Cách dùng FPS Unlocker cho Roblox để nâng cao trải nghiệm chơi game

 

Mất quyền truy cập tài khoản chơi game Free Fire khiến người chơi tiếc nuối và khó chịu. Vậy có cách lấy lại nick Free Fire bằng ID hay không? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nick game Free Fire chỉ sau vài phút!

1. Hướng dẫn các cách lấy lại nick Free Fire bằng ID nhanh chóng

Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết nhất các cách lấy lại acc Free Fire bằng ID, bạn có thể tham khảo:

1.1. Cách lấy lại nick Free Fire bằng ID nhanh với vài bước đơn giản

Nếu tài khoản game Free Fire bị mất, bạn có thể lấy lại thông qua ID với vài bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web của Garena Free Fire rồi tìm đến Trung tâm hỗ trợ khách hàng sau đó nhấn “Hỗ trợ game”.


Cách dùng FPS Unlocker cho Roblox để nâng cao trải nghiệm chơi game
Bạn nhấn vào mục “Hỗ trợ game” trong phần Trung tâm hỗ trợ khách hàng trên website Garena.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mục “Free Fire” để tiếp tục.


Bạn chọn game Free Fire để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Tại mục “Tài khoản game”, bạn nhấn vào một trong các tùy chọn bao gồm “Tài khoản bị khóa”, “Tài khoản bị đánh cắp (bị hack)” hoặc “Mất tài khoản”. 


Bạn chọn các trường hợp trong mục Tài khoản game sao cho phù hợp với tình trạng của mình.
  • Bước 4: Bạn điền thông tin ID game và các thông tin liên quan đến nick Free Fire như số điện thoại, địa chỉ email, tài khoản Facebook/ Google liên kết,...

  • Bước 5: Sau đó, bạn gửi yêu cầu lấy lại nick Free Fire để Garena xem xét và phê duyệt trong vòng 3 đến 5 ngày.

  • Bước 6: Sau khi xác minh thành công, Garena sẽ gửi thông báo đến và hướng dẫn bạn cách lấy lại acc Free Fire bằng ID.


Bạn truy cập vào Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Garena rồi nhấn vào “mất tài khoản” sau đó nhập thông tin cần thiết.Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tải game Free Fire đơn giản và nhanh chóng

1.2. Hướng dẫn lấy lại nick Free Fire bằng ID Facebook

Nếu nick Free Fire có kết nối với tài khoản Facebook, người chơi có thể nhanh chóng lấy lại chỉ cần bạn nhớ ID. Cụ thể, tại trang đăng nhập Free Fire, bạn nhấn vào “Forgot Password” rồi tiến hành thay đổi mật khẩu theo hướng dẫn.

Trong trường hợp nick Facebook đã bị vô hiệu hóa, quá trình lấy lại tài khoản Free Fire sẽ khó hơn. Lúc này, bạn cần liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng qua đường link. Sau đó, để lấy lại nick Free Fire bằng ID Facebook, bạn cần cung cấp chính xác các thông tin như Địa chỉ Email, Server, ID người chơi, Tên trong game Free Fire và cấp độ nhân vật để được hỗ trợ.


Bạn truy cập Bộ phận chăm sóc khách hàng rồi cung cấp thông tin theo form để lấy lại nick Free Fire.

1.3. Lấy lại acc FF bằng ID với Garena

Nếu quên mật khẩu tài khoản Garena, bạn có thể thực hiện cách lấy lại acc FF bằng ID

theo các hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của Garena rồi chọn “Đăng nhập”.

  • Bước 2: Bạn nhấn vào “Reset Password” rồi nhập thông tin Tên người dùng hoặc Số điện thoại liên kết. 

  • Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ gửi thông tin thiết lập lại mật khẩu qua Gmail hoặc SMS điện thoại. Bạn tiến hành thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản của mình.

Xem thêm: Full code Free Fire (Code FF) mới nhất 9/2024, cách nhập chi tiết

2. Nguyên nhân bị mất, bị khóa ID acc Free Fire

Nếu bỗng dưng một ngày tài khoản Free Fire của bạn bị mất hoặc khóa ID thì có thể xuất phát từ các nguyên nhân dưới đây:

  • Bạn cho người quen mượn nick Free Fire nhưng họ không muốn trả lại nên đã đổi mật khẩu khiến bạn không thể truy cập được nữa.

  • Bạn điền thông tin nick game vào các form/ link nhận quà Free Fire không rõ nguồn gốc.

  • Bạn mua lại nick game giá rẻ, không uy tín nên dễ dàng bị hack.

  • Mật khẩu tài khoản Free Fire quá đơn giản khiến người lạ dễ dàng đoán được và hack nick.

  • Đăng nhập bằng tài khoản Facebook nên việc mất Facebook sẽ kéo theo tình trạng bạn không thể truy cập nick Free Fire của mình.

  • Sử dụng các phần mềm gian lận trong quá trình chơi game khiến tài khoản Free Fire của bạn bị khóa.

  • Sự cố kỹ thuật của Garena có thể khiến bạn không thể truy cập vào nick Free Fire.

  • Đăng nhập nick Free Fire từ thiết bị lạ khiến hệ thống bảo mật khóa tạm thời để đảm bảo an toàn cho tài khoản của người chơi.


Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Free Fire đơn giản, nhanh chóng

3. Những khó khăn trong việc lấy lại acc FF bằng ID

Việc lấy lại lấy lại nick Free Fire bằng ID không phải lúc nào cũng thành công. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể gặp phải một số khó khăn như:

  • Cung cấp thông tin chi tiết: Bạn phải cung cấp đầy đủ các thông tin như ID game, email, số điện thoại... Đòi hỏi bạn cần phải nhớ rõ những thông tin cụ thể này.

  • Quá trình xử lý lâu: Bộ phận hỗ trợ của Garena có thể mất từ vài ngày đến hơn một tuần để xử lý yêu cầu của bạn. 

  • Có thể lấy lại nick không thành công: Một số nick Free Fire bị hack quá lâu hoặc thông tin không đầy đủ có thể không lấy lại được.

  • Xác minh phức tạp: Để bảo vệ và lấy lại nick Free Fire của người chơi, Garena yêu cầu khá nhiều bước xác minh. Do đó, bạn cần phải cung cấp chính xác thông tin của mình. 

Như vậy, có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị mất nick Free Fire. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên nâng cao bảo mật bằng cách đặt mật khẩu khó. Đồng thời, bạn cần liên kết nick Free Fire với các tài khoản khác như Facebook, Email hoặc số điện thoại để dễ dàng khôi phục khi gặp sự cố. Mặc dù có nhiều cách lấy lại nick Free Fire bằng ID miễn phí nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể lấy lại thành công. Do đó bạn cần cẩn trọng trong quá trình chơi game tránh mất nick.

Để có trải nghiệm chơi Free Fire đỉnh cao, bạn hãy trang bị cho mình một chiếc điện thoại chất lượng, sở hữu màn hình sắc nét, âm thanh sống động và cấu hình mạnh mẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập vai hoàn hảo.

Nếu có nhu cầu “lên đời” điện thoại, bạn hãy đến Trang Công Nghệ. Tại đây cung cấp các dòng smartphone đến từ thương hiệu uy tín như Apple, Samsung, Xiaomi,... cam kết 100% chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay người dùng. Đặc biệt, mỗi tháng Trang Công Nghệ luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá “cực sốc” với các dòng điện thoại như Bên cạnh đó, khách hàng còn được thoải mái trải nghiệm với chính sách trả góp lãi suất 0%, trả trước 0 đồng với thủ tục đơn giản. 

Còn chần chừ gì mà không đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hoặc đặt mua online TẠI ĐÂY!

TIN LIÊN QUAN

Amazon ra mắt Fire TV Stick Basic Edition giá 50 USD

Được xem là bản rút gọn của Fire TV Stick, Fire TV Stick Basic Edition là thiết bị giải trí thông minh mới nhất của Amazon sau loạt sản phẩm ra mắt cách đây vài tuần.

Amazon Fire TV mới: nhỏ gọn hơn nhiều, hỗ trợ 4K HRD, giá chỉ 70$

Amazon vừa ra mắt Fire TV thế hệ mới với thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu hộp cũ. Không còn phải để trên mặt phẳng, giờ đây Fire TV có thể gắn thẳng vào TV qua cổng HDMI và sợi cáp dẻo sẽ giữ nó lại, tương tự như Chromecast của Google.

Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD

Aonic Free là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Shure loại bỏ thiết kế “móc tai” đặc trưng.

Bose ra mắt dòng tai nghe không dây SoundSport Free hướng tới người yêu thể thao

Bose SoundSport Free cũng là cái tên mới nhất đi theo xu hướng tai nghe với thiết kế không dây hoàn toàn. Đại diện Bose cho biết các kỹ sư của hãng đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đảm bảo trải nghiệm âm thanh đem đến cho người dùng không

LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9

Xuất hiện trên các tai nghe không dây Tone Free FP8 và FP9 vừa được LG ra mắt là công nghệ âm thanh không gian (spatial audio) do Meridian Audio phát triển, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị cho người dùng.

Truy cập Facebook, messenger và các website bị chặn với Opera Free VPN

Phần mềm lướt VPN của Opera trước đây chỉ có trên Desktop và iOS nay đã có thêm phiên bản dành cho Android với đầy đủ các tính năng như trên iOS.

Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free

Như thông tin từ Shure, chiếc Aonic Free phiên bản Crimson Chrome Red với màu đỏ thẫm hấp dẫn là kết quả từ cuộc hợp tác giữa hãng và Jacob Collier - chàng nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy trong tay.

LG ra mắt tai nghe không dây TONE FREE với earbud không dây hoàn toàn gắn/sạc trên vòng đeo cổ

Không chỉ là nơi cất giữ hoặc sạc cho earbud mà phần vòng cổ còn có thể nhận tín hiệu từ điện thoại qua kết nối Bluetooth 4.2 với khoảng cách lên tới 10 mét và báo rung để người dùng được biết có tin nhắn, cuộc gọi,… (rung ngay cả khi đeo lẫn đang

THỦ THUẬT HAY

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Hướng dẫn tắt thông báo cho trình duyệt Google Chrome trên Android

Từ phiên bản 42 trở lên, Google Chrome đã được áp dụng tính năng hiển thị thông báo đẩy từ một số trang web dịch vụ và mạng xã hội như Facebook hay Twitter khá là phiền phức. Sau đây, TCN xin chia sẻ với bạn đọc thao

Hướng dẫn cách tắt tính năng Raise to Wake trên iPhone

Như các bạn đã biết, Apple mang tới iPhone một tính năng vô cùng hữu ích là Raise to Wake - cầm lên để đánh thức màn hình thiết bị. Đối với nhiều người, nó là một tính năng quan trọng và được bật mặc định. Tuy nhiên,

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

5 tính năng mới trên Facebook mà bạn nhất định phải thử qua

Thăm dò ý kiến giúp người dùng biết được số đông chọn phương án nào trong từng tình huống. Dù tính năng đã xuất hiện từ khá lâu tại các nhóm hay trong messenger, tuy vậy tạo cuộc khảo sát ngay tường cá nhân vẫn hay và

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...