LG tung ra smartphone sở hữu bút cảm ứng mới

Mới đây, LG đã giới thiệu chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này hỗ trợ bút cảm ứng và sẽ chính thức được ra mắt công chúng tại sự kiện CES 2017.


LG tung ra smartphone sở hữu bút cảm ứng mới

LG mới đây đã giới thiệu một loạt smartphone mới, trong đó có Stylus 3 hỗ trợ bút cảm ứng

Hỗ trợ bút cảm ứng mới, LG Stylus 3 sẽ nối tiếp thế hệ smartphone màn hình lớn của nhà sản xuất này, đây được xem là giải pháp giá rẻ cho người dùng yêu thích một trải nghiệm mới trên màn hình cảm ứng.

LG Stylus 3 có tổng thể khá hoàn hảo

LG Stylus 3 dùng thiết kế pin rời, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, cảm biến vân tay và Android 7.0. Đây có thể coi là món hời khi dòng Stylus của LG thường chỉ có hơn 200 USD.


LG Stylus 3 có cấu hình ở mức khá và trang bị cảm biến vân tay cao cấp

Trên thiết bị mới, chiếc bút Stylus cũng có nhiều cải tiến, với đầu bút bằng nhựa tổng hợp tạo cảm giác như bút thật và cảm giác chạm cũng thực tế hơn. LG cũng bổ sung nhiều tính năng gắn với stylus, như cảm biến báo động khi bút ở quá xa smartphone, viết note trên màn hình khóa và ứng dụng ghi nhớ tự động.

Cấu hình tham khảo của LG Stylus 3

Về cấu hình, LG Stylus 3 sở hữu màn hình 5.7 inch độ phân giải 1.280 x 720 px, vi xử lý MediaTek MT6750, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 3.200 mAh. Ngoài ra, thiết bị còn có bộ đôi camera trước sau lần lượt là 8 MP và 13 MP, trang bị máy quét vân tay.


LG K4 cũng là smartphone được cho là sẽ xuất hiện tại CES 2017

Hiện giá bán của LG Stylus 3 trang bị bút cảm ứng cùng các sản phẩm khác của LG vẫn chưa được tiết lộ và có thể mọi thứ sẽ rõ ràng hơn tại sự kiện công nghệ thường niên CES 2017, dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Từ khoá : tung, smartphone

TIN LIÊN QUAN

LG Stylus 2 giá khoảng 328 USD tại Hàn Quốc

LG vừa công bố kế hoạch phát hành mẫu smartphone Stylus 2, phiên bản kế nhiệm của G Stylo/G4 Stylus mà hãng ra mắt vào năm ngoái, theo Phone Arena.

Vỏ bảo vệ tích hợp stylus S-Pen sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới

Theo thông tin từ ubergizmo, 'gã khổng lồ' người Hàn Quốc sẽ sản xuất bút S-Pen cho các thiết bị của Samsung, có thể sẽ có trên các thiết bị Android khác.

LG Stylus 2 là điện thoại đầu tiên hỗ trợ đài phát thanh DAB+

LG Stylus 2 đã trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị đài phát thanh DAB+ hiện đại để thay thế cho FM hiện nay.

Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Đây không phải là một bút stylus bình thường giá 10$ như nhiều người nhìn thấy trên Amazon. Apple và Logitech đã hợp tác cùng nhau để cùng tạo ra và cung cấp một sản phẩm để cạnh tranh với chính Apple Pencil của Apple bằng nhiều cách, đặc biệt là

Hàng loạt smartphone của LG sắp đổ bộ CES 2017

Vừa qua, 5 mẫu smartphone của LG đã được khẳng định sẽ trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới đây.

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

Chiếc bút Apple Pencil và những điều bạn chưa biết

Apple Pencil trông khá nhỏ gọn và tương ứng với triết lý thiết kế của Apple. Nhìn từ xa, nó thực sự trông giống như một chiếc bút chì, nhưng khi xét kỹ hơn thì là một tổ hợp phức tạp của các công nghệ mới.

ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus mới ra mắt với vòng eo siêu mẫu 6.75mm

ZenPad 3S 10 LTE, model máy tính bảng của Asus mới nhất vừa được trình làng với thiết kế ấn tượng và cấu hình siêu khủng đi kèm gía bán phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách đem giao diện Android O lên smartphone của bạn

Mới cách đây ít hôm, Google đã phát hành phiên bản Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm giao diện của hệ điều...

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong