Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free

Như thông tin từ Shure, chiếc Aonic Free phiên bản Crimson Chrome Red với màu đỏ thẫm hấp dẫn là kết quả từ cuộc hợp tác giữa hãng và Jacob Collier - chàng nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy trong tay.


Shure - một trong những thương hiệu lâu đời trên thị trường âm thanh hiện nay, vừa chính thức hé lộ trước công chúng về cuộc hợp tác với Jacob Collier - người từng đoạt nhiều chiến thắng tại Giải Grammy, qua phiên bản mới nhất của chiếc tai nghe true wireless Aonic Free ra mắt gần đây. 




Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free



Trái với phiên bản đầu tiên với tông màu xám sang trọng, phiên bản mới của Aonic Free được khoác lên lớp sơn màu đỏ thẫm cực kỳ nổi bật, phù hợp với bầu không khí Giáng sinh đang đến rất gần. 







Collier chia sẻ: “Aonic Free chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những ai muốn tận hưởng âm thanh đạt chuẩn phòng thu tại bất kỳ nơi đâu.” Ngoài Collier, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tin tưởng chọn sản phẩm của Shure để biểu diễn cũng như thực hiện các hoạt động thu âm trong nhiều năm qua, điển hình như Elvis, The Beatles, Jimi Hendrix, Jennier Lopez…











Tương tự phiên bản màu xám, Shure Aonic Free bản màu đỏ mới cũng được mang thiết kế không vành tai, nhỏ gọn và rất nhẹ để đem lại cảm giác đeo thoải mái cho người dùng. Nếu muốn tai nghe cho ra chất âm ưng ý, chỉ cần vào mục cài đặt EQ trong ứng dụng ShurePlus Play để điều chỉnh. Dĩ nhiên, một tính năng quan trọng không thể không nhắc đến ở Aonic Free chính là chống ồn chủ động (ANC) thế hệ mới, có thể chặn được tiếng ồn lên tới 37dB. 


Hiện Aonic Free phiên bản mới đã có mặt trên thị trường với giá đề xuất từ Shure là 199 USD.  


Theo: What Hifi


Nhà phân phối Shure tại Việt Nam: Anh Duy Audio


 


 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD

Aonic Free là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Shure loại bỏ thiết kế “móc tai” đặc trưng.

Shure hé lộ phiên bản nâng cấp của tai nghe true-wireless Aonic 215

Ở thế hệ tiếp theo, tai nghe true-wireless Shure Aonic 215 đã được trang bị những tính năng như chống nước và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai.

Tai nghe in-ear Shure Aonic 5: Nghe nhạc hay hơn với khả năng cách âm thụ động hiệu quả cao

Aonic 5 là chiếc tai nghe cao cấp từ thương hiệu Shure và có thiết kế đem lại hiệu quả cách âm ấn tượng, tạo ra một không gian rất yên tĩnh để người dùng chìm vào những giai điệu yêu thích.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Top 10 tai nghe true wireless đáng mua nhất, bất ngờ là Airpods của Apple

Năm 2018 có thể nói là năm bùng nổ cuả các tai nghe true wireless. Nếu như năm 2017 chỉ có vài ông lớn nhảy vào thị trường này thì năm nay có rất nhiều hãng tham gia vào sản xuất cùng với nhiều sản phẩm với giá thành từ thấp đến cao. Dưới đây là

LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9

Xuất hiện trên các tai nghe không dây Tone Free FP8 và FP9 vừa được LG ra mắt là công nghệ âm thanh không gian (spatial audio) do Meridian Audio phát triển, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị cho người dùng.

Technics tiếp tục thành công của EAH-AZ70W với bộ đôi tai nghe true-wireless mới

Sau màn ra mắt thành công của chiếc tai nghe true-wireless đầu tay EAH-AZ70W vào năm 2020, Technics đã có cơ sở để tiếp tục hành trình của mình ở thị trường này. Mới đây, hãng đã tung ra 2 mẫu tai nghe tiếp theo mang tên EAH-AZ60 và EAH-AZ40.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.