Shure hé lộ phiên bản nâng cấp của tai nghe true-wireless Aonic 215

Ở thế hệ tiếp theo, tai nghe true-wireless Shure Aonic 215 đã được trang bị những tính năng như chống nước và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai.


Trong thông báo mới nhất từ Shure, mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên của công ty là Aonic 215 đã có thế hệ tiếp theo với nhiều tính năng mới đầy hấp dẫn. 




Shure hé lộ phiên bản nâng cấp của tai nghe true-wireless Aonic 215



Đầu tiên, Aonic 215 phiên bản mới sẽ được trang bị khả năng chống mồ hôi, chống nước chuẩn IPX4, đủ để người dùng yên tâm khi đeo để tập thể thao hoặc vô tình gặp trận mưa lớn.  



Tiếp đến, nhà sản xuất đã bổ sung thêm bộ equaliser trong ứng dụng ShurePlus Play, cho phép người dùng thay đổi chất âm tai nghe theo các thiết lập sẵn hoặc sở thích cá nhân. 



Với 4 microphone beam-forming chia đều cho mỗi bên tai, Aonic 215 mới sẽ cải thiện chất lượng của các cuộc đàm thoại qua tai nghe một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng cả 2 tai hoặc chỉ tai trái/phải để nghe gọi.







Tính năng chỉnh âm lượng nay đã có sẵn trên tai nghe, tức người dùng có thể tăng/giảm âm lượng bằng các thao tác chạm thay vì thực hiện qua smartphone. Dĩ nhiên, ứng dụng ShurePlus Play còn cho phép người dùng thay đổi các thao tác điều khiển theo thói quen sử dụng của bản thân.



Tương tự phiên bản tiền nhiệm, Aonic 215 mới sử dụng thiết kế module không dây có thể tháo được để chuyển đổi thành dạng tai nghe có dây. Bản thân module này cũng tích hợp viên pin có thời lượng sử dụng ấn tượng, tổng cộng 32 tiếng khi tính thêm cả hộp đựng. 







Hiện sản phẩm đã có mặt trên thị trường với giá 209 Bảng Anh, riêng module không dây True Wireless Secure Fit Adapter (Gen 2) có giá bán lẻ là 169 USD. 



Theo: What HiFi



Nhà phân phối: Anh Duy Audio 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free

Như thông tin từ Shure, chiếc Aonic Free phiên bản Crimson Chrome Red với màu đỏ thẫm hấp dẫn là kết quả từ cuộc hợp tác giữa hãng và Jacob Collier - chàng nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy trong tay.

Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD

Aonic Free là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Shure loại bỏ thiết kế “móc tai” đặc trưng.

Tai nghe in-ear Shure Aonic 5: Nghe nhạc hay hơn với khả năng cách âm thụ động hiệu quả cao

Aonic 5 là chiếc tai nghe cao cấp từ thương hiệu Shure và có thiết kế đem lại hiệu quả cách âm ấn tượng, tạo ra một không gian rất yên tĩnh để người dùng chìm vào những giai điệu yêu thích.

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao