Lộ diện máy tính bảng Nokia cực khủng trên GFXBench

Nokia lại tiếp tục cho thấy mình không hề tụt hậu với các đối thủ khi chiếc máy tính bảng Nokia của hãng vừa lộ điện trên GFXBench.



Lộ diện máy tính bảng Nokia cực khủng trên GFXBench

Máy tính bảng mới của Nokia đã lộ diện thông số trên GFXBench


Sự trở lại của thương hiệu Nokia vẫn đang là một thông tin cực hot trong cuối năm 2016 đầu năm 2017, khi thương hiệu này liên tục tiết lộ những thiết bị di động ấn tượng sắp ra mắt sau chiếc Nokia 6. Thông tin mới nhất mà cộng đồng công nghệ biết được đó chính là chiếc máy tính bảng Nokia với cấu hình khủng lộ diện trên GFXBench.


Cụ thể, thông tin rò rỉ về tablet mới của Nokia sẽ có màn hình cực lớn lên đến 18.4 inch, độ phân giải 2K, chiếc máy tính bảng này khá lạ khi có kích thước màn hình lớn. Tuy nhiên, cũng có thể đây là kích thước không chính xác do người nhập liệu thông số trên GFXBench nhập sai.




Thông số kỹ thuật của tablet Nokia mới


Máy tính bảng Nokia mới lộ diện sẽ được tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, lõi tám cực khủng với xung nhịp 2.2 GHz, sử dụng RAM 4GB, tích hợp bộ nhớ trong lên đến 64GB, chạy hệ điều hành Android 7.0, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều tablet đang có trên thị trường.


Thiết bị này được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều ở mức 12MP, khá phù hợp với thị hiếu của người dùng thích chụp ảnh hiện nay. Ngoài ra, model này cũng sẽ có các chuẩn kết nối thông dụng như 3G, 4G LTE, Wifi, GPS…




Nokia N1 là chiếc tablet đầu tiên mang thương hiệu Nokia chạy hệ điều hành Android đã từng ra mắt


Mặc dù máy tính bảng Nokia mới lộ diện trên GFXBench, nhưng các thông tin cụ thể về giá thành, ngày ra mắt vẫn chưa hề được tiết lộ. Tuy nhiên, rất có thể Nokia sẽ giới thiệu chiếc tablet khủng của mình tại sự kiện MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 sắp tới.





Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Nokia D1C thực sự là một chiếc tablet kích thước 13.8 inch

Có một điều mà từ trước đến giờ rất nhiều người trong chúng ta lầm tưởng chiếc Nokia D1C là một smartphone, hôm nay thông tin này đã được xác nhận lại thực sự thiết bị rò rỉ từ trước...

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...