Google đang triển khai một sáng kiến mới mang tên Google News Initiative

Tại một cuộc họp báo ở NewYork, Google đã đưa ra thông báo họ đang triển khai một sáng kiến mới mang tên Google News Initiative và được đầu tư hơn 300 triệu đô la cho 3 năm tiếp theo.

Mục đích của sáng kiến này chính là hỗ trợ các nhà xuất bản kiếm tiền và chống lại các tin tức giả, bao gồm một số sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp báo chí và truyền thông.

Trong một thông cáo báo chí, Google cho biết họ tin rằng nó có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ trong ngành công nghiệp truyền thông thông qua các sáng kiến như: Subscribe with Google, giúp bạn mua các lượt đăng ký thông qua tài khoản Goolge một cách dễ dàng hơn. Tính năng này cung cấp cho các nhà xuất bản dữ liệu và công cụ để mở rộng phạm vi tiếp cận, thúc đẩy các cuộc trò chuyện và thu hút các lượt đăng ký.

Công ty này cũng đã viết trên một bài đăng của họ cho biết họ đã trả 12,6 tỷ đô la cho các tổ chức sản xuất tin tức và điều hướng hơn 10 tỷ lần nhấp chuột mỗi tháng tới các trang web của các nhà xuất bản.

Các nhà điều hành của các nhà xuất bản vẫn đang theo dõi sát sao động thái này của Google. Raju Narisetti, CEO của Gizmodo Media Group nói rằng Google đang nỗ lực để giảm bớt mối quan hệ căng thẳng với các nhà sản xuất tin tức. Google cũng đang cố gắng dập tắt các tin tức giả mạo thông qua các công cụ khác của News Initiative có tên là Disinfo Lab.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

TIN LIÊN QUAN

Google Tag Manager là gì? Những ưu và nhược điểm của Google Tag Manager

Bất kể bạn sử dụng loại trang web nào, điều quan trọng là phải hiểu cách mọi người tương tác với trang web của bạn. Google Analytics có thể cung cấp nhiều thông tin chi tiết quan trọng mà bạn đang tìm kiếm, nhưng khi được sử dụng một mình, Google

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phát triển với việc phổ cập kỹ năng kỹ thuật số

Theo nghiên cứu Business Digital Index 2017 công bố bởi Ngân hàng Anh quốc Lloyds Banking Group, các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn.

Google cấm các quảng cáo “cryptocurrency” trong một cuộc truy quét các “sản phẩm đầu cơ tài chính”

Nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất thế giới đã thay đổi chính sách quảng cáo của mình cho các sản phẩm “đầu cơ tài chính” bao gồm cả Bitcoin và thị trường ngoại hối. Điều khoản này sẽ được áp dụng cho các nền tảng tìm kiếm của Google, YouTube

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới để

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.