iPhone 7/7 Plus màu đỏ rực rỡ chuẩn bị ra mắt cuối tháng này

Nhiều khả năng Apple sẽ trình làng chiếc iPhone 7 màu đỏ, cùng hàng loạt các sản phẩm công nghệ mới mẻ tại sự kiện của hãng diễn ra vào cuối tháng 3 này.



iPhone 7/7 Plus màu đỏ rực rỡ chuẩn bị ra mắt cuối tháng này



iPhone 7 màu đỏ cực nổi bật



iPhone 7 màu đỏ sắp xuất hiện


Theo nguồn tin uy tín từ chuỗi cung ứng linh kiện, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm mới trong thời gian từ 20 tới 24/3 tới.Mặc dù chưa có thông tin gì về những sản phẩm mà Apple sẽ ra mắt nhưng giới phân tích cho rằng 'Táo khuyết' sẽ tung ra chiếc iPhone 7 với bộ vỏ màu đỏ cực nổi bật.






Phiên bản iPhone 7 màu đỏ bên cạnh phiên bản màu đen nhám và màu vàng hồng

Trước đó, Blog Nhật Bản Macotakara đã dẫn lời các nhà phân tích Barclays khẳng định Apple đang phát triển một phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus với thân máy màu đỏ và điều đáng chú ý là báo cáo này cũng cho biết chiếc iPhone 7 màu đỏ này sẽ được trình làng ngay vào cuối tháng 3 tới, trùng khớp với tin đồn từ chuỗi cung ứng linh kiện của “Táo Khuyết”.



  • Xem thêm: Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm




Ngoài ra còn có 4 model iPad Pro và 1 chiếc iPhone SE

Bên cạnh chiếc iPhone 7 màu đỏ, Apple sẽ đem tới sự kiện lần này tới 4 phiên bản iPad Pro với đầy đủ 4 kích thước màn hình là 7.9-inch, 9.7-inch, 10.5-inch và 12.9-inch. Được biết, phiên bản màn hình nhỏ nhất 7.9-inch sẽ trang bị kết nối thông minh Smart Connector, màn hình True Tone, 4 loa ngoài, camera chính 12MP. Apple cũng sẽ trang bị 4 microphone cho tất cả dòng iPad Pro.









Hình ảnh rò rỉ của bộ đôi iPhone 7 màu đỏ và mẫu iPad Pro thế hệ mới

Đặc biệt, tất cả các phiên bản iPad Pro mới sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. Phụ kiện này hiện được bán độc lập với giá 99,9 USD. Bên cạnh các mẫu iPad Pro mới, Apple cũng giới thiệu thêm iPhone SE bản 128GB bên cạnh bản 16GB và 64GB trước đây.



Tổng hợp hình ảnh rò rỉ của iPhone 7 màu đỏ

Hiện tại, thời điểm chính xác diễn ra sự kiện vẫn chưa được Apple công bố. Thông thường, các sự kiện đầu năm của hãng này được tổ chức vào dịp đầu tháng 3, nhưng với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm như vậy, có lẽ Apple cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Cùng chờ đón chiếc iPhone 7 màu đỏ, 4 mẫu iPad Pro và 1 chiếc iPhone SE 128GB vào cuối tháng này nhé!



Bài viết liên quan:



  • Nên mua iPhone 7 bộ nhớ bao nhiêu là đủ? 32GB, 128GB hay 256GB

  • 5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

TIN LIÊN QUAN

Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm

Apple sẽ mắt iPhone 8 vào tháng 9, nhưng sẽ cho lên kệ muộn hơn thông lệ để chuẩn bị thật kĩ cho hàng loạt công nghệ đột phá sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.

Màn hình iPhone 8 cùng mối quan hệ giữa Apple và Samsung

Một trong những tin đồn xuất hiện nhiều nhất hiện nay về chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt đó là nó sẽ chuyển từ màn hình LCD sang màn hình OLED không viền. Tuy nhiên, đây không phải là sự “bùng nổ” duy nhất của Apple nhằm

iPhone 8 được tích hợp tính năng bảo mật hoàn toàn mới

Để phù hợp với màn hình OLED hoàn toàn mới, Apple đã có những thay đổi về tính năng cảm biến vân tay TouchID trên iPhone 8.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Vi xử lý iPhone 8 đang được TSMC gấp rút hoàn thành

Hãng chip xử lý TSMC của Đài Loan đã bắt đầu sản xuất những bộ vi xử lý iPhone 8 đầu tiên theo tiến trình 10nm tiên tiến bậc nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm chế độ Dark Mode chính gốc từ Google

Như TCN đã đưa tin, Google sắp cập nhật chế độ Dark Mode cho người dùng Windows 10. Một số sản phẩm hay dịch vụ của họ như YouTube cũng sẽ được cập nhật. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm chế độ Dark Mode

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc