Chiếc bút Apple Pencil và những điều bạn chưa biết

8 năm trước, trong bài thuyết trình về iPhone, Steve Jobs đã có một phát biểu lịch sử: 'Ai cần một cây bút?'. Có vẻ như sau khi cái chết của ông, Johnny Ive và Phil Schiller tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi này: bút stylus là cần thiết cho các chuyên gia, những người thực sự có nhu cầu đặc biệt.

 

Trong lần ra mắt chiếc iPad Pro mới, những kĩ sư từ Cupertino cũng đã công bố một phụ kiện dành riêng cho nó gọi là Apple Pencil, mà thực chất là một bút stylus, được tích hợp các tính năng độc đáo cho những người dùng có các nhu cầu đặc biệt vượt trên tính giải trí bình thường. Các thành viên từ cửa hàng Up-House đã cung cấp cho chúng tôi phụ kiện này, và chúng ta hãy kiểm tra xem chiếc bút này có thể làm được những gì.

 

Dưới nắp bút là kết nối từ Lightning, mà bạn có thể dùng để sạc pin cho bút. Việc sạc có thể được thực hiện bằng cách cắm kết nối vào cổng thích hợp trên iPad Pro của bạn, hoặc bằng cách sử dụng một bộ chuyển đổi được cung cấp hoàn chỉnh. Nó cho phép bạn kết nối chiếc bút với cáp Lightning. Vì lý do này, Apple Pencil không có các cáp đi kèm, nhưng có một nắp dự phòng, có thể được thay thế trong trường hợp bị mất chiếc nắp gốc.

 

Apple Pencil có thể được sạc rất nhanh chóng bằng cách đó: theo lời hứa của Apple rằng chỉ mất 15 giây để sạc pin cho thời gian sử dụng 30 phút của một cây bút chì. Các phản hồi từ người tiêu dùng cho thấy thông tin này là đúng với thực tế khi sử dụng.

 

Vậy chiếc bút chì này cũng như những phụ kiện đi kèm với nó có thể làm được những gì? Tất nhiên, để vẽ trên màn hình lớn iPad Pro. Bản thân chúng tôi không phải là chuyên môn trong lĩnh vực này, vì vậy chúng tôi quyết định cung cấp Apple Pencil cho các nghệ sĩ và tìm hiểu những gì ấn tượng trong việc sử dụng nó vào quá trình sáng tạo. Và chúng tôi muốn biết, liệu mọi người đã sẵn sàng cho việc chuyển sang các phụ kiện kỹ thuật số thay cho bút chì, giấy, gôm và vải?

 

Bạn nghĩ gì về phụ kiện trong lĩnh vực chuyên sáng tạo thú vị này, bạn có thể xem xét các video của chúng tôi chuẩn bị. Và dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các phác thảo mà khách của chúng tôi Irina (Instagramaetna_rebelle) đã thực hiện bằng cách sử dụng iPad Pro, Apple Pencil và các ứng dụng Adobe Sketch.

TIN LIÊN QUAN

Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Đây không phải là một bút stylus bình thường giá 10$ như nhiều người nhìn thấy trên Amazon. Apple và Logitech đã hợp tác cùng nhau để cùng tạo ra và cung cấp một sản phẩm để cạnh tranh với chính Apple Pencil của Apple bằng nhiều cách, đặc biệt là

Hãng Zagg vừa giới thiệu Slim Book: bàn phím rời kiêm ốp lưng cho iPad Pro

Zagg Slim Book kết nối với iPad thông qua Bluetooth nên bạn có thể tháo hẳn iPad ra khỏi bàn phím để sử dụng chứ không cần phải luôn gắn vào nhau như Smart Keyboard. Bộ bàn phím đang được bán trên website của Zagg với giá 119,99 USD.

Apple ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3 cho iPad giá 39 USD

Apple đã ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3.0 ( MK0W2AM ) dành cho tất cả các máy tính bảng iPad có sử dụng cổng lightning. Điểm mới của bộ chuyển lần này chính là việc bổ sung thêm cổng lightning để người dùng có thể vừa sạc iPad

Bằng sáng chế rò rỉ iPhone 8 Pro được tích hợp cả bút Apple Pencil

Thông tin rò rỉ iPhone 8 mới nhất, phiên bản Pro của smartphone này có thể được tích hợp khả năng viết và vẽ bằng cây bút Apple Pencil đình đám.

Máy tính bảng iPad Pro 9,7-inch mới ra m​ắt

TTO - Máy tính bảng (tablet) iPad Pro phiên bản 9,7-inch, bằng với kích cỡ iPad Airi 2, nhỏ hơn iPad Pro 12,9-inch. iPad Pro 9.7 có gì mới?

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,