11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P2)

Trong bài viết 11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P1), bạn đã được tìm hiểu một số lưu ý để tăng follower trên Instagram. Hãy cùng theo dõi những gợi ý tiếp theo trong bài viết dưới đây nhé.

5. Đa dạng nội dung

Như lưu ý bạn đọc phía trên sẽ rất hiệu quả nếu chỉ có 1 đến 2 người quản lý tài khoản Instagram, tuy nhiên sẽ là rất khó khăn để những cá nhân này có thể đi khắp nơi chỉ để chụp được những bức ảnh đẹp. Giả dụ như một buổi gặp mặt vừa được các thành viên đội kinh doanh hay một bữa tiệc sushi vừa diễn ra tối qua, những người quản lý tài khoản có mặt ở đó để chụp được những bức ảnh đẹp nhất chứ? Trong khi đó, lại có rất nhiều hình ảnh, nội dung hay mà bạn muốn đưa lên Instagram mà nếu chỉ giao việc cho một người làm thì thật khó để có thể đảm nhận hiệu quả.


11 gợi ý để tăng follower trên Instargram từ khi mở tài khoản (P2)

Bạn có thể giải quyết được điều đó bằng cách xây dựng hệ thống nơi bạn và những nhân viên khác có thể đăng hình ảnh họ thấy thích thú như thông qua hòm mail chung, hay file chia sẻ trên Dropbox, Google Drive…Không chỉ là chia sẻ những bức ảnh hay hoặc vui nhộn, mà cả những video ngắn, câu ghi chú hay ho đều có thể là nguồn cảm hứng để tạo nên những bức ảnh ấn tưởng, từ đó giúp bạn tăng follower trên Instagram chất lượng.

6. Viết mô tả thật “chất”

Các bức hình và video có lẽ là phần quan trọng nhất trong bài đăng trên Instagram nhưng những dòng mô tả mới chính là điều khiến người đọc ấn tượng. Những dòng mô tả hay còn là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn, thu phục lòng tin của các follower và quan trọng nhất chính là thúc đẩy họ nhanh tay chia sẻ những dòng mô tả ấy. Chỉ bằng hành động chia sẻ nhỏ này thôi, thương hiệu của bạn sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bất cứ chương trình quảng cáo nào khác.

Có một trở ngại nho nhỏ khi bạn viết mô tả ảnh cho bài đăng, chính là ngôn ngữ. Nếu chỉ viết mô tả bằng tiếng Việt, bạn mới chỉ tiếp cận đến lượng khách hàng tiềm năng là người Việt, còn những khách hàng hay đối tác người nước ngoài thì chưa thực sự chạm được đến trái tim họ. Vì vậy, đừng ngần ngại viết thêm dòng mô tả bằng tiếng Anh ở bên dưới nhé, không chỉ giúp bạn tiếp cận đến lượng follower quốc tế mà còn đem lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Đó cũng là cách mà @danang_fantasticity đang áp dụng với hầu hết các bài đăng trên Instagram của họ:


Viết mô tả hay để tăng follower trên Instagram

7. Vận dụng hashtag liên quan

Với người dùng Instagram, hashtag là một phần không thể thiếu khi đăng bài hay tìm kiếm thông tin. Hashtag có thể hiểu như là một tag được sử dụng trong các bài blog hay trên website, và khi bạn nhấn vào một hashtag bất kỳ bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh liên quan đến hashtag đó hiển thị. Trên Instagram, hashtag là cách để bạn kết nối với những người dùng khác nhau. Nếu bạn sử dụng các hashtag liên quan, các bài đăng của bạn sẽ được lan truyền và tiếp cận với nhiều người xem hơn so với số lượng follower mà bạn đang có hoặc biết về thương hiệu của bạn.


Sử dụng hashtag hiệu quả để tăng follower trên Instagram

Tuy nhiên, sử dụng bao nhiêu hashtag là đủ và hiệu quả cho một bài đăng? Nhiều chuyên gia cho rằng người dùng chỉ cần sử dụng khoảng 3 hashtag là đủ, trong khi số khác thì cho rằng càng nhiều càng tốt vì như thế bạn có thể tiếp cận được nhiều follower hơn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng những hashtag như  #like4like hoặc #like4likes – khi đó người xem sẽ thích lại bức ảnh hoặc theo dõi lại tài khoản của bạn như một cách trao đổi 2 bên cùng có lợi. Thủ thuật này thực tế chỉ đem lại cho bạn lượng lớn follower kém chất lượng mà thôi.


Đừng quên chụp những bức ảnh thật sáng tạo nhé

Một lưu ý nhỏ khác để bạn có thể sử dụng các hashtag hiệu quả và liên quan đến người dùng, đó là thường xuyên tìm kiếm các từ khóa liên quan đến lĩnh vực hoặc công việc kinh doanh của bạn. Các dễ dàng nhất để bạn thực hiện điều này là sử dụng chính ứng dụng Instagram, trong tab “Tìm kiếm” với biểu tượng kính lúp. Ngay khi bạn tìm kiếm một hashtag bất kỳ, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn một danh sách các hashtag liên quan ngay bên dưới. Ví dụ như với từ khóa #inboundmarketing trong Instagram, bạn sẽ thấy các kết quả liên quan như #digitalmarketing, #internetmarketing và nhiều hơn thế.

Không chỉ sử dụng các hashtag liên quan đến công việc kinh doanh để tăng follower trên Instagram, bạn còn có thể tận dụng các từ khóa về ngày lễ tết như #tetnguyendan, #valentine… hoặc các hashtag đang là xu hướng hot như #emlabanoianh hay #deadpool….

Đến khi bạn có lượng lớn follower, bạn có thể tự tạo các hashtag của riêng mình như tên công ty hay vận dụng chính câu slogan và có thể thêm vào mọi bức ảnh bạn muốn đăng. Đây không chỉ là cách tuyệt vời để xây dựng và ghi dấu ấn thương hiệu của bạn mà còn giúp tăng follower trên Instagram hiệu quả. Theo dõi phần 3 của bài viết để nắm vững những gợi ý cuối cùng nhé bạn.

(Theo blog.hubspot.com)

Từ khoá : tăng follower, instagram

TIN LIÊN QUAN

11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P1)

Instagram đang là một trong những kênh thông tin phát triển mạnh mẽ, giúp các cá nhân và doanh nghiệp gia tăng cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt...

Định giá bài đăng của ngôi sao nhiều Follower nhất Instagram – Cristiano Ronaldo

Cụ thể về lượt theo dõi, tính tới ngày 30/10 theo giờ Việt Nam, cả hai ngôi sao đều đạt được mức người follower lên đến 144 triệu. Tuy nhiên ngôi sao bóng đá điển trai này có số lượng người theo dõi nhỉnh hơn khoảng vài nghìn người. Với giao diện

Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp

Instagram đã thông báo rằng họ hiện đang chạy thử nghiệm một vài biến thể của định dạng hồ sơ, cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp thông thường. Quyết định mới của Instagram hứa hẹn sẽ đem tới một mạng xã hội lành mạnh và an toàn hơn cho

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng

Với những nỗ lực giữ Instagram thành “một cộng đồng sôi nổi nơi mọi người kết nối và chia sẻ theo những cách đích thực”, mới đây Instagram loại bỏ người theo dõi ảo, những tài khoản sử dụng phần mềm để tăng số lượng người theo dõi, lượt thích và

4 cách các start-up Đông Nam Á sử dụng Instagram để xây dựng thương hiệu

Nếu muốn xây dựng thương hiệu của mình với Instagram, hãy nhớ tới 4 bài học dưới đây.

Những ý tưởng viết caption tăng tương tác cho Instagram

Một caption Instagram thú vị sẽ thể hiện được cá tính riêng của bạn hoặc thương hiệu, tăng tương tác với những người dùng khác. Caption có thể dài 2200 ký tự, gồm cả biểu tượng cảm xúc và chứa được tận 30 hashtag. Caption không cần thiết phải bao

Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram

Instagram hiện đang là trang mạng xã hội nổi tiếng với hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động mỗi ngày. Do đó, thay vì tập trung quá nhiều tiền cho trang Facebook đang bão hòa, nhiều thương hiệu đang cân nhắc chuyển qua tiếp thị trên nền tảng Instagram. Cùng

Marketing 0 đồng là có thật, và đây là 8 kênh online để bạn tận dụng

Mỗi lần Facebook thay đổi, mỗi lần nó ‘’bão’’ là nhiều anh em khóc lên khóc xuống bởi “Sáng sớm ra súc miệng đi 50 con tài khoản’’ ’’giá thầu sao tự nhiên cao đột biến’’… Những lần Facebook đến tháng như thế là nhiều người lại khổ sở đánh vật với

THỦ THUẬT HAY

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

7 hàm Excel cơ bản ai cũng nên biết

Microsoft Excel là một phần mềm bảng tính với bộ công cụ toán học, phân tích và trực quan mạnh mẽ. Được giới thiệu từ năm 1987, phần mềm hiện cung cấp hơn 500 chức năng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu toán học hoặc

Mang tính năng Xiaomi Mimoji độc quyền của Xiaomi lên các thiết bị Android 5.0 trở lên

Apple đã đi đầu xu hướng màn hình 'tai thỏ' khi họ tung ra iPhone X. Hầu như mọi nhà sản xuất Android nào cũng đều sao chép lại thiết kế màn hình tai thỏ (trừ Samsung) lên những dòng sản phẩm mới nhất của mình.

Cách ẩn hình ảnh, video, tài liệu trên Huawei GR5 2017

Trên Huawei GR5 2017 chúng ta có sẵn tính năng bảo mật khá hay, cho phép bạn 'ẩn dấu' những nội dung riêng tư cá nhân như hình ảnh, video hay bất kì tập tin nào trong máy cực kì đơn giản.

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.