Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng... iPhone

Phonearena vừa đăng tải bức ảnh chụp Eric Schmidt, chủ tịch điều hành của Alphabet (công ty mẹ của Google), đang sử dụng iPhone.

Phonearena vừa đăng tải bức ảnh chụp Eric Schmidt, chủ tịch điều hành của Alphabet (công ty mẹ của Google), đang sử dụng iPhone.


Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng... iPhone

Ông Eric Schmidt đã nhiều lần bị giới săn ảnh chụp được khoảng khắc sử dụng các thương hiệu điện thoại khác nhau. Thậm chí, có lần ông còn sử dụng một thiết bị Android trước khi nó được giới thiệu chính thức. Cụ thể, vào tháng 7/2013, một bức ảnh đã cho thấy Eric Schmidt đang sử dụng chiếc Moto X, thiết bị được Motorola giới thiệu hơn hai tuần sau đó.

Năm 2009, ông cũng bị bắt gặp khi đang sử dụng một chiếc BlackBerry, trước thời điểm công bố Motorola DROID chạy Android. Hai năm sau đó, Eric Schmidt tiếp tục cầm trên tay một chiếc BlackBerry Bold 9780 khi tham dự một sự kiện tại Indonesia, thời điểm đó Android đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường di động.


Và mới nhất, người ta bắt gặp Eric Schmidt sử dụng iPhone tại Seoul (Hàn Quốc) trong sự kiện DeepMind AlphaGo (liên quan đến hệ thống AI của Google). Hệ thống này sau đó đã đánh bại một kỳ thủ cờ vây hàng đầu thế giới.

Khi CEO Steve Jobs còn sống, ông luôn cho rằng điện thoại Android là bản 'nhái' của iPhone. Trong một bài phát biểu vào tháng 1/2010, Jobs cho rằng Apple không cạnh tranh với Google trong mảng tìm kiếm nhưng không hiểu tại sao công ty này lại 'sao chép' iPhone.

Việc Eric Schmidt bị bắt gặp đang sử dụng một chiếc iPhone có một ý nghĩa đặc biệt như thế nào? Nếu xét về lịch sử dụng thiết bị của Eric Schmidt thì đây không phải là điều khó hiểu. Eric Schmidt có thói quen dùng thử rất nhiều thương hiệu điện thoại khác nhau. Nhưng điều này vẫn không ngăn được nhiều người thắc mắc rằng tại sao ông không chọn Galaxy S7/S7 Edge hay LG G5, những chiếc smartphone Android đình đám nhất hiện tại?

Minh Trung

Từ khoá : Alphabet, ang, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tin rằng iPhone SE sẽ châm ngòi cho cách mạng chụp ảnh di động

Bỏ qua về mặt thiết kế “nguyễn y vân”, nhiều chuyên gia trên thế giới dự đoán chiếc điện thoại 4 inch này sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong nền nhiếp ảnh di động.

Apple, Alphabet và Amazon là 3 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Top 3 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới đều là những công ty công nghệ, với ngôi đầu bảng là Apple, công ty đã ngự trị ở vị trí này trong suốt 9 năm qua.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Chụp chân dung với mặt trăng khổng lồ bằng ống kính tiêu cự 1120mm

Nhiếp ảnh gia Eric Pare có chia sẻ trên blog cá nhân vài bức ảnh chân dung kèm mặt trăng khổng lồ. Để chụp được bức ảnh này, anh đã phải thiết lập hệ thống ống kính với tiêu cự lên đến 1120mm và sử dụng luật xa gần của ống kính để tạo ra các tác

Một mùa hè "bết bát" của Alphabet và Google

Hãy cùng điểm qua những gì đang diễn ra với Alphabet và công ty con Google trong những tháng qua. Có thể nói, rất nhiều tin xấu đã liên tục xảy ra với cả Google lẫn Alphabet. Điều gì đang xảy ra với gã khổng lồ công nghệ này?

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Bộ đôi iPhone 7 màu đỏ đang trở thành

Dự báo bộ đôi iPhone 7 màu đỏ sẽ bán rất chạy tại thị trường Trung Quốc với lượng đơn đăng ký mua tăng nhanh đột biến với hơn 337.000 đơn.

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự