Hướng dẫn cách nạp tiền ePass nhanh chóng và đơn giản

Thay vì phải dừng lại và thanh toán trực tiếp cho nhân viên, người dùng có thể nạp tiền ePass dễ dàng mà không cần chờ ở trạm thu phí. Cách thực hiện thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để cập nhật chi tiết nhé!


Hướng dẫn cách nạp tiền ePass nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn cách nạp tiền ePass nhanh chóng

1. ePass là gì?

ePass là hệ thống thanh toán điện tử được sử dụng tại các trạm thu phí do Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) phát triển và vận hành. Với hệ thống này, người dùng có thể xử lý nhanh chóng các thủ tục thanh toán tại trạm thu phí mà không cần tốn thời gian dừng xe. 


ePass giúp xử lý nhanh chóng các thủ tục thanh toán tại trạm thu phí 

2. Hướng dẫn cách nạp tiền ePass đơn giản và nhanh chóng

Nạp tiền trực tiếp từ ứng dụng ePass

Với cách nạp tiền này, người dùng cần tải ứng dụng ePass về điện thoại, sau đó thực hiện theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Nhập tên người dùng và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản ePass. 


Đăng nhập vào tài khoản ePass

Trong trường hợp là người dùng mới, bạn có thể nhấn vào tùy chọn Đăng ký và làm theo hướng dẫn để tạo một tài khoản mới.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, người dùng nhấn chọn Nạp tiền.


Nhấn vào tùy chọn Nạp tiền tại giao diện trang chủ

Bước 3: Chọn số tiền cần nạp vào tài khoản ePass > Nhấn vào phương thức thanh toán muốn sử dụng gồm thẻ ATM, ViettelPay hoặc ví MoMo, sau đó làm theo hướng dẫn để hoàn tất giao dịch.


Chọn số tiền cần nạp và nhấn vào phương thức thanh toán mong muốn

Nạp tiền từ ứng dụng ngân hàng 

Đối với các ngân hàng liên kết trực tiếp như BIDV, VPBank, HDBank, MBBank, OCB, VIB, người dùng có thể làm theo các bước dưới đây để nạp tiền ePass:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Ngân hàng trên điện thoại > Gõ từ khóa ePass tại thanh tìm kiếm, sau đó nhấn chọn Giao Thông từ kết quả hiển thị.


Gõ từ khóa ePass tại thanh tìm kiếm và chọn Giao thông

Bước 2: Click vào mục Dịch vụ: Thu phí tự động không dừng ePass > Nhập Biển số xe/Mã hợp đồng, số tiền muốn nạp vào tài khoản ePass và nhấn Tiếp tục. 


Nhập thông tin và số tiền muốn nạp vào tài khoản ePass

Bước 3: Kiểm tra thông tin giao dịch > Nhập Mã xác thực OTP được gửi tới số điện thoại và nhấn Xác nhận để hoàn thành.


Nhập mã OTP và nhấn Xác nhận để hoàn tất giao dịch

Tương tự, quá trình nạp tiền ePass đối với những ngân hàng khác sẽ được diễn ra như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng Ngân hàng trên điện thoại > Nhấn vào mục Chuyển tiền và chọn tiếp vào Người thụ hưởng mới.


Nhấn vào mục Chuyển tiền, sau đó chọn Người thụ hưởng mới

Bước 2: Nhập thông tin người nhận gồm:

  • Ngân hàng nhận: MBBank.
  • Số tài khoản: Nhập theo định dạng EPASS Biển số xe hoặc EPASS số hợp đồng (viết liền nhau).
  • Nhập số tiền cần nạp theo nhu cầu và nội dung chuyển tiền (nếu có).


Nhập thông tin người nhận theo yêu cầu

Bước 3: Sau khi nhập thông tin, hệ thống sẽ hiển thị tên người nhận theo định dạng EPASS + TÊN CHỦ TÀI KHOẢN GIAO THÔNG. Người dùng cần kiểm tra lại thông tin để tránh sai sót, sau đó nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch.


Nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch

Nạp tiền qua ví điện tử MoMo

Ngoài các cách trên, người dùng có thể nạp tiền ePass qua ví điện tử MoMo bằng cách thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng MoMo trên điện thoại Android hoặc iPhone > Gõ từ khóa ePass tại thanh tìm kiếm > Chọn Thu phí không dừng ETC.


Gõ từ khóa ePass tại thanh tìm kiếm và chọn Thu phí không dừng ETC

Bước 2: Tại giao diện thu phí, người dùng cần tick vào ô Biển số xe hoặc Số hợp đồng, sau đó nhận thông tin tương ứng > Chọn số tiền bạn muốn nạp vào tài khoản ePass.


Nhập thông tin theo yêu cầu và chọn số tiền muốn nạp vào tài khoản ePass

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin để tránh sai sót không đáng có và hoàn tất giao dịch. Khi đó, MoMo sẽ gửi thông báo xác nhận số tiền được nạp vào tài khoản ePass. 


Kiểm tra lại thông tin và hoàn tất giao dịch

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa lịch sử giao dịch MoMo đơn giản và nhanh chóng

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã hướng dẫn cách nạp tiền ePass đơn giản qua bài viết trên. Chúc bạn thực hiện thành công để quá trình lưu thông được diễn ra nhanh chóng mà không cần dừng chờ ở trạm thu phí. Đừng quên nhấn like và chia sẻ bài viết cho mọi người xung quanh cùng theo dõi nếu thấy nó hữu ích nhé!

Chốt điện thoại liền tay - Rinh ngay deal khủng tại Trang Công Nghệ 

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn hiện đang diễn ra lễ hội giảm giá khủng cho tất cả các dòng Smartphone từ iPhone, Samsung đến OPPO, Xiaomi,... Khi lên đời điện thoại tại đây, khách hàng sẽ nhận được đa dạng tiện ích như giao hàng miễn phí tận nơi, đổi trả trong vòng 35 ngày, bảo hành chính hãng, hoàn tiền nếu siêu thị khác rẻ hơn,... Đặc biệt, Trang Công Nghệ hỗ trợ chính sách trả góp 0% lãi suất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiết kiệm cho khách hàng. Ghé chi nhánh gần nhất để chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích với mức giá cực hấp dẫn ngay hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Cách tính phần trăm trong Excel đơn giản và chính xác theo tổng số

Cách tính phần trăm trong Excel đơn giản và chính xác theo tổng số, theo từng phần trong nhiều hàng cùng lúc hay khi có sự thay đổi ở cột và hàng. Xem ngay!

Hướng dẫn tạo slide PowerPoint trên Canva nhanh chóng mà bạn nên biết

Hướng dẫn 2 cách đăng nhập Telegram trên Web nhanh chóng và đơn giản bằng số điện thoại và mã QR, giúp bạn dễ dàng trao đổi công việc. Xem chi tiết dưới đây!

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 10k 1 ngày đơn giản, nhanh chóng

Samsung Wallet là gì đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Giải đáp thắc mắc trên để hiểu hơn về ứng dụng và tối ưu trải nghiệm thanh toán trong quá trình mua sắm hàng ngày.

Cách kết nối và sử dụng Camera Xiaomi C200 trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Tham khảo bài viết hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Camera Xiaomi C200 chỉ với các bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Qua đó, người dùng có thể hiểu hơn về các tính năng trên mẫu camera giám sát này.

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức, cùng cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn & các lưu ý quan trọng trước khi xóa. Xem ngay!

Xử lý lỗi iPad bị vô hiệu hóa cực nhanh chóng và hiệu quả

iPad bị vô hiệu hóa chắc chắn là lỗi khiến nhiều người sử dụng bối rối không biết xử lý ra sao. Cùng ShopDunk tham khảo ngay các cách khắc phục nhanh chóng.

Hướng dẫn bạn các cách lấy lại nick Free Fire bằng ID hoặc Facebook

Hướng dẫn bạn các cách lấy lại nick Free Fire bằng ID hoặc Facebook nhanh chóng và miễn phí chỉ với thao tác đơn giản. Theo dõi để lấy lại acc FF tại đây!

TOP những trình giả lập video game trên iOS hàng đầu mà bạn nên thử

Tìm hiểu cách nhắn tin trên Locket để có thể trò chuyện, trao đổi thông tin với bạn bè trên ứng dụng Locket dễ dàng, nhanh chóng hơn. Qua đó, người dùng sẽ có thể trải nghiệm tối ưu mọi tính năng mà Locket mang lại.

THỦ THUẬT HAY

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.