Apple, Alphabet và Amazon là 3 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng của tạp chí Fortune về những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Companies), ngự trị đầu bảng xếp hạng là 3 công ty chữ “A”: Apple, Alphabet (công ty mẹ của Google) và Amazon.

Đây đã là năm thứ 9 liên tiếp Apple giữ ngôi đầu bảng, với điểm số cao nhất trong cả 9 hạng mục đánh giá gồm:

Mô hình trụ sở mới có hình như đĩa bay của Apple
Sự cách tân Quản trị con người Khả năng sử dụng tài sản của doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội Chất lượng quản trị Sức khỏe tài chính Giá trị đầu tư dài hạn Chất lượng sản phẩm Sức cạnh tranh toàn cầu

Alphabet vươn lên vị trí thứ 2, đẩy Amazon ở vị trí này năm ngoái xuống hạng 3.

Đánh giá của Fortune được lập dựa trên khảo sát 4.104 lãnh đạo doanh nghiệp, thương nhân và các nhà phân tích chứng khoán, mỗi người được yêu cầu chọn ra top 10 công ty đáng ngưỡng mộ nhất.

Top 10 chung cuộc bao gồm:

Apple Google Berkshire Hathaway Amazon Walt Disney Starbucks Southwest Airlines FedEx Nike General Electric

Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Alphabet, Amazon

TIN LIÊN QUAN

100 kỹ sư đang phát triển dự án trợ lý ảo của Huawei

Trợ lý ảo của Huawei mới đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên. Dự án bao gồm hơn 100 kỹ sư phần mềm hàng đầu của tập đoàn công nghệ này.

Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng... iPhone

Phonearena vừa đăng tải bức ảnh chụp Eric Schmidt, chủ tịch điều hành của Alphabet (công ty mẹ của Google), đang sử dụng iPhone.

Amazon Echo mới: thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa, giá 99 USD

3 năm sau khi ra mắt Echo, thế hệ loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, Amazon vừa nâng cấp nó lên thế hệ thứ 2 với thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa cho nhiều phòng và mức giá 99 USD, rẻ hơn một nửa so với giá của Echo thế hệ đầu khi ra

Apple sắp tung ra thị trường loa thông minh Beats giá chỉ 199 USD

Có nhiều lý do dẫn tới sự lép vế của Apple trong mảng kinh doanh loa thông minh, thứ nhất là việc gia nhập thị trường quá muộn, thứ hai là mức giá 349 USD của HomePod không hề rẻ, và cuối cùng là Siri khó lòng so sánh được với Alexa của Amazon hay

Amazon Fire TV mới: nhỏ gọn hơn nhiều, hỗ trợ 4K HRD, giá chỉ 70$

Amazon vừa ra mắt Fire TV thế hệ mới với thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu hộp cũ. Không còn phải để trên mặt phẳng, giờ đây Fire TV có thể gắn thẳng vào TV qua cổng HDMI và sợi cáp dẻo sẽ giữ nó lại, tương tự như Chromecast của Google.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Một mùa hè "bết bát" của Alphabet và Google

Hãy cùng điểm qua những gì đang diễn ra với Alphabet và công ty con Google trong những tháng qua. Có thể nói, rất nhiều tin xấu đã liên tục xảy ra với cả Google lẫn Alphabet. Điều gì đang xảy ra với gã khổng lồ công nghệ này?

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím