Mua smartphone dịp tết với 4 lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn vô cùng đẹp

Bạn đã có lựa chọn mua smartphone dịp tết nào chưa? Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu 4 mẫu smartphone hấp dẫn nhất hiện nay, đáng là lựa chọn tốt để bạn mang theo du xuân dịp tết Đinh Dậu sắp tới.



Mua smartphone dịp tết với 4 lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn vô cùng đẹp

Có khá nhiều smartphone đáng để mua trong dịp tết từ cao cấp đến giá rẻ


Tiêu chí mua smartphone dịp tết của nhiều người dùng thường là máy có giá thành phù hợp, nhiều tính năng hữu ích, chụp ảnh đẹp và thiết kế thời trang, 4 mẫu smartphone dưới đây đều đáp ứng khá tốt những yêu cầu này.



Masstel N660S


Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, sắp được bán ra tại Viettel Store. Máy có thiết kế tinh tế, đẹp mắt với các cạnh bo tròn mềm mại, với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, có tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Masstel N660S còn được trang bị chip MT8321M, tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, camera chính 8MP, camera phụ 2MP cùng viên pin dung lượng cao 3.000 mAh.




Masstel N660S có giá 2.290.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store


Đây là một sản phẩm khá tuyệt vời trong mức giá xét về mọi mặt, Masstel N660S xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho chiếc điện thoại đáng mua dịp tết ở mức giá trong khoảng 2 triệu đồng.



ZTE Blade V7 Lite


Với tầm giá trên 3 triệu, ZTE Blade V7 Lite là sản phẩm khá phù hợp với nhiều người dùng trong dịp tết sắp đến. Model này có màn hình 5 inch, phân giải HD, có tấm nền IPS, chip xử lý MT6735P, tốc độ 1.0 GHz, RAM 2GB, ROM 16GB, cùng viên pin 2.500 mAh, đủ để trải nghiệm mọi tác vụ một cách mượt mà và thời gian sử dụng lâu dài.




ZTE Blade V7 Lite có giá 3.690.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store


Điểm nhấn trên model này chính là camera, ZTE Blade V7 Lite có máy ảnh trước 8MP, máy ảnh sau 13MP, cho hình ảnh đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Không những vậy, thiết bị này còn có thêm cảm biến bảo mật vân tay cao cấp trong khi mức giá lại vô cùng rẻ. Đây là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm trong phân khúc tầm trung.



Oppo A39


Báo giới, cộng đồng yêu công nghệ đã nhắc rất nhiều đến chiếc Oppo A39 này rồi, một mẫu máy đẹp mọi mặt từ thiết kế đến cấu hình. A39 trang bị màn hình 5.2 inch, phân giải HD, có nền IPS, sử dụng chip MT6750 tốc độ 1.5 GHz, RAM 3GB, ROM 32GB, pin 2.900 mAh mang lại hiệu quả khá cao khi sử dụng.




A39 có giá 4.690.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store


Máy có thiết kế nguyên khối đẹp và ấn tượng như những thiết bị cao cấp. Ngoài ra, model này cũng trang bị camera chính 13MP, camera phụ 5MP cho hình ảnh tuyệt đẹp, rất hợp với những người dùng trẻ, thích chụp ảnh. Nếu bạn chọn A39, chắc chắn máy sẽ tạo ra rất nhiều bức hình đẹp trong dịp xuân sang sắp đến.



Samsung Galaxy J5 Prime


Samsung Galaxy J5 Prime cũng là sản phẩm tốn khá nhiều giấy mực từ các trang công nghệ thời gian qua. Model này đang rất thu hút người dùng bởi thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá phù hợp cho một sản phẩm có thương hiệu.





J5 Prime có giá 4.690.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store


Cụ thể, J5 Prime có màn hình 5 inch, phân giải HD, chip xử lý Exynos 7570, 4 nhân tốc độ 64 bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera trước 5MP, camera sau 13MP, cùng viên pin 2.400 mAh. Tất cả các thông số trên đều được đánh giá rất cao khi người dùng sử dụng. Máy chạy đa nhiệm cực tốt, chụp ảnh tuyệt đẹp và thời gian sử dụng khá dài, xứng đáng là sản phẩm tầm trung trong mức giá 5 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay.




Selfie là việc không thể thiếu khi du xuân, 4 sản phẩm trên đều có thể làm tốt điều này


Tóm lại, nếu bạn đang muốn mua smartphone dịp tết, thì 4 sản phẩm trên là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đến các siêu thị Viettel gần nhất để trải nghiệm hoặc gọi 18008123 để nghe tư vấn, hỗ trợ mua online.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 đâu sẽ là tablet giá rẻ đáng mua dịp Tết

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 là hai tablet giá rẻ khá hấp dẫn hiện nay, cùng tìm hiểu bài viết so sánh hai sản phẩm để biết model này hợp với bạn nhất nhé.

Top 4 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Viettel Store sẽ tư vấn 4 mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017 dành cho các bạn.

Top 3 máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017

Viettel Store sẽ tư vấn 4 mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2017 dành cho các bạn.

Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.

Top 4 smartphone cao cấp xứng đáng để bạn chọn mua dịp Tết Nguyên Đán

Bạn đang muốn mua một smartphone cao cấp để sử dụng dịp tết, để lưu lại nhiều hình ảnh đẹp trong những chuyến du xuân, hãy tìm hiểu ngay bài viết này.

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Chỉ còn hơn 10 ngày, cơ hội đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói ưu đãi quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc. Nhanh chân tìm hiểu nào!

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.