trong lòng đại dương

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa.

Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các cửa hàng tại Malaysia, Tesco đã phối hợp cùng với Gray Malaysia để tung ra một chiến dịch quảng cáo ấn tượng với những chiếc túi đựng không gây ô nhiễm môi trường.


Hơn hết, những thiết kế của chiếc túi ““Unforgettable Bag” vô cùng sáng tạo, ấn tượng và thân thiện với môi trường. Điều này giúp gây ra sự thích thú mỗi khi sử dụng chúng. Đặc biệt, với mỗi chiếc túi, Tesco còn khuyến khích khách hàng mua sắm tại cửa hàng có thể tái sử dụng chúng trong nhiều lần bằng cách với mỗi lần quay lại, họ sẽ được giảm giá 20 xu trong tổng hóa đơn.



Theo một số nghiên cứu, mỗi ngày, thế giới thải ra 1 nghìn tỷ tấn chất thải túi nilon mỗi năm. Phần lớn chúng hầu như được thải ra biển và đại dương. Chính vì thế mà các mẫu thiết kế chiếc túi được đưa ra nhằm gợi ý cho mọi người một sự thay đổi nhỏ trong thói quen tái sử dụng túi nilon có thể tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống trong lòng đại dượng. Chiến dịch “Unforgettable Bag” được triển khai nhân dịp Ngày Trái Đất vào ngày 22 tháng 4 vừa qua.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” giúp giảm thiểu ô nhiễm

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa. Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các

“Gia vô vị” – Gia vị không thể thiếu trong “thời đại rác thải nhựa”

Thuộc khuôn khổ dự án “iCHANGE Plastics”, chiến dịch “Gia vô vị” ra mắt đoạn clip “Nhựa phiêu lưu ký” cho thấy mối nguye hiểm mà con người tạo ra từ chính thói quen sử dụng đồ nhựa tiện lợi mỗi ngày.

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

Chiến lược Marketing của Milo: Con đường trở thành “chị đại” của ngành FMCG

Tuy mức tăng trưởng của thị trường này lên đến 7% một năm nhưng theo như số liệu thống kê, phần lớn thị phần thuộc về công ty nước ngoài như: Nestle, Abbot, Mead Johnson,… Vậy nguyên nhân do đâu mà các công ty sữa bột nước ngoài có thể chiếm thế áp

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Những chiếc cốc cà phê Starbucks Giáng sinh đã được tung ra, các cửa hàng có đầy đủ các món quá mùa lễ hội, thậm chí đã có rất nhiều người đã lên danh sách quà tặng Giáng sinh của họ – vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu tham

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho thiết bị Android bạn nên biết

Call Recorder - ARC là một trong số những trình ghi cuộc gọi được tải xuống nhiều nhất, ứng dụng này tương thích với hầu hết các phiên bản Android. Call Recorder - ARC đi kèm với các tính năng như ghi âm cuộc gọi thủ

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá