Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 10k 1 ngày đơn giản, nhanh chóng

Nhằm đem đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng, Samsung đã chính thức ra mắt nền tảng Samsung Wallet vào ngày 09/02/2022 tại sự kiện Samsung Unpacked. Samsung Wallet là gì? Cách sử dụng ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn nhé!


Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 10k 1 ngày đơn giản, nhanh chóng

Samsung Wallet là gì

1. Tìm hiểu về ứng dụng Samsung Wallet

Samsung Wallet là ứng dụng được Samsung thiết kế với mục đích giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển đến mọi nơi mà không lo lắng về chìa khóa, thẻ tín dụng, vé máy bay,... So với ứng dụng thanh toán thông thường, Samsung Wallet được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật Samsung Knox. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm giao dịch mà không cần lo dữ liệu hay các khoản thanh toán bị rò rỉ. 


Samsung Wallet được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật Samsung Knox

Không chỉ vậy, Samsung cho phép tích hợp thẻ ID vào Samsung Wallet để hỗ trợ quá trình xác minh danh tính tại sân bay, trường học,... được diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ và quản lý tất cả các loại vé như vé xem phim, vé xem thể thao, vé máy bay vào Samsung Wallet và sử dụng mã vạch hoặc mã QR tương ứng để vào cửa.


Samsung Wallet cho phép lưu trữ và quản lý tất cả loại vé

2. Hướng dẫn cài đặt Samsung Wallet trên điện thoại

Trước khi bắt đầu sử dụng Samsung Wallet, người dùng cần tiến hành cài đặt ứng dụng theo ý thích của mình. Dưới đây là các bước hướng dẫn thiết lập Samsung Wallet trên điện thoại, bạn có thể tham khảo và thực hiện:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Samsung Wallet trên điện thoại, một thông báo nhắc nhở tải xuống và cài đặt ứng dụng hoàn chỉnh sẽ hiển thị trên màn hình. 

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Samsung > Chọn Bắt đầu > Nhấn vào mục Tiếp theo sau khi đã đọc và đồng ý với các điều khoản mà hệ thống đưa ra.


Đăng nhập vào tài khoản Samsung

Trong trường hợp không có tài khoản Samsung, bạn hãy tiến hành tạo tài khoản theo hướng dẫn, sau đó thực hiện theo các bước như trên.

Bước 3: Thiết lập phương thức xác thực để sử dụng Samsung Wallet. Người dùng có thể lựa chọn các phương pháp như quét mống mắt, xác thực dấu vân tay hoặc tùy chọn mã PIN.

Lưu ý: Đối với phương thức xác thực mống mắt hoặc dấu vân tay, ứng dụng sẽ yêu cầu thiết lập mã PIN để làm bản sao lưu.

Bước 4: Tạo mã PIN Samsung Wallet gồm 4 chữ số > Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán vào Samsung Wallet.


Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán vào Samsung Wallet

3. Cách sử dụng Samsung Wallet để thanh toán

Sau khi hoàn tất cài đặt ứng dụng về thiết bị, người dùng có thể sử dụng Samsung Wallet để thanh toán bằng cách làm theo các bước hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Vuốt lên từ phía cuối màn hình chính hoặc màn hình khóa để khởi chạy ứng dụng Samsung Wallet > Vuốt sang trái hoặc phải để lựa chọn số thẻ muốn sử dụng.


Khởi chạy ứng dụng Samsung Wallet

Bước 2: Để vào chế độ thanh toán, người dùng tiến hành xác thực vân tay, mống mắt hoặc mã PIN tùy vào phương pháp thiết lập bảo mật Samsung Wallet tương ứng. 


Xác thực vân tay, móng mắt hoặc mã PIN để vào chế độ thanh toán

Bước 3: Chạm mặt phía sau của của điện thoại vào thiết bị đầu cuối thanh toán hoặc máy thẻ đến khi thẻ được nhận dạng. Trong một số trường hợp, người dùng có thể phải chạm điện thoại vào mặt bên của máy. 


Chạm mặt sau của điện thoại vào thiết bị thanh toán hoặc máy thẻ

Bước 4: Nhập mã PIN của thẻ trên thiết bị đầu cuối hoặc máy thẻ khi được yêu cầu để hoàn tất quá trình thanh toán.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi dùng Apple Pay và Samsung Pay

Hy vọng bài viết của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có thể giúp bạn biết được Samsung Wallet là gì cũng như cách cài đặt ứng dụng này về điện thoại để thanh toán khi mua sắm. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, đừng quên nhấn like và chia sẻ cho mọi người xung quanh cùng theo dõi nhé!

Mua điện thoại Samsung chính hãng, giá tốt tại Trang Công Nghệ!

Một chiếc điện thoại Samsung cấu hình tốt không chỉ hỗ trợ công việc mà còn đem đến trải nghiệm giải trí mượt mà cho người dùng. Đừng ngần ngại đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để chọn cho mình chiếc Smartphone yêu thích với mức giá hấp dẫn ngay hôm nay. Không chỉ vậy, Trang Công Nghệ còn đem đến đa dạng tiện ích mua sắm như trả góp 0% lãi suất, bảo hành chính hãng, đổi trả trong vòng 35 ngày, hoàn tiền nếu siêu thị khác rẻ hơn,... Nhanh tay chốt đơn sản phẩm yêu thích bằng cách ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Wallet là gì? Hướng dẫn cài đặt và thanh toán bằng Samsung Wallet

So sánh Galaxy A06 và OPPO A3x để biết được các ưu điểm vượt trội của hai chiếc điện thoại cùng phân khúc. Từ đó, bạn có thể tìm ra dòng máy phù hợp với nhu cầu của bản thân hơn.

'The Nomad Wallet' chiếc ví của thời đại công nghệ

Tại thời điểm này, Nomad Wallet chỉ đến trong một phiên bản tương thích với iPhone với kết nối Lightning. Công ty cho biết sắp tới họ sẽ cho ra một phiên bản Android của chiếc ví này.

Samsung trình làng ổ SSD dung lượng “siêu khủng“

Tin vui cho người dùng máy tính là ổ nhớ SSD đang giảm giá mạnh.

Samsung T5: SSD mới, chỉ có 1 cổng USB-C, giá từ 130 USD, 256 GB đến 2 TB

Samsung T5 có các mức dung lượng 256 GB, 500 GB, 1 TB và 2 TB. Giá lần lượt 130 USD, 200 USD, 400 USD và 800 USD. T5 đang được bán trên Amazon, được bảo hành 3 năm.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi màu thư mục dễ dàng trên Windows 10

Bạn đã cảm thấy quen thuộc với màu sắc của những thư mục trên máy tính và muốn đổi màu cho chúng, hay chỉ đơn giản là mình đổi màu để sau này dễ nhận biết và truy cập nhanh hơn.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Mang công cụ chỉnh ảnh chụp màn hình trên Android P lên smartphone của bạn

Một thành viên của XDA có tên là Quinny899 đã giúp cho tất người dùng sử dụng Android phone có thể trải nghiệm công cụ Markup mới này bằng chính file anh trích xuất ra từ Android P Developer Preview.

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt