Hướng dẫn tạo slide PowerPoint trên Canva nhanh chóng mà bạn nên biết

 

Bạn đang tìm cách đăng nhập vào Telegram Web một cách nhanh chóng và đơn giản? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hai phương pháp hiệu quả: đăng nhập bằng số điện thoại và mã QR. Những bước hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè và đồng nghiệp thông qua ứng dụng Telegram, đồng thời tận hưởng những lợi ích mà nền tảng này mang lại. Hãy cùng khám phá ngay!

1. Lợi ích khi biết cách đăng nhập Telegram Web

Telegram là một ứng dụng nổi tiếng toàn cầu, cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin và chia sẻ File miễn phí trên nhiều nền tảng qua kết nối Internet. Ứng dụng này có sẵn trên các hệ điều hành phổ biến như Android, Windows, iOS và macOS, giúp người dùng dễ dàng tải và cài đặt Telegram trên thiết bị của mình.

Sử dụng Telegram Web mang lại những lợi ích sau:

  • Thuận tiện cho việc trao đổi thông tin qua Telegram trong công việc.

  • Dễ dàng tải file trên Telegram về máy tính.

  • Bảo mật tối ưu.

  • Gửi file dung lượng lớn (tối đa 2GB) với tốc độ nhanh.

  • Chức năng xóa tin nhắn hai chiều ở cả tài khoản của người gửi và người nhận.

Xem thêm: Telegram là gì? Tính năng và cách tải ứng dụng nhanh, đơn giản

2. Cách đăng nhập Telegram trên Web thông qua số điện thoại

Đăng nhập Telegram bằng số điện thoại là một cách tương đối quen thuộc với mọi người. Nếu bạn vẫn chưa biết đăng nhập, hãy làm theo quy trình sau nhé!

2.1. Hướng dẫn nhanh

Bạn theo dõi trình tự sau đây để truy cập nhanh vào Telegram web > Chọn Quốc gia > Nhập Số điện thoại đã đăng ký > Nhấn Next > Nhập mã code được gửi đến để xác minh số điện thoại > Nhấn Next một lần nữa là hoàn thành đăng nhập.

2.2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào đường dẫn đến Telegram web, có thể nhấn vào đường link sau https://web.telegram.org/a/


Hướng dẫn tạo slide PowerPoint trên Canva nhanh chóng mà bạn nên biết
Khi ấn vào đường link trên, giao diện của Telegram Web xuất hiện như sau 

Bước 2: Sau đó click vào dòng chữ LOG IN BY PHONE NUMBER, tại Quốc gia bấm chọn Việt Nam với đầu số +84 và nhập Số điện thoại.


Tại bước này, bạn tiến hành chọn quốc gia và nhập số điện thoại cá nhân

Bước 3: Sau khi đã nhập số điện thoại, bạn bấm Next.


Bạn hoàn thành nhập số điện thoại và bấm Next để đến bước cuối cùng

Bước 4: Trong vòng vài giây hệ thống Telegram Web sẽ gửi mã xác minh đến điện thoại, bạn chỉ cần nhập mã vào ô Code là đã hoàn thành việc đăng nhập và có thể bắt đầu trò chuyện.


Bạn hoàn thiện đăng nhập Telegram trên Web bằng cách nhập mã xác minh được gửi đến điện thoại ở ô trống CodeXem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Telegram chỉ với vài thao tác đơn giản

3. Cách đăng nhập Telegram trên Web thông qua mã QR

Hiện nay, cũng giống những ứng dụng khác, bạn có thể dễ dàng đăng nhập Telegram chỉ bằng bước quét mã QR đơn giản, xem ngay hướng dẫn dưới đây.

3.1. Hướng dẫn nhanh

Bạn truy cập vào đường link sau https://web.telegram.org/a/ để đến giao diện Telegram Web, chọn cách Log in by QR Code. Sau đó, bạn mở ứng dụng Telegram trên điện thoại của mình, lần lượt vào Settings > Devices > chọn Scan QR Code. Tiếp theo, chọn Scan QR Code một lần nữa và đưa camera vào mã QR để hoàn tất đăng nhập.

3.2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn vào đường link của Telegram trên Web, lựa chọn Log in by QR Code.


Sau khi truy cập đường link, giao diện Telegram Web hiện ra và chúng ta sẽ chú ý chữ Log in to Telegram by QR Code

Bước 2: Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Telegram trên điện thoại, ở màn hình chính của ứng dụng chọn Settings, rồi chọn Devices 


Bạn vào ứng dụng Telegram trên điện thoại, mở Settings và tìm kiếm mục Devices 

Bước 3: Sau khi bạn bấm vào Devices, điện thoại sẽ hiện lên màn hình như sau, tiếp tục chọn Link Desktop Device.


Bạn vào Devices và nhấn Link Desktop Device để có thể quét mã QR Code

Bước 4: Màn hình điện thoại sẽ hiện lên giao diện dùng để Scan QR Code, bạn đưa Camera vào QR Code trên màn hình. Thông báo đăng nhập thành công hiện lên, vậy là bạn đã hoàn thành đăng nhập Telegram trên Web.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn hai cách đăng nhập Telegram trên Web, gồm có đăng nhập bằng số điện thoại và bằng QR Code, giúp bạn có thể kết nối với mọi người trong công việc và học tập. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công!


Xem thêm: Cài tiếng Việt cho Telegram trên điện thoại và máy tính

CƠ HỘI VÀNG!!! tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn với chương trình siêu giảm giá lên đến 50% cho hàng loạt sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, di động... Tất cả sản phẩm đều cam kết 100% chính hãng từ những thương hiệu uy tín, và được bảo hành đầy đủ (12 tháng). Đặc biệt, mua sắm tại Trang Công Nghệ luôn “hời” hơn các nơi khác và hoàn tiền gấp đôi nếu bạn tìm được nơi bán rẻ hơn. Hơn hết siêu thị còn hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng, giúp bạn mua sắm thoải mái mà không lo về áp lực tài chính.

> Đến ngay hệ thống siêu thị Trang Công Nghệ gần nhất hoặc liên hệ số hotline 1900 2628 để được hỗ trợ đặt hàng giao tận nơi nhanh chóng!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức, cùng cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn & các lưu ý quan trọng trước khi xóa. Xem ngay!

Cập nhật cách xóa tin nhắn trên Telegram

Cập nhật cách xóa tin nhắn trên Telegram, người dùng có thể sử dụng trong trường hợp cần tăng cường bảo mật và giải phóng bộ nhớ điện thoại. Qua đó, trải nghiệm sử dụng Telegram cũng trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn xóa tin nhắn trên Telegram đơn giản và nhanh chóng

So sánh Xiaomi 14T và 14T Pro chi tiết về thiết kế, màn hình, hiệu năng,... để xem giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro có điểm gì khác biệt. Qua đó, người dùng có thể quyết định được nên chọn mua mẫu smartphone nào là phù hợp.

30+ công cụ SEO miễn phí tốt nhất giúp web lên top đầu

Tìm hiểu cách tạo slide PowerPoint trên Canva, người dùng có thể thực hiện để phục vụ cho công việc, học tập. Qua đó, trải nghiệm sử dụng Canva cũng hữu ích và hiệu quả hơn.

Top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay

Với sự xuất hiện của Google Allo, thị trường ứng dụng nhắn tin di động ngày càng đông vui. Sau đây là top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay dành cho người dùng iOS và Android.

Hãy xóa ngay những ứng dụng này nếu không muốn bị CIA theo dõi

WikiLeaks vừa tiết lộ hàng loạt tài liệu mật, hé lộ những ứng dụng bị theo dõi bởi CIA trên toàn thế giới.

Nox player là gì? Cách tải và cài đặt phần mềm giả lập Nox player

Chia sẻ cách kiểm tra chính tả Tiếng Việt miễn phí, thực hiện online & offline thuận tiện bằng Microsoft Word, phần mềm VCatSpell, VSpell, Cốc Cốc… Xem ngay!

10+ app dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng hình ảnh miễn phí, chính xác

Hướng dẫn các cách xóa trang trong PDF bằng những phần mềm hỗ trợ hữu ích như Foxit Reader, SmallPDF, PDFcandy, PDF Converter, PDF Expert… Xem chi tiết ngay!

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Hướng dẫn cách đổi DNS CloudFlare trên Android

Nếu như bạn làm mọi cách để vô mạng nhanh hơn mà vẫn chưa ổn lắm, các bạn có thể thử qua cách điều chỉnh DNS sau. DNS (hay còn gọi là dịch vụ phân giải tên miền) giúp người dùng truy vấn đến đúng máy chủ chứa dữ liệu.

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Active Win 10 Pro 1803 là một giải pháp hữu ích để bẻ khóa và kích hoạt Windows 10 bản quyền mà không cần phải bỏ chi phí. Bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích hỗ trợ, bạn có thể tận dụng những tính năng mới nhất

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi