Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD

Aonic Free là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Shure loại bỏ thiết kế “móc tai” đặc trưng.


Shure vừa chính thức trình làng sản phẩm tiếp theo trong danh mục tai nghe true-wireles: Aonic Free. 




Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD



Ở Aonic Free, Shure đã thay thế sang một thiết kế mới thay vì kiểu móc tai quen thuộc ở các thế hệ trước. Theo nhà sản xuất, thiết kế này tuy mang hơi hướm của các kiểu tai nghe in-ear truyền thống nhưng đảm bảo độ thoải mái cần thiết trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ cách âm được thừa hưởng từ các dòng tai nghe kiểm âm của Shure giúp Aonic Free có thể chặn tiếng ồn lên tới 37dB.







Thông qua ứng dụng ShurePlus Play với giao diện như ứng dụng nghe nhạc chuyên dụng, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác điều khiển tai nghe khác nhau: phát nhạc hi-res, tùy chỉnh chất âm qua EQ và thiết lập có sẵn, bật/tắt tai nghe, kiểm tra dung lượng pin còn lại. 







Sau khi sạc đầy, Aonic Free có thể đạt thời lượng nghe nhạc lên tới 7 tiếng và hộp đựng cung cấp thêm 2 lần sạc, tức tổng thời lượng có thể đạt tới 21 tiếng. Ngoài ra, Aonic Free có có tính năng sạc nhanh khá hữu dụng, cho 1 tiếng nghe nhạc chỉ với 15 phút sạc từ trong hộp đựng. 







Giá tham khảo: 199 USD


Nhà phân phối Shure: Anh Duy Audio




 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free

Như thông tin từ Shure, chiếc Aonic Free phiên bản Crimson Chrome Red với màu đỏ thẫm hấp dẫn là kết quả từ cuộc hợp tác giữa hãng và Jacob Collier - chàng nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy trong tay.

Shure hé lộ phiên bản nâng cấp của tai nghe true-wireless Aonic 215

Ở thế hệ tiếp theo, tai nghe true-wireless Shure Aonic 215 đã được trang bị những tính năng như chống nước và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai.

Tai nghe in-ear Shure Aonic 5: Nghe nhạc hay hơn với khả năng cách âm thụ động hiệu quả cao

Aonic 5 là chiếc tai nghe cao cấp từ thương hiệu Shure và có thiết kế đem lại hiệu quả cách âm ấn tượng, tạo ra một không gian rất yên tĩnh để người dùng chìm vào những giai điệu yêu thích.

LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9

Xuất hiện trên các tai nghe không dây Tone Free FP8 và FP9 vừa được LG ra mắt là công nghệ âm thanh không gian (spatial audio) do Meridian Audio phát triển, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị cho người dùng.

Bose ra mắt dòng tai nghe không dây SoundSport Free hướng tới người yêu thể thao

Bose SoundSport Free cũng là cái tên mới nhất đi theo xu hướng tai nghe với thiết kế không dây hoàn toàn. Đại diện Bose cho biết các kỹ sư của hãng đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đảm bảo trải nghiệm âm thanh đem đến cho người dùng không

OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

OPPO đã tổ chức một sự kiện lớn tại quê nhà Trung Quốc để trình làng dòng Reno7. Ngoài ra công ty còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như tai nghe không dây Enco Free 2i, Enco M32 và đồng hồ thông minh Watch Free NFC.

JBL Free: Quá rẻ cho một tai nghe không dây với pin lên tới 4 + 20 tiếng

Không chỉ có trọng lượng nhẹ, cảm giác đeo nhẹ nhàng, vừa tai, kết nối tốt mà đặc biệt hơn cả chính là mức giá của JBL Free: chỉ 150 đô la cho một chiếc tai nghe hoàn toàn không dây có thời lượng pin lên tới 4 + 20 tiếng nhờ vào hộp đựng kiêm dock

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.