11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P2)
Trong bài viết 11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P1), bạn đã được tìm hiểu một số lưu ý để tăng follower trên Instagram. Hãy cùng theo dõi những gợi ý tiếp theo trong bài viết dưới đây nhé.
5. Đa dạng nội dung
Như lưu ý bạn đọc phía trên sẽ rất hiệu quả nếu chỉ có 1 đến 2 người quản lý tài khoản Instagram, tuy nhiên sẽ là rất khó khăn để những cá nhân này có thể đi khắp nơi chỉ để chụp được những bức ảnh đẹp. Giả dụ như một buổi gặp mặt vừa được các thành viên đội kinh doanh hay một bữa tiệc sushi vừa diễn ra tối qua, những người quản lý tài khoản có mặt ở đó để chụp được những bức ảnh đẹp nhất chứ? Trong khi đó, lại có rất nhiều hình ảnh, nội dung hay mà bạn muốn đưa lên Instagram mà nếu chỉ giao việc cho một người làm thì thật khó để có thể đảm nhận hiệu quả.
11 gợi ý để tăng follower trên Instargram từ khi mở tài khoản (P2)
Bạn có thể giải quyết được điều đó bằng cách xây dựng hệ thống nơi bạn và những nhân viên khác có thể đăng hình ảnh họ thấy thích thú như thông qua hòm mail chung, hay file chia sẻ trên Dropbox, Google Drive…Không chỉ là chia sẻ những bức ảnh hay hoặc vui nhộn, mà cả những video ngắn, câu ghi chú hay ho đều có thể là nguồn cảm hứng để tạo nên những bức ảnh ấn tưởng, từ đó giúp bạn tăng follower trên Instagram chất lượng.
6. Viết mô tả thật “chất”
Các bức hình và video có lẽ là phần quan trọng nhất trong bài đăng trên Instagram nhưng những dòng mô tả mới chính là điều khiến người đọc ấn tượng. Những dòng mô tả hay còn là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn, thu phục lòng tin của các follower và quan trọng nhất chính là thúc đẩy họ nhanh tay chia sẻ những dòng mô tả ấy. Chỉ bằng hành động chia sẻ nhỏ này thôi, thương hiệu của bạn sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bất cứ chương trình quảng cáo nào khác.
Có một trở ngại nho nhỏ khi bạn viết mô tả ảnh cho bài đăng, chính là ngôn ngữ. Nếu chỉ viết mô tả bằng tiếng Việt, bạn mới chỉ tiếp cận đến lượng khách hàng tiềm năng là người Việt, còn những khách hàng hay đối tác người nước ngoài thì chưa thực sự chạm được đến trái tim họ. Vì vậy, đừng ngần ngại viết thêm dòng mô tả bằng tiếng Anh ở bên dưới nhé, không chỉ giúp bạn tiếp cận đến lượng follower quốc tế mà còn đem lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Đó cũng là cách mà @danang_fantasticity đang áp dụng với hầu hết các bài đăng trên Instagram của họ:
Viết mô tả hay để tăng follower trên Instagram
7. Vận dụng hashtag liên quan
Với người dùng Instagram, hashtag là một phần không thể thiếu khi đăng bài hay tìm kiếm thông tin. Hashtag có thể hiểu như là một tag được sử dụng trong các bài blog hay trên website, và khi bạn nhấn vào một hashtag bất kỳ bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh liên quan đến hashtag đó hiển thị. Trên Instagram, hashtag là cách để bạn kết nối với những người dùng khác nhau. Nếu bạn sử dụng các hashtag liên quan, các bài đăng của bạn sẽ được lan truyền và tiếp cận với nhiều người xem hơn so với số lượng follower mà bạn đang có hoặc biết về thương hiệu của bạn.
Sử dụng hashtag hiệu quả để tăng follower trên Instagram
Tuy nhiên, sử dụng bao nhiêu hashtag là đủ và hiệu quả cho một bài đăng? Nhiều chuyên gia cho rằng người dùng chỉ cần sử dụng khoảng 3 hashtag là đủ, trong khi số khác thì cho rằng càng nhiều càng tốt vì như thế bạn có thể tiếp cận được nhiều follower hơn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng những hashtag như #like4like hoặc #like4likes – khi đó người xem sẽ thích lại bức ảnh hoặc theo dõi lại tài khoản của bạn như một cách trao đổi 2 bên cùng có lợi. Thủ thuật này thực tế chỉ đem lại cho bạn lượng lớn follower kém chất lượng mà thôi.
Đừng quên chụp những bức ảnh thật sáng tạo nhé
Một lưu ý nhỏ khác để bạn có thể sử dụng các hashtag hiệu quả và liên quan đến người dùng, đó là thường xuyên tìm kiếm các từ khóa liên quan đến lĩnh vực hoặc công việc kinh doanh của bạn. Các dễ dàng nhất để bạn thực hiện điều này là sử dụng chính ứng dụng Instagram, trong tab “Tìm kiếm” với biểu tượng kính lúp. Ngay khi bạn tìm kiếm một hashtag bất kỳ, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn một danh sách các hashtag liên quan ngay bên dưới. Ví dụ như với từ khóa #inboundmarketing trong Instagram, bạn sẽ thấy các kết quả liên quan như #digitalmarketing, #internetmarketing và nhiều hơn thế.
Không chỉ sử dụng các hashtag liên quan đến công việc kinh doanh để tăng follower trên Instagram, bạn còn có thể tận dụng các từ khóa về ngày lễ tết như #tetnguyendan, #valentine… hoặc các hashtag đang là xu hướng hot như #emlabanoianh hay #deadpool….
Đến khi bạn có lượng lớn follower, bạn có thể tự tạo các hashtag của riêng mình như tên công ty hay vận dụng chính câu slogan và có thể thêm vào mọi bức ảnh bạn muốn đăng. Đây không chỉ là cách tuyệt vời để xây dựng và ghi dấu ấn thương hiệu của bạn mà còn giúp tăng follower trên Instagram hiệu quả. Theo dõi phần 3 của bài viết để nắm vững những gợi ý cuối cùng nhé bạn.
(Theo blog.hubspot.com)
TIN LIÊN QUAN
11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P1)
Instagram đang là một trong những kênh thông tin phát triển mạnh mẽ, giúp các cá nhân và doanh nghiệp gia tăng cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt...
Định giá bài đăng của ngôi sao nhiều Follower nhất Instagram – Cristiano Ronaldo
Cụ thể về lượt theo dõi, tính tới ngày 30/10 theo giờ Việt Nam, cả hai ngôi sao đều đạt được mức người follower lên đến 144 triệu. Tuy nhiên ngôi sao bóng đá điển trai này có số lượng người theo dõi nhỉnh hơn khoảng vài nghìn người. Với giao diện
Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp
Instagram đã thông báo rằng họ hiện đang chạy thử nghiệm một vài biến thể của định dạng hồ sơ, cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp thông thường. Quyết định mới của Instagram hứa hẹn sẽ đem tới một mạng xã hội lành mạnh và an toàn hơn cho
Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng
Với những nỗ lực giữ Instagram thành “một cộng đồng sôi nổi nơi mọi người kết nối và chia sẻ theo những cách đích thực”, mới đây Instagram loại bỏ người theo dõi ảo, những tài khoản sử dụng phần mềm để tăng số lượng người theo dõi, lượt thích và
4 cách các start-up Đông Nam Á sử dụng Instagram để xây dựng thương hiệu
Nếu muốn xây dựng thương hiệu của mình với Instagram, hãy nhớ tới 4 bài học dưới đây.
Những ý tưởng viết caption tăng tương tác cho Instagram
Một caption Instagram thú vị sẽ thể hiện được cá tính riêng của bạn hoặc thương hiệu, tăng tương tác với những người dùng khác. Caption có thể dài 2200 ký tự, gồm cả biểu tượng cảm xúc và chứa được tận 30 hashtag. Caption không cần thiết phải bao
Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram
Instagram hiện đang là trang mạng xã hội nổi tiếng với hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động mỗi ngày. Do đó, thay vì tập trung quá nhiều tiền cho trang Facebook đang bão hòa, nhiều thương hiệu đang cân nhắc chuyển qua tiếp thị trên nền tảng Instagram. Cùng
Marketing 0 đồng là có thật, và đây là 8 kênh online để bạn tận dụng
Mỗi lần Facebook thay đổi, mỗi lần nó ‘’bão’’ là nhiều anh em khóc lên khóc xuống bởi “Sáng sớm ra súc miệng đi 50 con tài khoản’’ ’’giá thầu sao tự nhiên cao đột biến’’… Những lần Facebook đến tháng như thế là nhiều người lại khổ sở đánh vật với
THỦ THUẬT HAY
Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn
Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...
Tránh phí cầu đường và tiết kiệm tiền với tính năng Google Maps GPS
Hẳn là việc phải đóng thuế đường bộ, xăng xe và bảo hiểm sẽ 'ngốn' khá nhiều ngân sách hàng tháng của bạn. Bởi vậy, Google Maps đưa ra một tính năng giúp bạn cắt giảm một phần chi phí đó bằng cách hướng dẫn bạn tránh
Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome
Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...
Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng
Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.
Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop
Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có
ĐÁNH GIÁ NHANH
Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic
Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng
Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ
Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.
Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870
Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại