Vỏ bảo vệ tích hợp stylus S-Pen sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới

Samsung vừa mới để lộ một bằng sáng chế về một chiếc vỏ bảo vệ “đặc biệt'. Đặc biệt ở chỗ nào? Nếu như Apple có chiêc vỏ bảo vệ kèm chức năng sạc pin thì Samsung cũng sẽ có một chiếc vỏ bảo vệ kèm theo chiếc bút stylus S-Pen.

 

Theo những gì nguồn tin đưa ra, chiếc vỏ bảo vệ sẽ có thêm một ngăn để đựng bút stylus nữa. Đương nhiên nó sẽ có thêm các tính năng bổ sung giống như dòng Galaxy Note vậy.

 

Có vẻ như sáng kiến này làm mình nhớ đến cái thời mà đa số các điện thoại cảm ứng điện trở còn nổi. Lúc đó bút stylus luôn là một phụ kiện không thể thiếu với các thiết bị này. Nhưng kể từ khi điện thoại cảm ứng điện dung lên ngồi thì stylus không còn được ưa chuộng nữa. Vậy mà Samsung lại đang muốn “hồi sinh” lại chiếc bút stylus luôn luôn bên cạnh người dùng.

 

Bạn có thích sử dụng bút stylus không? Và nếu vỏ bảo vệ này xuất hiện thì bạn có nghĩ rằng nó sẽ thành công?

TIN LIÊN QUAN

LG Stylus 2 là điện thoại đầu tiên hỗ trợ đài phát thanh DAB+

LG Stylus 2 đã trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị đài phát thanh DAB+ hiện đại để thay thế cho FM hiện nay.

LG Stylus 2 giá khoảng 328 USD tại Hàn Quốc

LG vừa công bố kế hoạch phát hành mẫu smartphone Stylus 2, phiên bản kế nhiệm của G Stylo/G4 Stylus mà hãng ra mắt vào năm ngoái, theo Phone Arena.

LG tung ra smartphone sở hữu bút cảm ứng mới

Mới đây, LG đã giới thiệu chiếc smartphone hỗ trợ stylus tầm trung với tên gọi LG Stylus 3. Sản phẩm này hỗ trợ bút cảm ứng và sẽ chính thức được ra mắt công chúng tại sự kiện CES 2017.

Logitech công bố bút chì Logitech Crayon với công nghệ tương tự như Apple Pencil

Đây không phải là một bút stylus bình thường giá 10$ như nhiều người nhìn thấy trên Amazon. Apple và Logitech đã hợp tác cùng nhau để cùng tạo ra và cung cấp một sản phẩm để cạnh tranh với chính Apple Pencil của Apple bằng nhiều cách, đặc biệt là

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

Hàng loạt smartphone của LG sắp đổ bộ CES 2017

Vừa qua, 5 mẫu smartphone của LG đã được khẳng định sẽ trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới đây.

Bút S Pen và hành trình nâng vị thế của Galaxy Note và Samsung

Năm 2007, khi ra mắt iPhone đời đầu, Steve Jobs đã tuyên bố: “Ai cần một chiếc bút stylus chứ?”. Jobs có lý khi nói như vậy, bởi Apple đã chứng minh một chiếc smartphone với màn hình cảm ứng có thể giúp người dùng thao tác thuận tiện như thế nào.

Chiếc bút Apple Pencil và những điều bạn chưa biết

Apple Pencil trông khá nhỏ gọn và tương ứng với triết lý thiết kế của Apple. Nhìn từ xa, nó thực sự trông giống như một chiếc bút chì, nhưng khi xét kỹ hơn thì là một tổ hợp phức tạp của các công nghệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.