Top 4 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Viettel Store sẽ tư vấn 4 mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017 dành cho các bạn.



Top 4 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Có khá nhiều máy tính bảng trong tầm giá dưới 5 triệu


Hiện nay nhu cầu sử dụng tablet của người dùng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, thường thì người dùng muốn tìm máy tính bảng dưới 5 triệu để sử dụng cho mục đích giải trí là chính, do đó trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu máy đẹp đáng để lựa chọn trong tầm giá này.



Masstel Tab W1100


Thiết kế nguyên khối sang trọng, quý phải, mỏng mà đẹp là ấn tượng đầu tiên của chiếc Masstel Tab W1100. Tablet này được trang bị màn hình 10 inch, độ phân giải HD, có nền IPS cho hình ảnh hiện thị khá sắc nét, chân thực và độ tương phản cao cũng như góc nhìn rộng.




Masstel Tab W1100 có thiết kế cực đẹp mắt


Thông số cấu hình của thiết bị này cũng khá khiến người dùng hài lòng. Masstel Tab W1100 sử dụng chip xử lý MT8321M,Quad Core, tốc độ 1.3 GHz, máy chạy RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có tích hợp thẻ nhớ ngoài 32GB, camera trước 2MP, camera sau 5MP, pin dung lượng 5.500 mAh, cho mọi hiệu năng hoạt động ổn định, mạnh mẽ và lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn.




Máy có thiết kế cực mỏng


Masstel Tab W1100 là mẫu máy tính bảng khá phù hợp và thỏa mãn đại đa số người dùng phổ thông tại Việt Nam để phục vụ tốt cho công việc cũng như giải trí. Máy đang được bán với giá 3.190.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store.



Asus ZenPad 7.0 (Z370CG)


Asus ZenPad 7.0 (Z370CG) cũng là một lựa chọn khá thú vị cho người dùng trong phân khúc giá dưới 5 triệu. Model này có thiết kế pin liền nhưng nắp lưng có thể tháo rời. Máy có thiết kế nhựa giả da trông khá sang trọng. Điểm nhấn ở thiết kế chính là việc Asus ZenPad 7.0 (Z370CG) được làm như một chiếc ví da cao cấp, không những là thiết bị giải trí, làm việc mà model này còn giống như một phụ kiện thời trang đi kèm với người dùng.




Asus ZenPad 7.0 (Z370CG) thiết kế như một ví da sang chảnh


Tablet Asus ZenPad 7.0 (Z370CG) có màn hình 7 inch, phân giải 1280 x 800 pixels, có thêm nền IPS giúp mọi hiển thị trên màn hình đều rất tuyệt vời, nịnh mắt và không hề gây mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.




Tablet này được bán với giá 3.390.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store


Máy chạy chip xử lý Intel Atom x3-C3230, tốc độ 1.2 GHz, RAM 2GB, ROM 16GB, camera trước 2MP, camera sau 8MP, cùng viên pin 3.500 mAh. Các thông số kỹ thuật này giúp máy hoạt động khá hiệu quả, trơn tru, chạy tác vụ mượt mà cũng như chụp ảnh sắc nét, gọi video ấn tượng và hơn hết là thời gian sử dụng lâu dài.



Tab Huawei T1 10.0


Huawei MediaPad T1 là một trong những sản phẩm có màn hình rộng, thời lượng pin khủng được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn hiện nay. Model này trang bị màn hình 9.6 inch, phân giải 800 x 1280 pixels, cũng có tấm nền IPS. Máy sử dụng chip Qualcomm MSM8916, tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, camera trước và sau lần lượt là 2MP và 5MP, đi kèm viên pin 4.800 mAh.






Huawei MediaPad T1 được bán với giá 3.990.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store


Với các thông số kỹ thuật trên, Tab Huawei T1 10.0 đáp ứng khá đầy đủ các nhu cầu làm việc, giải trí cũng như học tập của người dùng. Sản phẩm này được Huawei hướng đến phân khúc người dùng là học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông.



Samsung Galaxy Tab E T561


Cuối cùng là chiếc Samsung Galaxy Tab E T561, một trong những máy tính bảng được lựa chọn khá nhiều trong thời điểm xuân mới đang về. Máy có màn hình 9.6 inch, phân giải 1280 x 800 pixels, nền WXGA TFT, chip xử lý Exynos tốc độ 1.3 GHz, RAM 1.5GB, ROM 8GB, camera trước 2MP, camera sau 5MP, pin dung lượng cao 5.000 mAh.





Samsung Galaxy Tab E T561 có giá 4.990.000 đồng tại Viettel Store thời điểm này


Model này thiết kế khá tinh tế với chất liệu nhựa vân dạng nổi đẹp mắt, màn hình máy cũng cực kỳ sắc nét, rực rỡ, hiệu năng máy ổn định, giúp mọi nhu cầu xem phim, giải trí, chơi game cũng như học tập trên Samsung Galaxy Tab E T561 đều khá tuyệt vời.



Thay lời kết


Tóm lại, 4 máy tính bảng kể trên ngoài việc giúp người dùng được giải trí, làm việc và học tập thì cả 4 mẫu máy này đều có thể dùng như một chiếc smartphone thực thụ với khả năng lắp SIM nghe gọi nhắn tin và có cả kết nối 3G (Huawei MediaPad T1 có cả kết nối 4G)mạnh mẽ.




Viettel Store có khá nhiều tablet dưới 5 triệu để người dùng chọn mua


Nếu bạn thấy thích một trong 4 máy tính bảng dưới 5 triệu này, hãy đến các siêu thị Viettel Store gần nhất để trải nghiệm mua hàng hoặc gọi 18008123 để nhận tư vẫn hỗ trợ mua online.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Top 3 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Viettel Store sẽ tư vấn 4 mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017 dành cho các bạn.

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 đâu sẽ là tablet giá rẻ đáng mua dịp Tết

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 là hai tablet giá rẻ khá hấp dẫn hiện nay, cùng tìm hiểu bài viết so sánh hai sản phẩm để biết model này hợp với bạn nhất nhé.

Top 5 máy tính bảng cho dân văn phòng đáng mua hiện nay

Trong những năm gần đây, dòng máy tính bảng cho dân văn phòng ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Mua smartphone dịp tết với 4 lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn vô cùng đẹp

Bạn đã có lựa chọn mua smartphone dịp tết nào chưa? Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu 4 mẫu smartphone hấp dẫn nhất hiện nay, đáng là lựa chọn tốt để bạn mang theo du xuân dịp tết Đinh Dậu sắp tới.

HP Pro Tablet 608 G1 sở hữu lớp vỏ được

HP Pro Tablet 608 G1 sở hữu lớp vỏ được làm từ kim loại nguyên khối. Kích thước của nó lần lượt là 137x207x8,3mm, trọng lượng từ 420g (trọng lượng có thể thay đổi tùy theo cấu...

Microsoft bắt đầu chuyển tablet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Sau hai lần trì hoãn, cuối cùng Microsoft vừa chính thức tuyên bố bắt đầu giao tablet khổng lồ Surface Hub cho khách hàng doanh nghiệp.

Top 4 smartphone cao cấp xứng đáng để bạn chọn mua dịp Tết Nguyên Đán

Bạn đang muốn mua một smartphone cao cấp để sử dụng dịp tết, để lưu lại nhiều hình ảnh đẹp trong những chuyến du xuân, hãy tìm hiểu ngay bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...