ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus mới ra mắt với vòng eo siêu mẫu 6.75mm

ZenPad 3S 10 LTE, model máy tính bảng của Asus mới nhất vừa được trình làng với thiết kế ấn tượng và cấu hình siêu khủng đi kèm gía bán phải chăng.



ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus mới ra mắt với vòng eo siêu mẫu 6.75mm

ZenPad 3S 10 LTE, chiếc máy tính bảng của Asus vừa được trình làng


Sau màn trình diễn 2 model smartphone ZenFone AR và ZenFone 3 Zoom tại sự kiện CES 2017, dòng máy tính bảng của Asus cũng được nâng cấp với mẫu ZenPad 3S 10 LTE. Đúng như tên gọi, chiếc tablet này được hỗ trợ kết nối LTE với viên pin khủng, kèm theo đó là thiết kế vô cùng mỏng nhẹ.



ZenPad 3S 10 LTE , máy tính bảng của Asus có thiết kế siêu mỏng 6,75mm


Nhìn chung, về bề ngoài, máy tính bảng của Asus được hoàn thiện khá cao cấp với vỏ bằng nhôm, chiều dày tổng thể của máy cực kỳ mỏng với chỉ 6,75 mm và nặng 490 gram dù được trang bị viên pin khủng có thể chạy liên tục 16 giờ đồng hồ.





ZenPad 3S 10 LTE sở hữu độ mỏng ấn tượng cùng thiết kế kim loại bền chắc



Cấu hình cực mạnh, giá bán 9,1 triệu


Chiếc ZenPad 3S 10 LTE này có tên mã Z500KL. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 650 6 nhân 1.8GHz, khác với chiếc Z500M của năm ngoái sử dụng chip xử lý MediaTek MT8716 6 nhân 2.1GHz. Thiết bị này có RAM 4GB và bộ nhớ trong là 32GB.





ZenPad 3S 10 LTE sử dụng cổng sạc USB-C thời thượng


Đúng như tên gọi của mình, ZenPad 3S 10 LTE (Z500KL) hỗ trợ kết nối LTE, cùng màn hình 9.7 inch 2048x1536 pixel, camera sau 8MP, camera trước 5MP, chạy Android 6.0 Marshmallow. Viên pin của máy có dung lượng là 7900 mAh cung cấp 16 giờ sử dụng liên tục và thời gian chờ 150 tiếng.




ZenPad 3S 10 LTE đi kèm với bút cảm ứng Z stylus


Ngoài ra, ZenPad 3S 10 LTE cũng đi kèm với một bút cảm ứng Z stylus mà công ty cho biết nó có thể nhận dạng được tới 1.024 mức độ lực nhấn khác nhau, pin của chiếc bút này có thời lượng lên tới 150 giờ.





Máy sở hữu 2 loa ngoài với hàng loạt công nghệ âm thanh đỉnh cao như DTS HD Premium Sound, DTS headphone:X, Sonic Master, aptX


ZenPad 3S 10 LTE hẹn sẽ là một chiếc máy tính bảng “làm mưa làm gió” trong năm nay của Asus. Máy sẽ có màu xám và hiện đang được bán tại Malaysia với giá 405 USD (khoảng 9.1 triệu đồng), giá này đã bao gồm cả 1 bộ vỏ bảo vệ và một chân đế dành riêng cho mẫu máy tính bảng của Asus này. Cùng chờ đón nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenPad C 7.0 sức mạnh từ cảm hứng Zen

Thiết kế lấy cảm hứng Zen cân bằng giữa vẻ đẹp và sức mạnh hiệu năng mang đến chiếc ZenPad C 7.0 kiểu dáng hiện đại, sắc sảo từ trong ra ngoài, lại sở hữu phần cứng mạnh mẽ, tính...

Asus sắp ra mắt smarphone tầm trung có mã Asus Z01HDA

Các thông tin từ nhiều trang công nghệ Trung Quốc cho biết, chiếc smartphone tầm trung của Asus có mã Z01HDA vừa được cơ quan quản lý viễn thông TENAA Trung Quốc phê duyệt.

ZenFone 3 Zoom, smartphone camera kép đầu tiên của Asus lộ ảnh cực nóng

Mẫu smartphone camera képđầu tiên của ASUS vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên TENAA. Nhiều khả năng đây chính là ZenFone 3 Zoom

Top 4 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Viettel Store sẽ tư vấn 4 mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017 dành cho các bạn.

Top 3 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Viettel Store sẽ tư vấn 4 mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017 dành cho các bạn.

Những máy tính bảng ấn tượng có thể làm quà tặng Noel cho bạn gái

Sắp đến giáng sinh rồi, bạn đã tìm được quà tặng Noel dành cho bạn gái mình chưa? Nếu chưa hãy thử tham khảo những máy tính bảng được chúng tôi tổng hợp dưới bài viết này nhé.

Asus lặng lẽ tung Android 7.0 cho Zenfone 3 với vô vàn cải tiến

Asus vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Zenfone 3 với cả hai phiên bản màn hình 5,2 và 5,5 inch với rất nhiều cải tiến đột phá mới mẻ.

Check update ngay! Asus chính thức tung Android 7.0 cho Zenfone 3 rồi đấy!

Bản cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 đã chính thức được Asus tung ra tại Philippines với cực nhiều cải tiến thú vị. Cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng