Top 4 smartphone cao cấp xứng đáng để bạn chọn mua dịp Tết Nguyên Đán

Bạn đang muốn mua một smartphone cao cấp để sử dụng dịp tết, để lưu lại nhiều hình ảnh đẹp trong những chuyến du xuân, hãy tìm hiểu ngay bài viết này.



Top 4 smartphone cao cấp xứng đáng để bạn chọn mua dịp Tết Nguyên Đán

Có khá nhiều smartphone đẹp để chơi Tết Nguyên Đán


Viettel Store sẽ liệt kê 4 smartphone cao cấp, là lựa chọn khá hấp dẫn hiện nay dành cho bạn vào đầu năm mới xuân Đinh Dậu.



Huawei P9


Huawei P9 là một smartphone khá tuyệt vời, đây là một model đáp ứng khá đầy đủ các tính năng cũng như tính thẩm mỹ để người dùng sử dụng cũng như có thể coi nó là một phụ kiện thời trang hiện đại sang trọng.




Máy có thiết kế đẹp mắt


Model này có màn hình 5.2 inch, full HD 1080 x 1920 pixels, trang bị nền IPS, sử dụng chip HiSilicon Kirin 955, Quad-core 2.5 GHz & Quad-core 1.8 GHz, RAM 3GB, ROM 32GB, camera trước 8MP, camera sau 12MP, cùng viên pin dung lượng 3.000 mAh.





Huawei P9 đang được bán tại Viettel Store ở thời điểm này là 10.590.000 đồng


Với thông số trên, Huawei P9 đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu tác vụ của người dùng một cách mạnh mẽ từ học tập, làm việc đến giải trí. Hiện tại, Viettel Store đang bán sản phẩm này với các màu vàng, màu bạc và xám đen, thời gian sẽ có thêm màu vàng hồng. Xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay.



Sony Xperia XZ


Sony Xperia XZ là smartphone cao cấp của Sony được đánh giá tuyệt vời từ thiết kế đến cấu hình. Model này trang bị màn hình 5.2 inch, Full HD, 1080 x 1920 pixels, sử dụng chip Snapdragon 820, 4 nhân, RAM 3GB, ROM 64GB, camera trước 13MP, camera sau 23MP, cùng viên pin 2.900 mAh.




Model này có giá 14.990.000 đồng tại Viettel Store thời điểm này


Cấu hình máy khá mạnh mẽ, cho người dùng trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời với các trải nghiệm đa nhiệm, chơi game đồ họa cao. Điểm nhấn ở camera là điều mà nhiều người dùng lựa chọn Sony Xperia XZ, nếu mua sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ có những hình ảnh chụp với chất lượng cao, sắc nét trong dịp xuân mới.



Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl


Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl là phiên bản màu mới ra mắt của Samsung dành cho S7 Edge. Đây là sản phẩm khó có ngôn từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của nó. Màu sắc đen ngọc trai tạo nên vẻ liền mạch ấn tượng, cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.





Phiên bản S7 Edge ngọc trai đen rất đẹp mắt


Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl sử dụng màn hình 5.5 inch, Quad HD Super AMOLED, chip set Exynos 8890, Octa-Core, Quad-core 2.3 GHz & Quad-core 1.6 GHz, RAM/ROM: 4 GB/128 GB, camera trước, sau lần lượt là 5MP và 12MP, trang bị viên pin dung lượng lớn 3.600 mAh. S7 Edge Black Pearl cho mọi trải nghiệm rất ấn tượng, với hiệu năng mạnh mẽ, còn gì tuyệt vời hơn khi cầm thanh “socola đen” này đi chơi dịp tết.



iPhone 7 Plus 32GB


iPhone 7 Plus 32GB thì chẳng còn gì phải bàn cãi về vẻ đẹp và cấu hình. Đây là một sản phẩm của Apple rất đáng đồng tiền bát gạo. Không cần nói nhiều về thiết kế và cấu hình của model này, bởi từ trước đến giờ sản phẩm của Apple vẫn luôn là một trong những thiết bị gần như vô địch về cấu hình và hiệu năng.





iPhone 7 Plus bản 32GB có giá 21.590.000 đồng thời điểm này tại Viettel Store


Điểm nổi bật trên sản phẩm này chính là camera, khi cả camera trước và camera kép phía sau đều khá ấn tượng với hình ảnh chụp trên mức tuyệt vời, xứng đáng để bạn lựa chọn cho dịp tết năm nay.


Tóm lại, với 4 smartphone cao cấp kể trên, chắc chắn dù bạn chọn model nào đi nữa thì dịp Tết Nguyên Đán năm nay của bạn đều sẽ rất tuyệt vời, bởi đây là những smartphone bảo đảm tốt về mọi hiệu năng hoạt động cũng như chụp ảnh du xuân “sướng vô cùng”.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

Ngắm ảnh rò rỉ mới nhất của smartphone Huawei P9

Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE iPad Pro 12,9 sạc nhanh hơn 64% khi sử dụng USB Type-C Vernee ra mắt smartphone có cấu hình khủng hơn Galaxy S7 Diện mạo điện...

Honor V9, mẫu smartphone camera kép cao cấp nhất của Huawei trình làng

Honor V9, mẫu smartphone camera kép vừa được trình làng tại Trung Quốc với phần cứng khá mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng.

Bộ 3 smartphone P9 của Huawei lộ toàn bộ cấu hình và giá bán

Phiên bản thấp nhất của P9 với tên gọi P9 Lite sẽ có giá 299 USD - theo thông tin rò rỉ từ nhà bán lẻ Oppomart.

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Bảo mật tài khoản cá nhân: Cách tạo mật khẩu mạnh không dễ bị bẻ khoá

Bảo mật tài khoản cá nhân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Mật khẩu được coi là “chìa khóa” đầu tiên để bảo vệ thông tin cá nhân, tài sản trực tuyến, và đề phòng khỏi các mối đe dọa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.