Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” thay đổi cuộc sống trong lòng đại dương

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa.

Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các cửa hàng tại Malaysia, Tesco đã phối hợp cùng với Gray Malaysia để tung ra một chiến dịch quảng cáo ấn tượng với những chiếc túi đựng không gây ô nhiễm môi trường.


Hơn hết, những thiết kế của chiếc túi ““Unforgettable Bag” vô cùng sáng tạo, ấn tượng và thân thiện với môi trường. Điều này giúp gây ra sự thích thú mỗi khi sử dụng chúng. Đặc biệt, với mỗi chiếc túi, Tesco còn khuyến khích khách hàng mua sắm tại cửa hàng có thể tái sử dụng chúng trong nhiều lần bằng cách với mỗi lần quay lại, họ sẽ được giảm giá 20 xu trong tổng hóa đơn.



Theo một số nghiên cứu, mỗi ngày, thế giới thải ra 1 nghìn tỷ tấn chất thải túi nilon mỗi năm. Phần lớn chúng hầu như được thải ra biển và đại dương. Chính vì thế mà các mẫu thiết kế chiếc túi được đưa ra nhằm gợi ý cho mọi người một sự thay đổi nhỏ trong thói quen tái sử dụng túi nilon có thể tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống trong lòng đại dượng. Chiến dịch “Unforgettable Bag” được triển khai nhân dịp Ngày Trái Đất vào ngày 22 tháng 4 vừa qua.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Tesco ra mắt túi nhựa “Unforgettable” giúp giảm thiểu ô nhiễm

Vừa qua, Tesco đã cho ra mắt một loại túi nhựa với chất liệu hoàn toàn mới mang tên “Unforgettable” nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải từ các loại túi nilon hay nhựa. Trong những nỗ lực để giảm thiểu các lượng rác thải từ các

“Gia vô vị” – Gia vị không thể thiếu trong “thời đại rác thải nhựa”

Thuộc khuôn khổ dự án “iCHANGE Plastics”, chiến dịch “Gia vô vị” ra mắt đoạn clip “Nhựa phiêu lưu ký” cho thấy mối nguye hiểm mà con người tạo ra từ chính thói quen sử dụng đồ nhựa tiện lợi mỗi ngày.

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

Chiến lược Marketing của Milo: Con đường trở thành “chị đại” của ngành FMCG

Tuy mức tăng trưởng của thị trường này lên đến 7% một năm nhưng theo như số liệu thống kê, phần lớn thị phần thuộc về công ty nước ngoài như: Nestle, Abbot, Mead Johnson,… Vậy nguyên nhân do đâu mà các công ty sữa bột nước ngoài có thể chiếm thế áp

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Những chiếc cốc cà phê Starbucks Giáng sinh đã được tung ra, các cửa hàng có đầy đủ các món quá mùa lễ hội, thậm chí đã có rất nhiều người đã lên danh sách quà tặng Giáng sinh của họ – vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu tham

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

THỦ THUẬT HAY

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Hướng dẫn cách sử dụng Cốc Cốc Map trên điện thoại

Những dữ liệu của Cốc Cốc Map luôn được cập nhật liên tục với những địa điểm mới, những nhận xét và đánh giá của người dùng tới những địa điểm đó, để những tính năng trên có thể hoạt động, bạn cần đăng nhập vào Cốc Cốc

Cách chia sẻ hình ảnh, video từ iPhone qua Android

Các smartphone không cùng nền tảng như iPhone và Android không có sẵn chức năng chia sẻ hình ảnh, tập tin cho nhau mà bạn bắt buộc phải cài đặt một ứng dụng bên ngoài để thực hiện. Send Anywhere là ứng dụng cho phép

6 mẹo giải phóng không gian lưu trữ cho Gmail

Trong Gmail, thư công việc, thư spam, thư được gửi đến từ những trang web bạn đăng ký, tất cả đều tích tụ mỗi ngày và dần chiếm hết không gian lưu trữ. Hãy áp dụng những mẹo sau đây để giải phóng không gian cho Gmail.

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.