LG Stylus 2 là điện thoại đầu tiên hỗ trợ đài phát thanh DAB+

LG Stylus 2 đã trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị đài phát thanh DAB+ hiện đại để thay thế cho FM hiện nay.

Stylus 2 được xuất hiện đầu tiên vào tháng Hai. Mặc dù DAB+ không phải là một tiêu chuẩn đài phát mới, nhưng nó mang đến sự khác biệt cho thế giới đài kỹ thuật số.


LG Stylus 2 là điện thoại đầu tiên hỗ trợ đài phát thanh DAB+

Ngoài tính năng hỗ trợ bút stylus thì Stylus 2 còn hỗ trợ cả công nghệ đài phát thanh DAB+ hiện đại

Tại Mỹ, các đài truyền hình đã áp dụng tiêu chuẩn đài HD (HD radio), trong khi đài DAB và DAB+ được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường các quốc gia châu Âu. Điều đó giải thích tại sao LG đã không cung cấp Stylus 2 với DAB+ ở thị trường Bắc Mỹ mà tập trung vào các thị trường Áo, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Na Uy và Anh.

Được biết, Stylus 2 là smartphone trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, tích hợp chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, camera 13 MP ở mặt sau và pin 3.000 mAh. Với những gì trang bị, sản phẩm là đối thủ cạnh tranh với Galaxy Note của Samsung khi đi kèm với những tính năng thông minh để tận dụng sức mạnh của nó.

Ví dụ, Pop Pen là một shorcut menu gọn gàng với các ứng dụng Pop Memo và Pop Scanner, trong khi Pen Keeper cảnh báo bạn nếu nó phát hiện bạn cầm điện thoại đi mà bỏ quên bút stylus ở lại.

Trong khi DAB mã hóa chương trình phát sóng ở chuẩn MPEG2 (hoặc MP2) thì DAB+ sử dụng định dạng ACC+ cung cấp chất lượng ở bitrate nhỏ. Tiêu chuẩn sử dụng đài DAB+ tương tự với DAB nên nó rất thuận lợi cho hoạt động triển khai./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Engadget

Từ khoá : Stylus, tho, thanh, DAB

TIN LIÊN QUAN

LG Stylus 2 giá khoảng 328 USD tại Hàn Quốc

LG vừa công bố kế hoạch phát hành mẫu smartphone Stylus 2, phiên bản kế nhiệm của G Stylo/G4 Stylus mà hãng ra mắt vào năm ngoái, theo Phone Arena.

Vỏ bảo vệ tích hợp stylus S-Pen sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới

Theo thông tin từ ubergizmo, 'gã khổng lồ' người Hàn Quốc sẽ sản xuất bút S-Pen cho các thiết bị của Samsung, có thể sẽ có trên các thiết bị Android khác.

LG tung ra smartphone sở hữu bút cảm ứng mới

Mới đây, LG đã giới thiệu chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này hỗ trợ bút cảm ứng và sẽ chính thức được ra mắt công chúng tại sự kiện CES 2017.

Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Đây không phải là một bút stylus bình thường giá 10$ như nhiều người nhìn thấy trên Amazon. Apple và Logitech đã hợp tác cùng nhau để cùng tạo ra và cung cấp một sản phẩm để cạnh tranh với chính Apple Pencil của Apple bằng nhiều cách, đặc biệt là

Hàng loạt smartphone của LG sắp đổ bộ CES 2017

Vừa qua, 5 mẫu smartphone của LG đã được khẳng định sẽ trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới đây.

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

Chiếc bút Apple Pencil và những điều bạn chưa biết

Apple Pencil trông khá nhỏ gọn và tương ứng với triết lý thiết kế của Apple. Nhìn từ xa, nó thực sự trông giống như một chiếc bút chì, nhưng khi xét kỹ hơn thì là một tổ hợp phức tạp của các công nghệ mới.

ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus mới ra mắt với vòng eo siêu mẫu 6.75mm

ZenPad 3S 10 LTE, model máy tính bảng của Asus mới nhất vừa được trình làng với thiết kế ấn tượng và cấu hình siêu khủng đi kèm gía bán phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm