Tai nghe in-ear Shure Aonic 5: Nghe nhạc hay hơn với khả năng cách âm thụ động hiệu quả cao

Aonic 5 là chiếc tai nghe cao cấp từ thương hiệu Shure và có thiết kế đem lại hiệu quả cách âm ấn tượng, tạo ra một không gian rất yên tĩnh để người dùng chìm vào những giai điệu yêu thích.



Tai nghe in-ear Shure Aonic 5: Nghe nhạc hay hơn với khả năng cách âm thụ động hiệu quả cao



Được tạo ra từ nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc chế tạo tai nghe, Aonic 5 của Shure là chiếc tai nghe sở hữu cấu hình nhiều driver cao cấp cùng, mạch phân tần tinh vi và thiết kế đậm phong cách riêng của công ty. Vì vậy, Shure Aonic 5 có thể được xem như một lựa chọn hấp dẫn khi có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của giới người dùng chuyên nghiệp lẫn audiophile khắt khe về chất lượng âm thanh khi nghe nhạc.







Anonic 5 mang thiết kế đặc trưng ở các mẫu tai nghe in-ear do Shure sản xuất, phát triển dựa trên các lý thuyết công thái học giúp tai nghe luôn ôm sát vào tai người dùng mà không tạo cảm giác khó chịu ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.



Bên cạnh đó, các thông số kích thước của tai nghe cũng được Shure tính toán đo đạc cẩn thận nhằm tối ưu khả năng chống ồn thụ động từ Sound Isolating. Kết quả là Aonic 5 có thể chặn được tiếng ồn lên tới 37dB, tạo ra không gian âm thanh rất yên tĩnh để người dùng thoải mái nghe nhạc dù ở bất cứ đâu, khi ở nhà hay đang trên một chuyến xe buýt.







 



Với kiểu thiết kế vòng dây qua tai, Aonic 5 có thể hạn chế được tình trạng vướng víu gây ảnh hưởng tới mọi hoạt động của người dùng khi đeo tai nghe. Trên dây cáp là cụm remote điều khiển các tính năng phát nhạc và tích hợp sẵn micro để đàm thoại rõ ràng hoặc gọi trợ lý ảo của loại smartphone đang kết nối.







Với trở kháng 36 Ohm và độ nhạy lên tới 117dB, Aonic 5 có thể sử được với hầu hết các loại smartphone dùng cổng 3,5mm mà không cần thêm headamp.







Dây cáp của Aonic 5 có thể tháo rời được để thay đổi sang các loại cáp khác khi cần nâng cấp, thay đổi chất âm, hoặc kết nối với bộ chuyển đổi SecureFit Wireless Adapter để biến thành một đôi tai nghe true-wireless cao cấp.



Từ lúc ra mắt đến nay, cấu hình của Aonic 5 vẫn được hầu hết người dùng và các nhà chuyên môn đánh giá cao trước các đối thủ trong cùng phân khúc: 3 driver BA bao gồm 2 driver woofer và 1 driver tweeter, được kiểm soát bởi mạch phân tần 2 đường tiếng cao cấp do Shure phát triển. Như những gì nhà sản xuất giới thiệu, Aonic 5 đủ khả năng để tái tạo các dải tần một cách hài hòa, giàu chi tiết và độ chân thực cao. Vì vậy, đây là một chiếc tai nghe có thể đáp ứng được các nhu cầu công việc chuyên nghiệp cũng như để nghe nhạc giải trí thuần túy.







Tương tự đôi tai nghe Shure SE846, Aonic 5 có thể thay đổi ống dẫn âm nozzle với bộ kit đi kèm để chuyển đổi chất âm theo kiểu Balance, Warm và Bright. Ngoài ra, Shure cũng tặng thêm nhiều loại eartip khác nhau về kích cỡ cũng như chất liệu, bao gồm eartip 3 tầng và eartip bằng foam định hình, tức ngay cả những ai có đôi tai nhỏ vẫn đeo được Aonic 5 một cách thoải mái.



Giá tham khảo: 14.980.000 VNĐ



Nhà phân phối: Anh Duy Audio





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD

Aonic Free là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Shure loại bỏ thiết kế “móc tai” đặc trưng.

Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free

Như thông tin từ Shure, chiếc Aonic Free phiên bản Crimson Chrome Red với màu đỏ thẫm hấp dẫn là kết quả từ cuộc hợp tác giữa hãng và Jacob Collier - chàng nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy trong tay.

Shure hé lộ phiên bản nâng cấp của tai nghe true-wireless Aonic 215

Ở thế hệ tiếp theo, tai nghe true-wireless Shure Aonic 215 đã được trang bị những tính năng như chống nước và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai.

Shure giới thiệu SE215m+SPE: tai nghe in-ear cách âm siêu tốt

Có thể dễ dàng phân biệt phiên bản SE215m+SPE với phiên bản thông thường nhờ màu vỏ...

Phiên bản iOS 11.3 chính thức có thể sẽ được phát hành vào tuần tới

Mới đây thì Shure, một công ty chuyên sản xuất Microphone cho iPhone thông qua kết nối Lightning đã đăng trên Twitter rằng phiên bản iOS 11.3 chính thức sẽ được phát hành vào tuần tới. Mặc dù các công ty bên thứ ba nói chung không được phép tham

Sony WF-1000X - tai nghe không dây có âm thanh và chống ồn tốt nhất 2017

Tuy nhiên, tốt nhất về một mặt nào đó chưa chắc đã là tốt nhất về tổng thể. Liệu những cái còn lại như cảm giác đeo, pin hay sự thông minh thì sẽ như thế nào?

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile Sennheiser IE 300 đề cao chất âm hơn tất cả thay vì sự tiện dụng mà những tai nghe truewireless đang sở hữu. Tai nghe in-ear monitor Sennheiser IE 300 không gây ấn tượng về

Triển lãm Quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp PLASE show sẽ tổ chức tại Hà Nội từ 20-22/10

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp – gọi tắt là PLASE show là triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực các thiết bị biểu diễn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội từ 20 đến 22/10.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.