Bộ 3 smartphone P9 của Huawei lộ toàn bộ cấu hình và giá bán

Phiên bản thấp nhất của P9 với tên gọi P9 Lite sẽ có giá 299 USD - theo thông tin rò rỉ từ nhà bán lẻ Oppomart.


Bộ 3 smartphone P9 của Huawei lộ toàn bộ cấu hình và giá bán

Không lâu sau khi Huawei tiết lộ sẽ ra mắt smartphone cao cấp P9 vào ngày 6/4, cấu hình và giá bán của model này cũng như các biến thể của nó đã rò rỉ. Theo những gì nhà bán lẻ Oppomart để lộ trên website, Huawei P9 sẽ có tất cả 3 biến thể với cấu hình và giá bán khác nhau để 'đánh' vào các phân khúc từ thấp đến cao cấp.

Trong số 3 phiên bản, Huawei P9 có thể xem là model ở giữa, 'trung tính' với màn hình 5,2 inch 1080p, chip 8 nhân Kirin 950, cùng giá bán 'phải chăng' 499 USD. Lưu ý rằng giá bán lẻ đề nghị của Huawei có thể sẽ khác với những gì Oppomart để lộ trên website bởi có thể nó còn liên quan tới chi phí nhập khẩu của nhà bán lẻ này.


P9 Max sẽ là model cao cấp nhất trong bộ 3 smartphone của Huawei. Máy có màn hình kích thước lên tới 6,2 inch QHD, bộ nhớ lưu trữ và RAM đều lớn hơn P9, và chip Kirin 955 cũng mạnh hơn so với Kirin 950.

Ngược lại, P9 Lite bị cắt giảm cả bộ nhớ lưu trữ, RAM, lẫn chip xử lý (chỉ dùng Snapdragon 650 6 nhân). Đổi lại, giá bán của model này là thấp nhất. Nhiều khả năng đây là biến thể được Huawei bán ở các thị trường mới nổi, nơi người dùng quan tâm nhiều nhất đến yếu tố giá bán.

Cả 3 biến thể của Huawei P9 sẽ hỗ trợ kết nối 4G FDD-LTE, khay SIM kép, chạy Android 6.0 Marshmallow giao diện EMUI ngay khi bán ra. Thông tin Oppomart để rò rỉ cũng cho thấy rằng, 3 model được trang bị công nghệ camera kép phía sau. Thông tin này cũng đã được chính Huawei tiết lộ trong bức thư mời tham dự sự kiện phát đi trước đó.

Theo AT (infonet)

Từ khoá : smartphone, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei Mate 20 Lite chính thức trình làng: tai thỏ, chip Kirin 710, 4 camera

Huawei Mate 20 Lite là phiên bản nâng cấp so với Mate 20 Lite ở tất cả các khía cạnh. Mate 20 Lite đi kèm với vi xử lý mạnh mẽ hơn Kirin 710. Huawei Mate 20 Lite cũng có tới 4 camera tích hợp nhiều tính năng trong phần mềm. Ngoài ra, Mate 20 Lite

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei P10 lite ra mắt với vi xử lý Kirin 658, 4GB RAM, camera 12MP, sạc nhanh 18W, giá 320 USD

Mới đây, hãng smartphone Huawei đã cho ra mắt thêm một thiết bị mới thuộc dòng P của mình có tên là P10 lite. Thiết bị sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấu hình khá tốt với mức giá 320 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại