LG Stylus 2 giá khoảng 328 USD tại Hàn Quốc

LG vừa công bố kế hoạch phát hành mẫu smartphone Stylus 2, phiên bản kế nhiệm của G Stylo/G4 Stylus mà hãng ra mắt vào năm ngoái, theo Phone Arena.


LG Stylus 2 giá khoảng 328 USD tại Hàn Quốc

LG Stylus 2 sẽ cập bến thị trường quốc tế với RAM 1,5 GB vào cuối tháng này - Ảnh: LG

Theo LG, Stylus 2 sẽ chính thức được hãng tung ra thị trường Hàn Quốc trong tuần này với giá 396.000 won, tương đương khoảng 328 USD. Hãng tin Yonhap nói rằng sản phẩm cũng sẽ cập bến thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào cuối tháng này.

Chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, LG Stylus 2 là thiết bị khá lớn với màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 258 ppi. Điện thoại sở hữu khung kim loại bao xung quanh và đi kèm bút stylus thế hệ mới có khả năng tăng cường độ chính xác.

Chiếc bút của Stylus 2 cũng được tăng cường với tính năng mang tên Pen Keeper giúp hiển thị một pop-up thông báo khi di chuyển mà khe bút trống rỗng, điều này giúp ngăn chặn việc người dùng đánh mất bút trong quá trình sử dụng.

LG Stylus 2 được trang bị chip xử lý lõi tứ (không rõ tên) chạy ở tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ kết nối LTE, camera 13 MP phía sau, camera 8 MP phía trước, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng và pin dung lượng 3.000 mAh.

Tại thị trường Hàn Quốc, Stylus 2 sẽ được trang bị RAM 2 GB, nhưng tại các thị trường khác thì LG chỉ trang bị cho máy 1,5 GB bộ nhớ RAM.

Kiến Văn

Từ khoá : Stylus, kho, USD

TIN LIÊN QUAN

LG Stylus 2 là điện thoại đầu tiên hỗ trợ đài phát thanh DAB+

LG Stylus 2 đã trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị đài phát thanh DAB+ hiện đại để thay thế cho FM hiện nay.

Vỏ bảo vệ tích hợp stylus S-Pen sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới

Theo thông tin từ ubergizmo, 'gã khổng lồ' người Hàn Quốc sẽ sản xuất bút S-Pen cho các thiết bị của Samsung, có thể sẽ có trên các thiết bị Android khác.

LG tung ra smartphone sở hữu bút cảm ứng mới

Mới đây, LG đã giới thiệu chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này hỗ trợ bút cảm ứng và sẽ chính thức được ra mắt công chúng tại sự kiện CES 2017.

Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Đây không phải là một bút stylus bình thường giá 10$ như nhiều người nhìn thấy trên Amazon. Apple và Logitech đã hợp tác cùng nhau để cùng tạo ra và cung cấp một sản phẩm để cạnh tranh với chính Apple Pencil của Apple bằng nhiều cách, đặc biệt là

Hàng loạt smartphone của LG sắp đổ bộ CES 2017

Vừa qua, 5 mẫu smartphone của LG đã được khẳng định sẽ trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới đây.

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus mới ra mắt với vòng eo siêu mẫu 6.75mm

ZenPad 3S 10 LTE, model máy tính bảng của Asus mới nhất vừa được trình làng với thiết kế ấn tượng và cấu hình siêu khủng đi kèm gía bán phải chăng.

Chiếc bút Apple Pencil và những điều bạn chưa biết

Apple Pencil trông khá nhỏ gọn và tương ứng với triết lý thiết kế của Apple. Nhìn từ xa, nó thực sự trông giống như một chiếc bút chì, nhưng khi xét kỹ hơn thì là một tổ hợp phức tạp của các công nghệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và